Nhân bánh mì que: Bỏ sỉ giá tốt

Nhân bánh mì que có gì khác biệt với bánh mì thông thường? Cùng xem nhé.

nhân bánh mì que

Phô mai

Để có thể dễ dàng tạo thành vị béo, bùi của cây bánh mì que, phô mai được sử dụng để làm ướt bên mặt bên trong bánh mì trước khi cho các topping khác.

Phô mai khối

Phô mai kéo sợi

Phô mai khối là loại nhân bánh mì que có vị béo, thơm, có màu vàng nhạt sử dụng bằng cách cắt thành các thanh mỏng, nhỏ hoặc nấu chảy để làm ướt bề mặt bên trong bánh mì. Nhờ có phô mai cây bánh mì que sẽ mềm hơn, thêm hơn cũng như át được vị thịt của các topping còn lại bên trong cây bánh mì.

Phô mai bào

Phô mai được bào sợi sẵn là loại nhân bánh mì que giúp tiện lợi hơn khi sử dụng để trải đều bên trong cây bánh mì que. Phô mai bào vẫn mang đến hương vị béo đậm đà, thơm nhưng thể hiện được đẳng cấp của người làm bánh mì que chuyên nghiệp.

Pate làm nên vị ngon hấp dẫn của món bánh mì que

nhân bánh mì que

Pate chính là nguyên liệu chính được sử dụng làm nhân bánh mì que ngon nức tiếng trên thị trường. Pate ngon có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của món ăn và chắc chắn nên lựa chọn loại pate có nguồn gốc rõ ràng hoặc trực tiếp làm pate để sử dụng. Nguyên liệu để chế biến pate làm nhân của bánh mì que gồm có:

Gan Heo

Nguyên liệu quan trọng nhất, làm nên mùi vị pate đó chính là gan lợn được chọn. Phần gan lợn cần chọn gan lợi mới làm, còn tươi, không có máu bầm nhiều vì đảm bảo rằng gan không bị hỏng hoặc nhiễm khuẩn. Gan lợi tạo màu đặc trưng của miếng pate đồng thời tạo được sự kết dính của các nguyên liệu trong thành phần làm pate.

Thịt nạc xay hoặc da bao trắng, da bao đỏ

da bao đỏ

Làm pate bạn có thể chọn thịt nạc phần lưng, vai hoặc đùi đều được bạn nhé tuy nhiên cần lưu ý chỉ sử dụng thịt nạc để làm pate thôi. Thịt nạc xay tạo độ ngọt cho pate cũng như đảm bảo hương thơm của thịt lợn khi hoàn thành bước chế biến pate.

Xúc xích

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua xúc xích khi tìm kiếm topping làm thành nhân bánh mì que ngon lành, hấp dẫn. Bánh mì que thường sử dụng một số loại xúc xích như:

Xúc xích CQ

xúc xích

Xúc xích CQ được nhiều chủ tiệm lựa chọn để làm topping trong bánh mì que bởi hương vị phổ biến của nguyên liệu. Kết hợp giữa thịt lợn và thịt gà mang đến độ ngọt tự nhiên, hương thơm đậm đà cho cây bánh mì que.

Xúc xích hiệu xông khói AS

Được chế biến từ thịt lợn, thịt bò tươi cùng với các phụ liệu cần thiết khác nên không thể phủ nhận rằng nhân bánh mì que có loại xúc xích này mang lại hương vị khá đặc biệt. Xúc xích thơm, ngọt đầm kết hợp với những topping khác mang đến sự pha trộn vô cùng hoàn hảo.

Xúc xích Đức hiệu V Đức hoặc V Mỹ

Loại xúc xích này rất nổi tiếng trong khi làm bánh mì que kể cả chế biến món ăn vặt. Xúc xích đức được làm từ thịt heo, thịt gà kết hợp với gia vị nên sở hữu độ dai, cứng, mềm và độ ngon ngọt của nguyên liệu.

Nhân bánh mì que có pate không thể không kèm sốt cay, ngọt tùy ý

Sốt cay, ngọt bên trong phần nhân mỗi ổ bánh mì mang đến vị ngọt, vị cay hòa quyện cùng với hương vị của pate tạo thành một đặc trưng riêng của món ăn. Nước sốt trong nhân bánh

mì quen được làm từ cà chua, ớt, cùng các loại gia vị xay nhuyễn sau đó được nấu sết lại. Chính nước sốt của bánh mì que đã làm nên sự khác biệt về hương vị của bánh với các loại bánh mì chính thống trên thị trường.

Người ăn cay có thể làm sốt cay, một số thực khách không ăn cay được có thể chế biến sốt chua ngọt giảm đi lượng ớt trải nhằm điều chỉnh độ cay của sốt. Hiện nay có một số công thức làm nước sốt từ bơ hoặc phô mai mang đến sự biến tấu và ấn tượng hơn cho món ăn.

Rau mùi, ớt,… kích thích vị ngon nơi nhân bánh

Phần nhân bánh mì que không thể nào thiếu đi sự có mặt của rau mùi (ngò, hành, rau răm,…) hoặc ớt trái tươi. Các nguyên liệu tươi sống này chính là phần điều vị món ăn, giúp món ăn thanh hơn, giảm độ ngán cũng như tăng sự ngon miệng.

Bạn đang cần làm bánh mì que ngon, hấp dẫn với phần nhân đậm đà có thể liên hệ ngay với Thực Phẩm An Sinh để có được sự hỗ trợ chất lượng, chuyên nghiệp và kịp thời.

Bảng giá:

banh mi que

bánh mì que

banhmique

nhân bánh mì

nhân bánh mì

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhan-banh-mi-que-gom-nhung-gi-a59646.html