Google Photos - ứng dụng lưu trữ hình ảnh

Google Photos là ứng dụng lưu trữ ảnh và video trực tuyến đến từ Google với kho lưu trữ rộng lớn và nhiều tính năng thông minh tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Ứng dụng được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau.

I. Thông tin ứng dụng Google Photos

II. 4 Tính năng của ứng dụng Google Photos

1. Sao lưu ảnh miễn phí với dung lượng lưu trữ lớn

Bạn không cần lo lắng điện thoại hết không gian lưu trữ hình ảnh và video vì Google Photos cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ lớn miễn phí và không giới hạn. Những bức ảnh với độ phân giải cao lên đến 16MB và video chất lượng 1080p đều sẽ được đồng bộ trên tài khoản Google Photos của bạn.

Sao lưu ảnh miễn phí với dung lượng lưu trữ lớn

Sao lưu ảnh miễn phí với dung lượng lưu trữ lớn

2.Tự động tạo album thông minh

Google Photos với trí tuệ nhân tạo giúp phân tích bức ảnh của bạn cực hiệu quả, từ đó phân loại những ảnh sao lưu của bạn thành các album theo từng chủ đề khác nhau như: con người, sự vật, địa điểm, hoạt hình,... Bạn có thể tìm thấy các album đó một cách dễ dàng.

Tự động tạo album thông minh

Tự động tạo album thông minh

3. Chỉnh sửa ảnh nâng cao nhờ bộ công cụ chỉnh sửa

Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa những bức ảnh của mình ngay tại Google Photos. Ứng dụng cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa bao gồm: bộ lọc ảnh, cắt xén, chữ viết, công cụ chỉnh màu,... giúp cho bức ảnh bạn trở nên lung linh giống như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Chỉnh sửa ảnh nâng cao nhờ bộ công cụ chỉnh sửa

Chỉnh sửa ảnh nâng cao nhờ bộ công cụ chỉnh sửa

4. Chia sẻ ảnh nhanh chóng

Với Google Photos, người dùng có thể gửi những bức ảnh đã sao lưu đến những người xung quanh thông qua email, số điện thoại. Ngoài ra, bạn còn có thể cấp quyền truy cập tất cả ảnh của bạn cho một người đáng tin cậy khác.

Chia sẻ ảnh nhanh chóng

Chia sẻ ảnh nhanh chóng

Với những tính năng của ứng dụng, bạn đã sẵn sàng tải và sử dụng Google Photo chưa? hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ung-dung-tai-anh-a58718.html