UNIVERSITY OF ST. FRANCIS

Vượt trột suốt gần một thập kỷ

Được thành lập năm 1920, University of St. Francis nằm cách Chicago 35 dặm về phía tây nam Joliet, Illinois, Mỹ. Đây là một trường đại học Công giáo, bắt nguồn từ truyền thống Franciscan, và do đó bao gồm mọi sinh viên, bất kể quốc tịch, sắc tộc hay tôn giáo. Trường phục vụ 4,100 sinh viên khắp cả nước, cung cấp các chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ về nghệ thuật và khoa học, kinh doanh, sư phạm, điều dưỡng và công tác xã hội. Có hơn 48,000 cựu sinh viên USF trên toàn cầu.

University of St. Francis students

Trường đại học đạt nhiều giải thưởng

USF là một trường đại học uy tín, với nhiều giải thưởng cấp quốc gia và cấp bang về chương trình học chất lượng cao. Nổi tiếng với giá trị tốt, USF là một trong những trường đại học tư thục ít đắt tiền nhất vùng Midwest của Mỹ. Trường được xếp hạng trong danh sách “top schools” của một số ấn phẩm trong nước như U.S. News & World Report, The Princeton Review, Colleges of Distinction, MONEY magazine và nhiều nữa. USF là một trường đại học được công nhận tuyệt đối, cung cấp bằng cấp giá trị cho sinh viên không chỉ từ Illinois, mà từ 22 tiểu bang ở Mỹ và hơn 28 quốc gia khác.

usf graduation

Trợ giúp khi bạn cần

Chúng tôi biết rằng học tập và sống ở một đất nước mới có thể là điều nhiều thử thách. International Programs Office và các cố vấn viên tuyển sinh quốc tế của chúng tôi sẽ trợ giúp bạn về biểu mẫu, đơn đăng ký và thời hạn vào bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ. Họ sẽ giúp bạn lấy visa F-1 để học ở Mỹ, và hỗ trợ bạn bằng cách cố vấn, tư vấn visa, hỗ trợ tiếng Anh, và nhiều nữa. Họ cũng sẽ ủng hộ bạn, và giúp bạn thích nghi với đời sống và văn hóa ở Mỹ thông qua các sự kiện quốc tế và văn hóa. Nếu bạn cần trợ giúp thêm, Academic Resource Center và Counseling and Wellness Center của trường có thể hỗ trợ về học tập và tinh thần.

Thành công sự nghiệp

Chúng tôi tự hào rằng sinh viên USF tốt nghiệp với bằng cao đẳng giá trị, sau đó bắt đầu sự nghiệp hoặc vào trường cao học trong vòng sáu tháng từ khi tốt nghiệp. Các công ty hàng đầu ở Mỹ thuê sinh viên tốt nghiệp USF bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như Abbott Laboratories, Argonne National Laboratory, CDW, Ecolab, Heartland Bank & Trust, IBM, Amazon, Kimberly Clark, Kraft Foods, Lurie Children’s Hospital of Chicago, Mayo Clinic, Rehabilitation Institute of Chicago và nhiều nữa.

USF Tower Hall

Cộng đồng học viên nồng hậu trong một khuôn viên an toàn

Sinh viên liên tục nói với chúng tôi rằng USF cho họ “cảm giác như ở nhà.” Ký túc xá đặt trong khu dân cư an toàn được gọi là “The Cathedral Area.” Các lớp học được tổ chức ở ba cơ sở trong bán kính ba dặm, tất cả đều được kết nối bởi dịch vụ đưa đón tiện lợi, miễn phí, do đó bạn hầu như không phải lo về việc đi lại. USF là một cộng đồng nồng hậu của những cá nhân quan tâm lẫn nhau. Quy mô lớp học nhỏ của University of St. Francis cung cấp cho sinh viên quốc tế cơ hội hoàn toàn đắm mình vào văn hóa đại học và có được sự chú ý cá nhân khi học tập, điều không phải lúc nào cũng có được ở các trường đại học lớn. Bạn cũng có thể mở rộng kinh nghiệm của mình và tạo nên những tình bằng hữu đáng nhớ bằng cách tham gia một trong hơn 70 câu lạc bộ, tổ chức và cộng đồng danh dự trong trường, hoặc cạnh kỷ với một trong 22 đội thể thao nam và nữ của USF.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/st-francis-a59447.html