Tiêm môi cherry trong thời gian ngắn cực đẹp siêu quyến rũ

Tiêm môi cherry đang trở thành xu hướng làm đẹp thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Vậy biện pháp làm đẹp này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không?

Hiện nay có rất nhiều biện pháp làm đẹp khác nhau, trong đó tiêm môi cherry đang trở thành trend mới trong những năm gần đây. Tuy nhiên phương pháp làm đẹp này vẫn còn khiến nhiều người phải e ngại. Vì thế bài viết hôm nay sẽ giải đáp cụ thể hơn về biện pháp làm đẹp môi này để các bạn yên tâm hơn.

Tiêm môi cherry đang trở thành xu hướng làm đẹp thu hút
Tiêm môi cherry đang trở thành xu hướng làm đẹp thu hút

Tiêm môi cherry là gì

Tiêm môi cherry là phương pháp tiêm filler làm đầy môi theo tỷ lệ cuốn hút và gợi cảm. Các bác sĩ sẽ tiêm một lượng filler phù hợp vào trung tâm vùng môi giúp cho vùng môi xinh xắn hơn. Môi cherry sẽ được tạo hình dày và nhô nhiều hơn ở phần chính giữa. Nhờ đó mà khuôn mặt bạn sẽ trở nên chúm chím dễ thương hơn rất nhiều.

tiêm môi cherry
9 tiem moi cherry 1

Dáng môi cherry không hề kén khuôn mặt, vì thế ngày càng được nhiều người ưa thích. Cho dù bạn có sở hữu khuôn mặt tròn hay trái xoan, mặt dài hay mặt vuông đều thích hợp với môi cherry. Kết hợp với đó là màu son cherry sẽ càng khiến cho đôi môi của bạn căng mọng hơn.

Ưu nhược điểm của biện pháp tiêm môi cherry

Tuy rằng tiêm môi cherry được đánh giá là biện pháp làm đẹp không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật. Thế nhưng biện pháp làm đẹp này vẫn mang một vài ưu nhược điểm nhất định như sau:

tiêm môi cherry19
Ưu nhược điểm của biện pháp tiêm môi cherry

Ưu điểm:

tiêm môi cherry 2
Môi cherry phù hợp với mọi khuôn môi

Nhược điểm:

Môi cherry chỉ duy trì được trong khoảng từ 2 - 5 năm tùy vào cơ địa của từng người. Nếu muốn bạn vẫn có thể tiếp tục tiêm thêm lần nữa. Có một số trường hợp nhạy cảm sẽ bị sưng nhẹ, tuy nhiên không đáng ngại.

Những điều cần lưu ý khi tiêm môi cherry

Trước khi quyết định tiêm môi cherry các bạn vẫn cần phải tìm hiểu một số điều như sau:

tiêm môi cherry3
Thủ thuật được thực hiện không để lại sẹo

Gợi ý địa chỉ tiêm môi cherry uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tiêm môi cherry uy tín ở đâu. Liên hệ với Thẩm mỹ Xuân Trường để được tư vấn cụ thể hơn. Xuân Trường là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng được thành lập bởi bác sĩ Đỗ Xuân Trường. Ông là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

tiêm môi cherry 4
Xuân Trường tự tin đem lại đôi môi quyến rũ cho mọi khách hàng

Đến với Xuân Trường các bạn sẽ được tiến hành kiểm tra tổng quát. Từ đó các bác sĩ chuyên nghiệp sẽ tư vấn và tạo hình môi phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Nhanh tay liên hệ thẩm mỹ viện Xuân Trường ngay hôm nay để được đặt lịch tiêm môi sớm nhất. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp của Xuân Trường luôn sẵn sàng tiếp đón khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tiem-moi-cherry-a59209.html