Bán chó Becgie con 2 tháng tuổi nhà nuôi, cực đẹp

Tại sao nên mua chó Becgie con 2 tháng tuổi? Độ tuổi thích hợp nhất để nuôi một chú chó chăn cừu Đức là 2 tháng tuổi vì chó nhỏ sẽ dễ làm quen với nơi ở và gia đình, chúng cũng dễ huấn luyện và đào tạo hơn. Trường huấn luyện chó Hùng Cường là địa chỉ bán chó Becgie 2 tháng tuổi chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý và là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn sở hữu loài cảnh khuyển thông minh số 1 này.

Liên hệ: 0972 059 986 Xem chó trực tiếp

Bán chó Becgie con 2 tháng tuổi nhà nuôi, cực đẹp

Kinh nghiệm chọn mua Becgie con 2 tháng tuổi

Sở hữu một chú chó chăn cừu Đức là mơ ước mà nhiều người yêu chó theo đuổi để biến thành hiện thực. Tuy nhiên, việc mua một chú chó có huyết thống tốt với sức khỏe và tính khí tốt là một nhiệm vụ đầy thách thức, đòi hỏi sự hướng dẫn của chuyên gia. Mặc dù vậy, với những chia sẻ dưới đây, bạn chắc chắn sẽ tự tìm được một chú cún cưng vừa ý.

Giới tính

Khi bạn đã xác định được dòng Béc-giê bạn muốn, hãy quyết định chọn lựa giới tính của chú chó con. Mỗi giới tính có những đặc điểm riêng biệt, điều này ảnh hưởng đến cách chúng sẽ sống và phát triển cùng bạn.

Hùng Cường không đưa ra lời khuyên nào với tiêu chí này. Bởi lẽ, lựa chọn này là dựa trên sở thích của bạn. Cho dù bạn quyết định mua Becgie đực hai cái, cả hai đều là những người bạn trung thành và tốt với trẻ em.

Đặc điểm ngoại hình

Bạn muốn tìm lại một chú chó con năng động và khỏe mạnh. Dưới đây là những đặc điểm ngoại hình bạn cần lưu ý:

Điều quan trọng hơn cả, cần giữ cho chó đứng bằng cả 4 chân trên mặt đất và quan sát ở mọi góc độ. Các chân trước phải song song với các chân sau, các ngón chân khít vào nhau và đùi sau to khỏe.

Bộ lông

Màu sắc bộ lông bạn chọn là một vấn đề thuộc về sở thích cá nhân. Tuy nhiên, cần nhớ rằng, màu lông của nhiều con chó có thể thay đổi từ nhỏ cho đến khoảng 2 tuổi theo chiều hướng nhạt hoặc sẫm màu hơn. Cách tốt nhất để biết màu sắc và kiểu dáng con chó của bạn lớn lên là xem bố mẹ của nó.

Chiều dài bộ lông tiêu chuẩn là bộ lông ngắn với 2 lớp. Các sợi lông bảo vệ trên cùng bao phủ một lớp lông bên dưới mềm hơn để tạo độ ấm và bảo vệ. Lông càng mượt và óng càng chứng tỏ cún cưng khỏe mạnh.

Chó Becgie con có giá bán bao nhiêu?

becgie con 2 tháng

Giá bán chó Becgie con 2 tháng tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ thuần chủng, giới tính, đặc điểm ngoại hình và thể chất. Dưới đây là bảng giá để bạn tham khảo:

Độ tuổi chó Đặc điểm Giá bán 2 tháng Sinh ra tại Việt Nam, không chứng minh được nguồn gốc chó bố mẹ 3 - 6 triệu 2 tháng tuổi Sinh ra ở Việt Nam, có gen thuần chủng, có nguồn gốc rõ ràng và được gắn chip 6 - 12 triệu 2 tháng tuổi Nhập khẩu, thuần chủng, có chip kiểm định, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và có sổ tiêm chủng. 8 - 12 triệu 2 tháng tuổi Nhập 100% từ Đức, thuần chủng, đủ chuẩn cho những cuộc so tài tại các Dogshow toàn quốc 20 triệu trở lên

Mua bán chó Becgie con 2 tháng tuổi uy tín, giá rẻ ở đâu?

Trường huấn luyện chó cảnh Hùng Cường là địa chỉ mua bán chó Becgie 2 tháng tuổi uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý tại TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhân giống, chăm sóc và huấn luyện chó chăn cừu Đức, Chúng tôi cam kết:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cho-becgie-con-3-thang-tuoi-a59144.html