Top 8 vườn trái cây Bến Tre tươi ngon bạn không nên bỏ lỡ

Bến Tre được mệnh danh là “vựa trái cây” của Đồng bằng sông Cửu Long, nơi đây sở hữu những vườn trái cây trĩu quả quanh năm, mang đến cho du khách những trải nghiệm miệt vườn thú vị và những thức quà ngọt ngào. Dưới đây BenTretoplist sẽ mang đến du khách top 8 vườn trái cây Bến Tre tươi ngon mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vườn trái cây Cái Mơn

Nhắc đến Bến Tre, không thể không nhắc đến vườn trái cây Cái Mơn, một địa điểm du lịch đã trở nên quen thuộc với du khách. Nơi đây được ví như thiên đường trái cây, níu chân du khách bởi những vườn cây trái sai trĩu quả, hương thơm thoang thoảng quyện cùng bầu không khí trong lành.

Vuon-trai-cay-cai-mon-bentretoplist
Vườn trái cây Cái Mơn

Ngoài những vườn cây trái sai trĩu quả, Cái Mơn còn sở hữu một vườn hoa kiểng rộng lớn, nơi du khách có thể đắm chìm trong sắc màu rực rỡ của muôn vàn loài hoa. Từ những đóa thược dược, cẩm chướng đến hoa vạn thọ đều có mặt tại vườn trái cây Cái Mơn.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre

Vườn trái cây Huệ

Nổi tiếng với vị trí thuận lợi cách Thành phố Hồ Chí Minh không xa, Vườn trái cây Huệ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm thiên nhiên và thưởng thức trái cây tươi ngon. Nơi đây có đa dạng các loại trái cây, đặc biệt, ngon nhất là nhưng quả chôm chôm mọng nước, vị ngọt đậm đà.

Vuon-trai-cay-hue-bentretoplist
Vườn trái cây Huệ

Nơi đây còn níu chân du khách bởi những món ăn đặc sản Bến Tre hấp dẫn như cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, gà vườn nấu cháo,… Hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Hãy rủ ngay cạ cứng cùng khám phá vườn trái cây Huệ Bến Tre và thưởng thức những món ngon khó cưỡng này nhé!

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Ấp Tân Qui, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre Điện thoại: 0344 202 975 (chủ vườn) Fanpage: Vườn Chôm Chôm HUỆ

Vườn trái cây miệt vườn Quê Ta

Lại là một địa điểm vườn trái cây nổi tiếng ở Bến Tre du khách có thể tham quan Khu du lịch miệt vườn Quê ta. Nơi đây mang đến không khí trong lành, mát mẻ khi đi tham quan quanh khu vườn, đã thế lại còn được trải nghiệm cảm giác tự hái trái cây và thưởng thức ngay tại chỗ cũng vô cùng thú vị.

Vuon-trai-cay-miet-vuon-que-ta-bentretoplist
Vườn trái cây miệt vườn Quê Ta

Khu du lịch miệt vườn Quê Ta không chỉ nổi tiếng với những chùm chôm chôm đỏ mọng, ngọt lịm mà còn là nơi du khách có thể thưởng thức đa dạng các loại trái cây đặc sản miền Tây theo mùa. Giá trái cây tại vườn được tính theo kg, du khách có thể thoải mái mua sắm và thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mang về làm quà cho người thân, bạn bè.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Ấp Tân Qui, Tân Phú Châu Thành, Bến Tre Điện thoại: 0987 001 090 & 0366 444 446 (chủ vườn) Fanpage: Du Lịch Vườn QUÊ TA

Vườn trái cây Hiếu

Vườn trái cây Hiếu không chỉ thu hút du khách bởi những trái chôm chôm thơm ngon mà còn bởi khung cảnh miệt vườn thanh bình, giản dị và mộc mạc. Dạo bước dưới tán cây xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái.

Vuon-trai-cay-hieu-bentretoplist
Vườn trái cây Hiếu

Ngoài những trái cây tươi ngon, vườn trái cây Hiếu còn ghi điểm du khách bởi dịch vụ chu đáo và tiện nghi hiện đại. Nổi bật nhất chính là khu vực bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng mát, có thể thoải mái chứa được cả ô tô. Nhờ vậy, du khách đến đây hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề gửi xe, có thể đắm chìm trọn vẹn trong trải nghiệm khám phá vườn trái cây và thưởng thức những trái cây thơm ngon nhất.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Ấp Tân Qui, xã Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre Điện thoại: 0946 793 259 Fanpage: Vườn Chôm Chôm Bến Tre - Chôm Chôm Hiếu

Vườn trái cây Bảo Thạch

Khu du lịch vườn trái cây Bảo Thạch là một địa điểm vui chơi vào những ngày cuối tuần cho những ai muốn hòa mình với thiên nhiên miệt vườn. Không chỉ vườn trái cây trù phú mà nơi đây còn được biết đến là khu du lịch sinh thái với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khi đến đây tận hưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Vuon-trai-cay-bao-thach-bentretoplist
Vườn trái cây Bảo Thạch

Vườn trái cây Bảo Thạch gần như có đầy đủ các loại trái cây đặc sản ở Bến Tre. Dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên, du khách sẽ được tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình lựa chọn, chăm sóc cây và các loại hoa quả.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Ấp Tân Bắc, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre. Điện thoại: 0968 867 242 Fanpage: Khu du lịch sinh thái - vườn trái cây Bảo Thạch Bến Tre

Vườn trái cây Sáu Sum

Là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Bến Tre, Vườn trái cây Sáu Sum mang đến trải nghiệm độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Khác biệt so với những vườn trái cây thông thường, Sáu Sum cho phép du khách tự tay hái trái cây chín mọng và thưởng thức ngay tại chỗ.

Vuon-trai-cay-sau-sum-bentretoplist
Vườn trái cây Sáu Sum

Du lịch miền Tây Nam Bộ không chỉ mang đến cho bạn những cảnh đẹp sông nước hữu tình mà còn níu chân du khách bởi nền ẩm thực phong phú và độc đáo. Nơi đây sở hữu vô số món ăn ngon - bổ - rẻ, là đặc sản nức tiếng của vùng đất này, hứa hẹn sẽ làm say lòng bất kỳ thực khách nào.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Ấp Tân Tây, Xã Tân Phú, Huyện Châu Thành, Bến Tre Điện thoại: 0988 994 304 & 0163 677 4061

Vườn trái cây Ba Ngói

Nhắc đến Bến Tre, không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói. Ngoài việc nổi tiếng với những vườn trái cây sai trĩu quả, Chợ Lách còn thu hút du khách bởi những món ăn đặc sản dân dã mà thơm ngon. Đến đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn như bánh xèo hến, gỏi cuốn ốc gạo mang đậm hương vị miền quê.

Vuon-trai-cay-ba-ngoi-bentretoplist
Vườn trái cây Ba Ngói

Mùa này, du khách đến vườn Ba Ngói sẽ được tham quan vườn sầu riêng, vườn chôm chôm và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon ngay tại chỗ. Giá vé tham quan vườn sầu riêng là 10.000 đồng/người, nếu muốn thưởng thức sầu riêng, du khách sẽ phải trả thêm 50.000 đồng/kg. Vườn chôm chôm thái có giá vé 80.000 đồng/vé, du khách có thể tự tay hái và thưởng thức thoải mái mà không giới hạn thời gian.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Ấp Phú Hiệp, Vĩnh Bình, Chợ Lách, Bến Tre Điện thoại: 0989 721 118 Fanpage: Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Ba Ngói, Chợ Lách,bến Tre

Vườn trái cây Phú An Khang

Ngoài việc trồng các loại cây ăn quả truyền thống như cam, mít, ổi, sơ ri…, Vườn Phú An Khang còn dành riêng một khu vực để xây dựng nhà kính hiện đại. Nơi đây được sử dụng để trồng các giống hoa quả chất lượng cao như cà chua bi, dưa lưới xanh, sung Mỹ, cùng với các vườn rau sạch và rau thủy canh.

Vuon-trai-cay-phu-an-khang-bentretoplist
Vườn trái cây Phú An Khang

Thay vì chỉ tham quan và thưởng thức trái cây tươi ngon, du khách còn được tìm hiểu về cách trồng trọt, chăm sóc hoa quả và rau xanh một cách hiệu quả. Du khách sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi những người nông dân dày dặn kinh nghiệm, chia sẻ những bí quyết để có được những vườn trái cây sai trĩu quả và những luống rau xanh tươi tốt, an toàn

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 319 Ấp Phú Lợi, Xã Bình Phú, Bến Tre Điện thoại: 0918 659 345

Trên đây là tổng hợp những vườn trái cây Bến Tre trù phú, với đa dạng nhiều loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Du khách không nên bỏ lỡ khi đến những khu miệt vườn Bến Tre mang đậm chất miền Tây để khám phá những hương vị trái cây nguyên chất, không xịt bất kì hóa chất nào. BenTretoplist hy vọng những chia sẻ này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khi đi du lịch ở Bến Tre nhé!

Xem thêm: Top 5 hoạt động ở khu du lịch Phú An Khang Bến Tre có gì hot Top 6 địa điểm khi đi du lịch Bến Tre tự túc bạn không nên bỏ lỡ Top 5 hoạt động vui chơi ở khu du lịch Hạ Thảo Bến Tre

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/so-dien-thoai-vuon-trai-cay-cai-mon-a59015.html