3+ cách cài định vị theo dõi chồng bí mật và nhanh NHẤT

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay việc quản lý chồng không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để theo dõi. Chúng ta chỉ cần biết các cách cài định vị theo dõi chồng thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp chị em theo dõi và giám sát chồng từ xa cũng như giúp bắt quả tang chồng ngoại tình kịp thời, nhanh chóng và đúng thời điểm. Hãy cùng DOSCOM tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao cần cài định vị theo dõi chồng?

Ngày nay, thời gian hoạt động và công việc của chồng ở bên ngoài khá nhiều. Do đặc điểm phát triển, trao đổi công việc giúp người chồng có mối quan hệ rất rộng, đây là điều kiện thuận lợi cho những anh chồng dễ dàng phát sinh ra vấn đề ngoại tình.

Tuy nhiên, đánh ghen phải có bằng chứng xác thực, phụ nữ không nên nhảy vào kết tội chồng thiếu căn cứ. Người vợ muốn theo dõi chồng ngoại tình không chỉ lộ liễu mà còn dễ dàng bị phát hiện vì những hành động thiếu chuyên nghiệp và đáng xấu hổ.

Hơn nữa, bạn không thể bỏ hết các công việc để theo chồng từ công ty đến những buổi liên hoan, giao lưu, ăn chơi. Điều này sẽ khiến bạn mất rất nhiều công sức và thời gian. Để đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết bị định vị.

Thiết bị định vị theo dõi chồng có chức năng giúp giám sát hành trình, xác định đúng các vị trí của người hoặc phương tiện. Như vậy, dù không cần trực tiếp theo dõi nhưng bạn vẫn biết được chồng đang ở đâu. Đây là thiết bị thuận lợi để giám sát và bắt ngay tại trận nếu chồng có ngoại tình.

Cách cài định vị theo dõi chồng nhanh nhất

Cách cài định vị theo dõi chồng cho ô tô - xe máy

Cách cài định vị theo dõi chồng cho ô tô - xe máy
Cách cài định vị theo dõi chồng cho ô tô - xe máy

Việc lắp đặt định vị theo dõi chồng thông qua phương tiện di chuyển hiện đang rất phổ biến bởi xe máy hay ô tô được gọi là “đôi chân” của chúng ta. Mỗi khi ra ngoài hầu hết chúng ta đều sử dụng phương tiện để di chuyển nên việc cố định lên xe máy, ô tô sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Hơn nữa chồng bạn cũng không thể dễ dàng phát hiện ra một thiết bị nhỏ như đồng xu được lắp trong ô tô của anh ấy.

Thiết bị định vị được lắp vào xe máy, ô tô nên lắp các vị trí kín đáo vì đây là những nơi thường không được chú ý. Chúng chỉ được phát hiện khi thực hiện kỹ thuật tháo lắp phức tạp hay sử dụng máy dò. Vì vậy, hãy yên tâm với phương pháp theo dõi này khi chồng bạn ra ngoài, bạn chỉ cần xem anh ấy thông qua điện thoại của mình.

Xem ngay: Bật mí cách vô hiệu hóa thiết bị nghe lén chính xác và an toàn nhất

Cài định vị qua điện thoại

Hiện nay, điện thoại được dùng để cài định vị theo dõi chồng cũng được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi của nó, không chỉ là một thiết bị trao đổi, liên lạc mà còn dùng để giao lưu, giải trí. Vì thế bạn có thể sử dụng phần mềm định vị để cài đặt trong điện thoại của chồng bạn và chúng cũng sẽ được liên kết trực tiếp với điện thoại của bạn.

Vì vậy, bạn hoàn toàn nắm lấy anh ấy trong lòng bàn tay của mình. Nếu bạn muốn tìm kiếm bằng chứng ngoại tình, bạn nên kết hợp với phần mềm nghe lén cuộc gọi hoặc xem trộn tin nhắn. Phương pháp này giúp bạn thu thập thông tin và bằng chứng hiệu quả hơn.

Cách cài định vị theo dõi chồng qua điện thoại
Cách cài định vị theo dõi chồng qua điện thoại

Cách cài định vị theo dõi chồng qua thiết bị định vị khác

Bạn cảm thấy điện thoại, xe máy không phải là nơi lý tưởng để đặt thiết bị theo dõi. Chồng bạn là người khá kỹ tính hoặc không thường sử dụng các thiết bị, phương tiện trên. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn những địa điểm thuận tiện hơn để đặt các định vị.

Hiện nay thiết bị định vị được sản xuất với kích thước siêu nhỏ và hình dáng đa dạng. Chúng ta hoàn toàn có thể nguy trang chúng vào những vật dụng thông thường hay lắp đặt ở bất cứ đâu, như trong ba lô, máy tính, móc khóa… Do đó, chỉ cần bạn tìm được nơi kín đáo, mọi chuyện đều có thể giải quyết.

Cách cài định vị theo dõi chồng qua điện thoại
Cách cài định vị theo dõi chồng qua điện thoại

Hiệu quả của việc theo dõi phụ thuộc rất lớn vào hai yếu tố đó là thiết bị và kỹ thuật lắp ráp mà những người phụ nữ thường không thành thạo trong những vấn đề này. Vì vậy, hãy lựa chọn cách này chỉ cần một thao tác là có thể theo dõi được chồng rồi.

Xem ngay: Nên làm gì khi bị theo dõi? Bí quyết giúp bạn an toàn khi bị theo dõi

Địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị định vị theo dõi chồng ngoại tình

DOSCOM là một trong những công ty cung cấp thiết bị công nghệ an ninh hàng đầu thị trường Việt Nam và luôn được khách hàng đánh giá cao từ sản phẩm đến cách chăm sóc khách hàng.

Hiện tại DOSCOM cung cấp hai loại thiết bị định vị chỉ có duy nhất trên thị trường đang được ưa chuộng và bán chạy nhất ngày nay đó là thiết bị Định Vị Không Dây DI3G và DI3G. Hai loại này cho ra đời là minh chứng cho bước đột phá mới trong công nghệ định vị GPS hiện nay được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng giấu kín trong ô tô, xe máy, balo, … Đặc biệt định vị và âm thanh rất nhạy bén và chính xác từng vị trí thông qua app định vị Inotex.

Thiết bị Định Vị Không Dây DI3G và DI3G tốt nhất hiện nay
Thiết bị Định Vị Không Dây DI3G và DI3G tốt nhất hiện nay

Xem ngay: [BẬT MÍ] Định vị xe là gì? Cách hack định vị xe siêu đơn giản

Để hiểu rõ hơn về hai loại này, dưới đây là một số tính năng vượt bật của nó mà khách hàng nên sở hữu:

Như vậy qua các cách cài định vị theo dõi chồng sẽ giúp bạn theo dõi chồng một cách đơn giản. Ngoài ra sử dụng thiết bị định vị để theo dõi khá tiết kiệm chi phí, chỉ cần tìm cách đặt đúng vị trí sẽ phát huy được ưu điểm của thiết bị định vị với kích thước siêu nhỏ, bắt sóng GPS tốt, dễ dàng theo dõi trên điện thoại từ xa.

Tuy nhiên, dù bạn có sử dụng thiết bị theo dõi để theo dõi chồng ngoại tình thì cũng nên đảm bảo bí mật tuyệt đối 100%, tránh bị lộ gây ra những vấn đề không mong muốn.

Xem ngay:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-cai-dinh-vi-theo-doi-chong-a59380.html