Kiểu nhuộm tóc nam tím khói cá tính, cuốn hút 2024

Tóc nam tím khói là một màu tóc cực kì sành điệu, tuy nhiên cũng vì thế mà trở thành màu tóc cuốn hút, bí ẩn. Nhiều người biết màu tóc tím khói rất nổi bật, nhưng lại chưa dám để cho mái tóc của mình. Tham khảo bài viết cùng VTG Hair để tìm hiểu kiểu tóc nam tím khói ngay!

Màu tóc nam tím khói là màu gì?

Toc Nam Tim Khoi Dac Diem Mau Tim Khoi

Tóc nam tím khói là sự pha trộn giữa ba màu sắc tím, xám và bạc tạo nên một màu tóc nam tím khói nổi bật và bắt mắt. Tùy vào màu sắc nhuộm mà bạn chọn mà lúc ở trong phòng, màu sắc sẽ khá là trầm. Thế nhưng, chỉ cần bạn ra ngoài ánh sáng thì màu sắc tím sẽ bật lên cực kì sáng giúp bạn nổi bật hoàn toàn so với ban đầu.

TOP màu tóc nam tím khói nổi bật 2024

Tóc nam màu tím khói nhạt

Tóc nam màu tím khói nhạt

Tóc nam tím khói nhạt là một màu sắc tím nhạt không quá nổi bật hay đậm như màu tím bình thường mà là một màu cực kì sáng. Nếu không nhìn kĩ bạn sẽ nghĩ đó còn là một màu sắc bạch kim. Khi ở trong môi trường ánh sáng trong phòng, bạn sẽ thấy đây chỉ là một màu tím nhạt. Nhưng ra ngoài sáng nó sẽ cực kì bắt mắt. Màu này được xem là một màu rất nhẹ nhàng và không quá quá đậm về sắc tím nên lúc nhuộm lại yêu cầu kĩ thuật cực kì cao. Bởi nếu kĩ thuật không tốt thì lúc nhuộm rất có thể sẽ pha màu khói nhiều hoặc ít hơn khiến màu tóc không ra được một màu đúng chuẩn.

Tóc màu tím khói trầm

Tóc màu tím khói trầm

Cũng là một tóc nam tím khói, nhưng tóc nam tím khói trầm lại thiên về màu khói hơn một chút. Sau khi tẩy tóc xong, tóc bạn sẽ được nhuộm tóc nam tím khói với sắc khói đậm. Nhìn màu tóc bạn sẽ trầm tối hơn so với những màu sắc tóc nam tím khói khác. Nhưng sắc trầm cũng là một ưu thế, bạn có thể nhuộm màu tóc này ở các môi trường khác nhau như đi học, đi làm hay đi chơi thì diện màu sắc này sẽ luôn làm bạn tỏa sáng trong mắt mọi người.

Tóc nam màu tím khói ánh xanh

Tóc nam màu tím khói ánh xanh

Nhuộm màu tóc nam tím khói ánh xanh vừa có nét trẻ trung của màu tím, vừa có nét trầm lặng của màu khói, cũng không hề thiếu nét thời trang của ánh xanh. Ba màu sắc này như là một bức tranh về màu sắc bổ khuyết cho nhau vậy. Bạn sẽ trở thành một người vừa thời trang, vừa sành điệu lại trẻ trung nhờ đổi tóc thành kiểu tóc nam tím khói này.

Một số lưu ý sau khi nhuộm màu tóc nam tím khói

Tóc nam màu tím khói cần tẩy không?

Toc Nam Tim Khoi Tay Toc

Với màu nhuộm tóc nam tím khói, việc tẩy tóc là không thể tránh khỏi. Bởi nếu không có quá trình tẩy tóc thì màu khói sẽ không bao giờ ra đúng màu chuẩn. Nếu bạn lo ngại việc tẩy tóc sẽ có hại cho mái tóc của bạn thì lưu ý cho bạn là bạn nên tẩy tóc xong để tóc nghỉ mấy ngày rồi mới tiến hành nhuộm màu tóc nam tím khói. Sau quá trình nhuộm bạn cũng chăm sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc để tóc được phục hồi.

Tóc nam màu tím khói sẽ giữ màu được bao lâu?

Toc Nam Tim Khoi Phai

Nhuộm tóc nam màu tím khói phai màu và giữ được bao lâu tùy vào sắc độ nhuộm. Thông thường, tóc nam tím khói sẽ phai ra màu trà sữa sương mù hoặc cuối cùng sẽ ra một màu vàng trà sữa. Với những màu nhuộm tóc bình thường, màu tóc sẽ giữ được trong thời gian từ 1 - 3 tháng. Thời gian này nếu là bạn có các biện pháp thích hợp để chăm sóc tóc. Còn nếu bạn không có biện pháp dưỡng thì thời gian giữ màu cũng chưa tới 1 tháng. Đối tóc nam tím khói, màu tóc sẽ không giữ được tới 2 tháng vì cơ bản màu tóc đã tẩy sẽ không giữ được lâu. Nhưng điều đó cũng bình thường bởi sau 1 - 2 tháng chân tóc bạn ra có một phần ngắn. Nhưng nếu sau 3 tháng thì chân tóc bạn ra sẽ rất dài. Nếu bạn để tóc nam tím khói với phần đen bị lộ sẽ khá kì cục nên việc đi dặm lại chân tóc là không thể tránh khỏi. Lúc đó bạn có thể dặm lại luôn mái tóc của mình.

Gội đầu sau ít nhất 3 ngày

Toc Nam Tim Khoi Goi Dau It Nhat Sau 3 Ngay

Khi mới nhuộm tóc xong, thuốc chưa thể nào thấm hoàn toàn vào mái tóc của bạn vì thế mà bạn cần cho thuốc một thời gian để ngấm vào tóc. Việc bạn gội đầu ngay sẽ khiến bạn rửa trôi hết tất cả thuốc nhuộm tóc sẽ nhanh chóng làm màu tóc bị phai. Muốn giữ được mái tóc của bạn được bền màu, tốt nhất cứ để ít nhất sau ba ngày mới nên gội đầu. Ba ngày sau khi nhuộm bạn nên gội đầu bằng dầu xả để không bị rửa trôi mất thuốc và giữ được nguyên màu.

Sử dụng đúng loại dầu gội cho tóc nhuộm

Toc Nam Tim Khoi Su Dung Dau Goi Dau

Việc lựa chọn dầu gội đầu phù hợp cũng rất cần thiết để giữ màu tóc nhuộm. Sau khi nhuộm tóc thì bạn cần dùng những loại dầu gội đầu cho tóc nhuộm vì trong một số loại dầu gội bình thường sẽ có chất tẩy rửa mạnh sẽ gội sạch luôn màu tóc nhuộm khiến màu tóc bị phai màu nhanh. Vì thế bạn nên tránh những loại dầu gội có chất tẩy như dầu gội trị gàu. Tốt nhất là lựa chọn những loại dầu gội tốt cho mái tóc của mìn như dầu gội dưỡng chất hay dầu gội cho tóc nhuộm.

Sử dụng dầu xả gội đầu sau khi nhuộm tóc

Toc Nam Tim Khoi Goi dau xa

Sau khi nhuộm tóc, đặc biệt là tóc nhuộm có tẩy tóc thì tóc sẽ bị khô xơ. Việc sử dụng dầu xả sẽ giúp tóc bạn được cung cấp một phần nhỏ chất dưỡng hàng ngày. Việc sử dụng dầu xả cũng sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên mềm mượt và là cách chăm sóc tóc phổ biến.

Sử dụng những tinh chất dưỡng tóc

Toc Nam Tim Khoi Su Dung Tinh Chat

Sử dụng dầu xả hay dầu gội dưỡng tóc là một biện pháp để dưỡng tóc. Nhưng lượng chất dưỡng trong hai sản phẩm này còn quá nhỏ. Không thể phục hồi mái tóc của bạn trở lại như cũng một cách nhanh chóng được. Vì thế mà bạn nên sử dụng những tinh chất, những sản phẩm chuyên biệt để sử dụng cho tóc. Tóc bạn sẽ nhanh chóng phục hồi lại như cũ sau quá trình sử dụng tinh chất dưỡng tóc.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhuom-toc-nam-mau-tim-khoi-a58632.html