Hướng dẫn lắp bình dầu phanh rizoma CT451

Giá đỡ bình dầu phanh rizoma CT451

sản phẩm rizoma-CT451-Gác-Phanh-Bình-Dầu

Thông Tin Sản Phẩm Rizoma

Rizoma là công ty sản xuất các phụ kiện xe máy như bình chứa chất lỏng, tay lái, gương, v.v. Những sản phẩm này được thiết kế để cải thiện vẻ ngoài và hiệu suất của xe máy. Sách hướng dẫn sử dụng Rizoma là một phần thiết yếu của sản phẩm. Nó chứa các hướng dẫn và thông tin phải được tuân theo để đảm bảo lắp đặt và sử dụng sản phẩm đúng cách. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc lắp đặt hoặc sử dụng sản phẩm RIZOMA của mình, vui lòng đến gặp đại lý ủy quyền của RIZOMA để được hỗ trợ. Tất cả việc siết chặt phải được thực hiện sau khi định vị đúng các phụ kiện mà không hạn chế các bộ phận chuyển động, để không ảnh hưởng đến hoạt động chính xác của sản phẩm. Sau khi lắp bất kỳ sản phẩm nào của Rizoma, vui lòng kiểm tra xem tất cả các bộ phận liên quan của xe máy có hoạt động không, ví dụ như phanh, bướm ga, ly hợp, đèn và hệ thống lái. Các sản phẩm RIZOMA của bạn cần được kiểm tra và bảo trì thường xuyên. Các sản phẩm Rizoma có thể không tương thích với xe máy của bạn hoặc với các thiết bị hậu mãi khác đã được lắp đặt trước đó. Vì sự an toàn của bạn, Rizoma đề nghị luôn liên hệ với đại lý RIZOMA của bạn.

sản phẩm Bộ Gắn Bình Chứa Nước Rizoma

Bộ gắn bình chứa nhớt Rizoma là sản phẩm được thiết kế để gắn bình chứa nhớt lên xe máy. Mã sản phẩm của bộ này là CT451. Trước khi tiến hành cài đặt, hãy nhớ đọc và làm theo hướng dẫn cẩn thận. Nếu không làm như vậy có thể gây hư hỏng cho sản phẩm hoặc thương tích cho người. Để làm sạch bình chứa chất lỏng, không sử dụng bình xịt hoặc chất lỏng để làm sạch động cơ, chất tẩy rửa, chất tẩy nhờn, bọt biển mài mòn hoặc các sản phẩm mạnh có thể làm hỏng hoặc trầy xước bình chứa. Chỉ sử dụng chất tẩy rửa trung tính với nước lạnh. Mức độ khó khăn và thời gian lắp ráp được hiển thị trong danh sách bộ phận.

Sản phẩm Các thành phần của Bộ sản phẩm

Cách sử dụng cấu trúc

  1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm theo hướng dẫn được cung cấp.
  2. Đảm bảo rằng xe máy đã được tắt và chạm vào mát trước khi lắp bộ giá đỡ.
  3. Xác định tất cả các thành phần của bộ công cụ và đảm bảo rằng bạn có tất cả các công cụ cần thiết để lắp đặt.
  4. Đặt bình chứa chất lỏng ở vị trí mong muốn trên mô tô.
  5. Sử dụng các thành phần của bộ sản phẩm để lắp bình chứa chất lỏng vào mô tô.
  6. Siết chặt tất cả các chốt theo thông số mô-men xoắn khuyến nghị được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng.
  7. Kiểm tra xem tất cả các bộ phận liên quan của xe máy có hoạt động không, ví dụ như phanh, bướm ga, ly hợp, đèn và hệ thống lái.
  8. Lặp lại các bước kiểm tra này theo định kỳ, đặc biệt là sau những chuyến đi dài hoặc thời gian dài không sử dụng xe đạp.
  9. Nếu sản phẩm của bạn bị rò rỉ, uốn cong, biến dạng, nứt, sứt mẻ hoặc mòn, dù chỉ ở mức độ nhẹ, hãy ngay lập tức yêu cầu đại lý RIZOMA kiểm tra sản phẩm trước khi bạn tiếp tục hành trình.

Chào mừng đến với Rizoma

Trước khi bạn bắt đầuChúng tôi vui mừng chào đón bạn đến với thế giới RIZOMA, và chúng tôi chúc mừng bạn vì sự lựa chọn xuất sắc của mình. Vui lòng làm theo các hướng dẫn trong hướng dẫn này một cách cẩn thận, điều này sẽ cho phép bạn lắp và sử dụng sản phẩm một cách chính xác và tận hưởng tất cả các tính năng của sản phẩm. Để bảo vệ và an toàn cho bạn, RIZOMA khuyến nghị bạn nên cài đặt sản phẩm do nhân viên có tay nghề cao thực hiện. Lắp đặt, sửa chữa hoặc bảo trì không đúng cách, có thể gây ra tai nạn. Giữ hướng dẫn sử dụng này làm tài liệu tham khảo cho tương lai. RIZOMA không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào, dưới bất kỳ hình thức nào, có thể gây ra, trực tiếp hoặc gián tiếp, cho người hoặc vật do lắp ráp sai hoặc không tuân thủ tất cả các hướng dẫn lắp ráp. Chúng tôi cũng mời bạn tuân thủ các quy định của Bộ luật đường cao tốc và quy tắc giao thông và / hoặc các quy định bổ sung có hiệu lực tại Quốc gia của bạn.

Điều kiện chung

Chú ý: Thành phần này chỉ được lắp ráp cho mục đích vận chuyển. Vặn chặt tất cả các dây buộc theo thông số kỹ thuật mô-men xoắn thích hợp trước khi đi xe. Các mô tả trước biểu tượng này chứa thông tin, hướng dẫn hoặc quy trình, nếu không tuân theo, có thể dẫn đến tử vong hoặc thương tích nghiêm trọng.

  1. Hãy đọc kỹ, hiểu và làm theo các hướng dẫn này, chúng là một phần thiết yếu của sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến việc cài đặt hoặc sử dụngsản phẩm RIZOMA của bạn, vui lòng gặp đại lý RIZOMA được ủy quyền của bạn để được hỗ trợ (trên www.rizoma.com).
  2. Để lắp đặt chính xác, tất cả việc siết chặt phải được thực hiện sau khi định vị chính xác các phụ kiện mà không hạn chế các bộ phận chuyển động, để không ảnh hưởng đến hoạt động chính xác của sản phẩm.
  3. Sau khi lắp đặt bất kỳ sản phẩm nào của Rizoma, hãy kiểm tra xem tất cả các bộ phận liên quan của xe máy có hoạt động không, ví dụ như phanh, bướm ga, ly hợp, đèn và hệ thống lái. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên lặp lại các bước kiểm tra này theo định kỳ, đặc biệt là sau những chuyến đi dài hoặc thời gian dài không sử dụng xe đạp. Các sản phẩm RIZOMA của bạn cần được kiểm tra và bảo trì thường xuyên. Bạn càng đi xe nhiều thì bạn càng phải kiểm tra các sản phẩm RIZOMA của mình thường xuyên hơn. Nếu sản phẩm của bạn bị rò rỉ, uốn cong, biến dạng, nứt, sứt mẻ hoặc mòn, dù chỉ ở mức độ nhẹ, hãy ngay lập tức yêu cầu đại lý RIZOMA kiểm tra sản phẩm trước khi bạn tiếp tục hành trình. Trong mọi trường hợp, đừng bao giờ cố gắng sửa chữa hoặc sửa đổi các sản phẩm Rizoma hoặc các bộ phận của chúng, luôn thay thế bằng các bộ phận chính hãng của Rizoma. Các sản phẩm Rizoma có thể không tương thích với xe máy của bạn hoặc với các thiết bị hậu mãi khác đã được lắp đặt trước đó. Vì sự an toàn của bạn, Rizoma đề nghị luôn liên hệ với đại lý RIZOMA của bạn. OEM: nhà sản xuất thiết bị gốc.

Bộ gắn bình chứa dầu Rizomarizoma-CT451-Gác-phanh-Dầu-Bình-bình-fig-1

rizoma-CT451-Gác-phanh-Dầu-Bình-bình-fig-2 rizoma-CT451-Gác-phanh-Dầu-Bình-bình-fig-4

GIẢI PHÁP NÚI

rizoma-CT451-Gác-phanh-Dầu-Bình-bình-fig-6www.rizoma.com

Cảnh báoRIZOMA bảo lưu quyền, theo quyết định riêng của mình, thực hiện các thay đổi đối với sản phẩm và thông tin này vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Mặc dù nhiều danh mục và quảng cáo mô tả các tay đua tham gia cưỡi ngựa mạo hiểm hoặc đóng thế, nhưng hoạt động này cực kỳ nguy hiểm, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn và làm tăng mức độ nghiêm trọng của bất kỳ chấn thương nào. Hành động mô tả được thực hiện bởi các chuyên gia trong điều kiện lái xe được kiểm soát chặt chẽ. Chỉ bạn mới biết giới hạn khả năng cưỡi ngựa của mình và chỉ bạn mới có thể kiểm soát các điều kiện mà bạn cưỡi ngựa. Khi xem xét việc mua và sử dụng sản phẩm RIZOMA của mình, người dùng công nhận và đồng ý rõ ràng rằng trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại nào phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm RIZOMA này, cho dù khiếu nại đó có dựa trên hợp đồng, bảo hành, ngoài hợp đồng hay không. (thương tích cá nhân hoặc tử vong oan uổng) hoặc các trường hợp khác, luật pháp của Cộng hòa Ý sẽ được áp dụng và quyền tài phán cũng như nơi xét xử đối với bất kỳ hành động nào như vậy sẽ thuộc Tòa án Busto Arsizio, Ý. . Luôn đội mũ bảo hiểm xe máy có dây buộc và vừa vặn (RIZOMA khuyên dùng mũ bảo hiểm kín mặt), đã được ANSI, SNELL, CE hoặc bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào khác phê duyệt và bất kỳ thiết bị an toàn nào khác cần thiết cho phong cách lái xe của bạn, chẳng hạn như găng tay che ngón , ủng và áo giáp. Hãy nhớ đọc và làm theo tất cả các hướng dẫn và cảnh báo ban đầu đi kèm với mô tô của bạn, cũng như tài liệu đi kèm với bất kỳ bộ phận cấu thành nào khác được lắp trên mô tô của bạn. Đảm bảo rằng lốp xe của bạn được bơm căng đến đúng áp suất và không có bất kỳ hư hỏng nào ở gai lốp hoặc thành bên của lốp xe.

Ghi chú pháp lý

Tài liệu / Nguồn lực

Hướng dẫn lắp bình dầu phanh rizoma CT451Giá đỡ bình dầu phanh rizoma CT451 [pdf] Hướng dẫn cài đặtGiá đỡ bình dầu phanh GSX R 1000-R, CT451, Bình dầu phanh CT451, CT451, Giá đỡ bình dầu phanh, Giá đỡ bình dầu phanh, Giá đỡ

dự án

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-gan-binh-dau-rizoma-a58812.html