Không bắt quả tang ngoại tình, đàn ông sẽ cãi đến chết

Không bắt quả tang ngoại tình, đàn ông sẽ cãi đến chết
Chị L kể chuyện chồng ngoại tình tại Người thứ 3. Ảnh: NSX.

Chị L và anh Q vốn là bạn học cùng cấp 3. Vài năm sau khi tốt nghiệp, cả hai gặp lại nhau trong buổi họp lớp và nên duyên vợ chồng sau 2 năm hẹn hò.

Sau 1 năm kết hôn, đời sống vợ chồng của chị L vẫn ngọt ngào như bao cặp vợ chồng son khác. Thế nhưng khi mang thai được 2 tháng, chị L phát hiện chồng có những biểu hiện khác thường.

Chưa dừng lại tại đó, thời điểm này, chị L phát hiện anh Q sau mỗi lần nhậu say đều có những vết son bám trên áo.

Với linh cảm của một người phụ nữ, chị L nhanh chóng nhận ra những điểm bất thường. Ngay lập tức, chị liên hệ với người bạn thân của anh Q để tìm nguyên nhân. Theo lời chị L, đây là người bạn thân nhất với chồng của chị, có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, dù đã ra sức gặng hỏi người bạn thân của chồng nhưng không có kết quả.

Khoảng 2 tuần sau, bạn thân anh Q chủ động hẹn chị L ra quán cà phê để nói hết sự việc. Theo đó, anh Q đang thiếu nợ khoảng 400 triệu đồng vì thua cờ bạc và đang cặp bồ với nhân tình hơn 4 tuổi, cô này hứa sẽ chi tiền trả nợ cho anh Q.

Nghe xong, chị L bàng hoàng, bật khóc vì cho rằng, đời sống vật chất của vợ chồng không đến nỗi thiếu thốn. Nhanh chóng, chị L gọi thông báo cho chị chồng và nhận được lời khuyên cố gắng giữ bình tĩnh, vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra.

Một ngày nọ, anh Q báo có công việc đột xuất nên về muộn khiến chị L nảy sinh nghi ngờ. Ngay lập tức, chị L gọi điện thoại cho chị chồng và cả hai cùng nhau theo dõi anh Q. Đúng như dự đoán, sau khi tan làm, anh Q chở một người phụ nữ lạ mặt đi ăn và sau đó vào khách sạn trên địa bàn TPHCM. Sau đó, chị L và chị chồng "bắt ghen" anh Q và nhân tình.

Trong lúc ẩu đả, nhân tình đẩy chị L ngã xuống và không may mắn vì không giữ được đứa con trong bụng.

Sau khi sức khỏe đã dần hồi phục, chị L quyết định ly hôn mặc cho chồng năn nỉ và gia đình hai bên khuyên bảo. “Mất con là mất tất cả, không có việc gì để quay lại với nhau hết, bây giờ mà cố ở với nhau thì giống như chịu đấm ăn xôi thôi”, chị L nói.

Trước câu chuyện của chị L, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Trong trường hợp này tôi đồng ý ly hôn là đúng. Không cần nghe kể hết câu chuyện, tôi cũng khuyên ly hôn vì đứa con đã mất, bạn còn chứng kiến tận mắt cảnh chồng ngoại tình. Thậm chí, không cần đến ngoại tình, có một ông chồng cờ bạc thôi là nên tránh xa liền.

Giữa tội ngoại tình và tội cờ bạc thì tội cờ bạc nặng hơn. Bởi vì ngoại tình đôi khi còn có thể bào chữa bằng những lý do như người vợ không quan tâm, hoàn cảnh éo le do vợ không đáp ứng đủ nhu cầu hay có những cám dỗ quá mạnh... Tôi nói không phải bào chữa cho việc ngoại tình nhưng tôi thấy, ngoại tình thì có thể quay về, còn cờ bạc thì không. Mà chồng bạn có cả hai thì ly hôn có gì để mà ân hận đâu”.

Đạo diễn 6X động viên chị L: “Bạn tự kiểm điểm bản thân cũng là một điều tốt nhưng việc phụ nữ gắt gỏng cũng là một điều bình thường. Việc này đôi khi bắt nguồn từ người chồng nên phụ nữ mới cáu gắt”.

Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng không đồng ý trước hành động đánh ghen của chị L: “Tôi không bao giờ đồng ý đánh ghen vì rất dễ phạm pháp và không đẹp đẽ gì cho mình. Nếu không bắt quả tang ngoại tình tại trận thì đàn ông sẽ chối cãi đến chết. Nhưng bắt được quả tang và đánh ghen là hai chuyện hoàn toàn khác nhau”.

Sau khi ly hôn chồng được 2 năm, chị L lập gia đình mới và sống hạnh phúc đến thời điểm hiện tại.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/se-l-a58521.html