? GIẢM TỚI 3000K HỌC PHÍ: ĐÓN HÈ SANG, SẴN SÀNG BỨT PHÁ IELTS!

3105_KV Meichan seo.png

Ai quyết tâm nâng trình IELTS sau hè thì gặp Prep nha! Prep sẽ đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn một giải pháp học IELTS toàn diện chấp cả cái nắng hè, chỉ cần ngồi tại nhà vẫn học - luyện - chữa đều đặn:

✅ HỌC: Học theo lộ trình học từ 0-6.5+ IELTS, chia theo 4 chặng từ nền tảng tới chuyên sâu, kiến thức cô đọng, trọng tâm thi gì dạy nấy.

✅ LUYỆN: Luyện tập với các bài tập, bài kiểm tra sau mỗi bài giảng để bản thân nhớ, hiểu, vận dụng thành thạo được kiến thức vừa học.

? Trong lộ trình, các bạn cũng sẽ thực hành luôn 50 bài Speaking - Writing được thầy cô chấm chữa. Prep còn có cả kho các bộ đề thi mới nhất trong Phòng luyện thi ảo có giám khảo AI chấm bài.

✅ CHẤM CHỮA: Bạn sẽ được chấm chữa bài nói, bài viết chỉn chu bởi cả thầy cô 8.0+ IELTS và công nghệ AI.

?Thầy cô đã chữa bài nào là sẽ chất lượng bài đấy. Những lỗi sai nghiêm trọng sẽ được chỉ ra và gợi ý sửa lại theo sát các tiêu chí chấm thi IELTS. Thầy cô cũng sẽ định hướng lại cho bạn cách học để nâng band nhanh ở những bài sau.

? Khi luyện đề trong Phòng luyện thi ảo, bạn có thể tự check điểm và lỗi sai Reading & Listening nhờ giải thích đáp án chi tiết của thầy cô. Còn với những đề Speaking - Writing, bạn sẽ được công nghệ AI chấm điểm ngay lập tức, và chỉ ra những lỗi sai phát âm, từ vựng, ngữ pháp. Đồng thời, AI sẽ list ra các từ vựng band cao để nâng cấp thêm cho bài làm của các bạn.

Quyết tâm cùng bạn, nâng trình IELTS sau hè, Prep tặng bạn ưu đãi chất khi đăng ký các lộ trình, tặng kèm thêm 60 NGÀY luyện đề trên Phòng luyện thi ảo:

- Giảm 15% khi đăng ký lộ trình 2 khóa.

- Giảm 20% khi đăng ký lộ trình 3 khóa.

- Giảm 25%, tiết kiệm ngay 3 triệu khi đăng ký lộ trình 4 khóa.

? Hè học hăng say, bứt phá IELTS ngay! Liên hệ ngay cho Prep để được tư vấn!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khoa-ielts-a58492.html