[TopTip] Top 4 Group Tìm Việc Làm Cho Học Sinh- Sinh Viên - YBOX

Là một sinh viên, bạn muốn tìm một công việc để kiếm thêm thu nhập giúp đỡ bố mẹ, hay chỉ đơn giản là muốn có thêm kinh nghiệm làm việc, nhưng lại không biết tìm ở đâu? Lo lắng lừa đảo, đa cấp, công việc không phù hợp,...khiến bạn mãi chưa thể chọn được công việc uy tín để làm. Đừng lo , sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài hội nhóm Facebook chất lượng, với hàng ngàn cơ hội việc làm mà mình biết nhé!

1.Bạn đã có việc làm chưa?- CVPro.TOP

Đây là group chất lượng mà các bạn trẻ nên tham gia nếu chưa tìm được một công việc part- fulltime phù hợp với bản thân. Những bài viết tuyển dụng trên group đều rất đa dạng việc làm, hàng trăm công việc freelance, remote,..với thông tin nhà tuyển dụng, JD rõ ràng giúp bạn có thể dễ dàng chọn lọc, tránh lừa đảo. Group có đội ngũ admin trẻ trung, năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn chỉnh sửa các lỗi trong CV, đồng thời sẽ có vô vàn những bài viết chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn, những câu chuyện làm việc tại công ty của các anh chị tiền bối, để bạn có định hướng tốt nhất trong quá trình tìm kiếm việc làm. Mặc dù group mới được thành lập trong thời gian ngắn nhưng mình chắc rằng đây là một nhóm tìm kiếm việc làm cực kỳ sôi nổi mà chất lượng, hiệu quả.

[TopTip] Top 4 Group Tìm Việc Làm Cho Học Sinh- Sinh Viên - YBOX

2.Internships & Jobs in Vietnam

Internships & Jobs in Vietnam là group dành cho các bạn sinh viên muốn tìm nơi thực tập, hay các bạn mới đi làm chưa có kinh nghiệm. Group có đông đảo người tham gia, chính vì vậy có hàng ngàn cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp ở các thành phố lớn đang chờ đón bạn. Các bài tuyển dụng đa dạng các ngành nghề trên các lĩnh vực khác nhau, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và ứng tuyển ngay thôi. Nhược điểm: vì group khá nhiều thành viên nên thông tin sẽ bị loãng, hoặc có những bài tuyển dụng không đầy đủ thông tin khiến học sinh, sinh viên khó chọn lọc.

[TopTip] Top 4 Group Tìm Việc Làm Cho Học Sinh- Sinh Viên - YBOX

3.Event Management- Cộng đồng tổ chức sự kiện

Bạn là sinh viên và không có kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, vậy thì đừng lo Group Event Management tuyển dụng các vị trí với thời gian làm việc linh hoạt : Parttime, Fulltime, để bạn có cơ hội trải nghiệm, làm việc ở môi trường chuyên nghiệp qua đó giúp bạn rèn luyện những kỹ năng như lập kế hoạch, lên ý tưởng, vận hành cho các sự kiện. Tại group có những bài đăng tuyển dụng sinh viên chạy các sự kiện từ lớn đến nhỏ ở các nơi, đa phần là các thành phố lớn, bạn hãy lựa chọn những sự kiện phù hợp với khả năng, không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe và việc học tập của bản thân. Nhược điểm là không có quá nhiều sự kiện để bạn ứng tuyển.

[TopTip] Top 4 Group Tìm Việc Làm Cho Học Sinh- Sinh Viên - YBOX

4.Internship- Career Opportunities (HCM-HN)

Internship- Career Opportunities là group thành lập được khá lâu, vì vậy độ uy tín của nó thì khỏi phải bàn cãi. Tại đây , các bạn học sinh , sinh viên có thể tìm kiếm những công việc đa dạng ngành nghề tại các công ty từ nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Group tuyển dụng CTV, thực tập sinh, sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm với những mức lương hợp lí. Không sợ thiếu việc làm chỉ sợ bạn không chịu bỏ thời gian để tìm kiếm , lựa chọn công việc phù hợp với bản thân. Tuy nhiên công việc tuyển dụng trên group bị hạn chế nơi làm việc, hầu hết chỉ tuyển ở các công ty tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

[TopTip] Top 4 Group Tìm Việc Làm Cho Học Sinh- Sinh Viên - YBOX

Đây là 4 hội nhóm mà mình thấy đa dạng việc làm không yêu cầu kinh nghiệm, phù hợp với học sinh-sinh viên. Tuy nhiên mọi người cần tỉnh táo khi đưa ra lựa chọn công việc, tránh những việc làm việc nhẹ, lương cao, hay các công việc không rõ ràng, đầy đủ thông tin để không rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo nhé.

-

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

(***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhom-sinh-vien-tim-viec-a59228.html