Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences (MCPHS University)

Trường có ba khu học xá tọa lạc tại ba thành phố năng động và hiện đại. Khu học xá chính đặt tại Boston nhộn nhịp bang Massachusetts và nằm tại Trung tâm Y tế Longwood danh tiếng, vừa tạo môi trường thuận lợi để học tập mà còn mở ra cơ hội việc làm quý giá sau khi tốt nghiệp. Hai khu học xá còn lại nằm ở Worcester - thành phố lớn thứ hai bang Massachusetts chỉ sau Boston, và tại thành phố Manchester - thành phố lớn nhất tiểu bang New Hampshire.

Giới thiệu chung

Được thành lập vào năm 1823, Đại học Dược và Khoa Học Sức Khoẻ Masachusetts là trường đại học Tư thục có lịch sử nổi bật và lâu đời bậc nhất xứ cờ hoa về lĩnh vực giáo dục chăm sóc sức khỏe.

Trường có ba khu học xá tọa lạc tại ba thành phố năng động và hiện đại. Khu học xá chính đặt tại Boston nhộn nhịp bang Massachusetts và nằm tại Trung tâm Y tế Longwood danh tiếng, vừa tạo môi trường thuận lợi để học tập mà còn mở ra cơ hội việc làm quý giá sau khi tốt nghiệp. Hai khu học xá còn lại nằm ở Worcester - thành phố lớn thứ hai bang Massachusetts chỉ sau Boston, và tại thành phố Manchester - thành phố lớn nhất tiểu bang New Hampshire.

Tổng số học sinh theo học tại trường đạt gần 7,100 em với hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ 73 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Cộng đồng học sinh tại MCPHS vô cùng đa dạng và thân thiện giúp học sinh quốc tế có được nhiều trải nghiệm về văn hóa ngay tại trường.

Thời tiết tại bang Massachusetts cũng khá dễ chịu, với nền nhiệt mang tính chất ôn đới, nhiệt độ dao động từ -1 độ C đến cao nhất là 23 độ C, phù hợp với sinh viên Việt Nam. Còn tại thành phố Manchester bang New Hampshire, khí hậu tương đối lạnh hơn, dao động từ 3 độ C đến 15 độ C.

Trường có các kì nhập học vào mùa Thu (Fall), mùa Xuân (Spring) tùy vào ngành học và chương trình.

Tìm hiểu thêm

Chất lượng đào tạo

Học bổng

Trường MCPHS cung cấp chương trình học bổng khá hấp dẫn, điển hình như Học bổng 100% MCPHS Advantage dành cho bất kỳ học viên nào hoàn thành một chương trình MCPHS toàn thời gian một trong sáu chương trình thạc sĩ diện bán thời gian hoặc trực tuyến sau đây:

Học bổng sáng tạo này được tạo ra để đẩy mạnh sự chuyên nghiệp hóa sinh viên MCPHS, khi họ tham gia vào thị trường việc làm. Học bổng giúp chuẩn bị một cách toàn diện và đào sâu kiến thức cơ bản cho học viên, chắp cánh để họ tiếp tục truyền thống thành công của sinh viên tốt nghiệp từ MCPHS trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, trường cũng có học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Những học bổng này dựa trên thành tích (điểm, đơn đăng ký và hồ sơ). Học bổng cho sinh viên quốc tế dao động từ 2,000 đến 16,000 USD mỗi năm và có thể được gia hạn nếu sinh viên duy trì thành tích học tập nhất định.

Chương trình đào tạo

Chương trình học tại MCPHS vô cùng đa dạng và phong phú, với số lượng lên đến hơn 100 khóa học phù hợp nhiều mục đích và nguyện vọng của học sinh. Chuẩn đầu ra tại trường chính là các văn bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, chứng chỉ. Trong quá trình học tập, học viên cũng có cơ hội trải nghiệm vào các chương trình Dự bị và các khoá học Tiếng Anh dành cho các sinh viên chưa đủ điều kiện tiên quyết đối với các chương trình chuyên biệt, hoặc chưa đáp ứng được yêu cầu đầu vào về tiếng Anh cũng được nhà trường hỗ trợ.

Học viên có thể chọn học theo chương trình hệ Cử Nhân cấp bằng đơn/bằng kép. Đối với chương trình Sau Đại học, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ và Chương trình cấp chứng chỉ, học viên có thể nộp đơn xin thư mời nhập học khi đáp ứng đủ các yêu cầu về kinh nghiệm, lịch sử học tập và điểm số.

Các chương trình đào tạo được chia ra thành các nhánh sau:

Ngoài ra, trường còn cung cấp các khóa học tiên quyết làm nền tảng cho việc đào tạo các chương trình cấp bằng Cử nhân, Thạc Sĩ:

Các chương trình cấp tín chỉ sau đại học:

Yêu cầu tuyển sinh

Là trường Dược, yêu cầu đầu vào của MCPHS được xem là tương đối cao, cụ thể như sau:

Yêu cầu về bảng điểm:

Yêu cầu khác:

Yêu cầu về tiếng Anh:

Tên bài kiểm tra

Chương trình tiếng Anh

Chương trình cử nhân

Chương trình Sau đại học (Không yêu cầu nghiên cứu)

Chương trình Sau đại học (Yêu cầu nghiên cứu)

Bài kiểm tra đầu vào của MCPHS

51

57 57 62 TOEFL iBT

69

79 79

90

TOEFL ITP

498

550 587

610

IELTS

5.5

6.5 6.5

7.0

SAT (phần ERW)

480

ACT (Phần Tiếng Anh)

21

PTE (Định dạng Academic)

50

58

58

73

OSSLT Chỉ dành cho học sinh tốt nghiệp tại Ontario-Canada)

300
Yêu cầu đối với mỗi ngành cụ thể có thể khác nhau

Chi phí

Chương trình học Trực tuyến

Các chi phí khác:

Hình ảnh trường

Đại-sảnh-Du-học-Edupath
Đại sảnh
Sinh-viên-trong-giờ-thực-hành-Du-học-Edupath
Sinh viên trong giờ thực hành
Ký-túc-xá-Du-học-Edupath
Ký túc xá

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/massachusetts-college-of-pharmacy-and-health-sciences-a59217.html