Cách xóa mã voucher đã lưu trên Shopee siêu dễ

Bạn đã lưu thật nhiều voucher trên Shopee nhưng hầu như không dùng được khiến bạn rất khó chịu. Cách xóa mã voucher đã lưu trên Shopee như thế nào? Để không còn nhìn thấy các voucher mình không muốn nữa. Xem ngay hướng dẫn bên dưới của congnghe247.info và thực hiện ngay nhé!

Cách xóa voucher đã lưu trên Shopee

Hướng dẫn xóa mã voucher đã lưu trên Shopee

Để kích thích người dùng mua sắm Shopee đã tung rất nhiều mã giảm giá voucher để bạn sử dụng. Nhưng có những voucher bạn dù mua đơn nào cũng không áp được. Việc lưu quá nhiều mã khiến bạn cảm thấy rối mắt và khó dùng. Làm sao để xóa voucher đã lưu trên Shopee?

Thực tế hiện nay KHÔNG CÓ cách xóa mã giảm giá đã lưu trên Shopee. Đây là mặc định của Shopee, bạn chỉ có thể lưu và dùng các mã giảm giá của mình mà không thể tự xóa.

Cách duy nhất để voucher này biến mất khỏi tài khoản của bạn là để nó tự hết hạn. Khi hết hạn thì voucher sẽ tự động bị xóa khỏi tài khoản không còn nhìn thấy nữa.

Cách xem hạn dùng của voucher đã lưu trên Shopee

Mỗi voucher thông thường sẽ có những thời hạn dùng khác nhau có khi chỉ trong 1 ngày hoặc cả tháng. Để biết voucher của bạn còn hạn hay không khi nào thì hết hạn để không còn nhìn thấy nữa bạn hãy thực hiện ngay các bước sau đây:

Cách xóa voucher đã lưu trên Shopee
Chọn kho voucher

Dựa trên hạn dùng này bạn sẽ biết được mã giảm giá đó còn hạn bao nhiêu thời gian và dùng ngay hoặc mặc nó để nó tự mất đi.

Trên đây là cách xóa mã giảm giá đã lưu trên Shopee hy vọng đã giúp bạn nắm rõ. Hãy thu thập thêm thật nhiều mã để có thể sử dụng cho các đơn hàng của bạn nhé!

»Tin tức liên quan:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-xoa-ma-giam-gia-tren-shopee-a58210.html