Cách liên hệ Pearson khi bị huỷ lịch thi PTE nhanh nhất

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid đã khiến kỳ thi PTE có sự thay đổi, hiện tại mỗi buổi thi chỉ cho phép 6 bạn thí sinh thi. Vì vậy có một số bạn dù đã đặt lịch thi trước đó nhưng lại bị huỷ thi PTE. Nếu bạn nhận được email thông báo lịch thi PTE của bạn đã bị hủy, hãy tìm cách liên hệ Pearson để đổi lịch. Làm theo hướng dẫn của PTE Helper dưới đây nhé, chỉ mất 10 phút là có thể chọn ngày thi phù hợp nhất với bạn!

Cách liên hệ Pearson khi bị huỷ thi PTE

Bước 1: Vào website Pearson mục liên hệ tại đây, và chọn mục reschedule (như hình dưới) và nhấn vào live chat để chat trực tuyến với admin.

cách liên hệ Pearson
Chọn mục “Reschedule or cancel a test” để đổi hoặc huỷ lịch thi PTE
cách liên hệ Pearson
Nhấn vào mục Live Chat để chat trực tiếp với đội ngũ admin của Pearson

Bước 2: Sau khi nhấn vào live chat, bạn sẽ phải cung cấp họ tên (full name). Thông tin cần đúng như bạn đã đăng ký khi đặt lịch thi PTE và Registration ID. Bạn có thể tìm thấy dãy số ID này (bao gồm 9 con số) trong email thông báo xác nhận lịch thi mà Pearson đã gửi cho bạn trước đó.

Sau khi cung cấp thông tin, hệ thống sẽ tiến hành kết nối bạn với đội ngũ admin của Pearson. Đội ngũ admin của Pearson hỗ trợ khá nhanh, nếu đang không có quá nhiều người cần kết nối trước bạn. Thời gian bạn chờ đợi sẽ không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 phút. Nếu đội ngũ admin đang bận tư vấn các yêu cầu khác, bạn sẽ phải đợi tầm 10 phút.

Trong thời gian chờ đợi, hệ thống luôn cập nhật cho bạn biết sau mỗi 2 phút. Khi kết nối thành công, góc trái màn hình sẽ hiển thị tên admin và admin sẽ hỏi bạn cần hỗ trợ gì. Lúc này bạn chỉ cần nêu rõ yêu cầu mà mình muốn.

Cách liên hệ Pearson - Lưu ý 1

Thông thường admin sẽ yêu cầu 4 thông tin cần cung cấp. Bao gồm họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ nhà bạn đã đăng ký đặt lịch thi PTE. Bạn nên chuẩn bị sẵn để đoạn chat không bị gián đoạn.

Cách liên hệ Pearson - Lưu ý 2

Các bạn nào thi vào ngày 5, ngày 6/05/20 đều phải mang khẩu trang vào phòng thi và cả khi làm bài. Bạn chỉ tháo xuống 1 phút để chụp hình làm thủ tục trước khi vào phòng thi mà thôi. Việc này khá bất tiện cho thí sinh khi thể hiện phần thi Nói. Phần nào sẽ làm ảnh hưởng đến điểm số.

Các bạn thi sau ngày 06/05/20 sẽ được tháo khẩu trang khi làm bài thi. Lúc này tình hình dịch bệnh cũng đã được kiểm soát tốt hơn. Đồng thời khoảng cách các máy tính cũng khá xa nhau.

Sau khi nhắc nhở về tình hình dịch bệnh Covid-19, admin sẽ xác nhận lại 1 lần nữa là bạn vẫn muốn đổi lịch thi như đã chọn. Sau khi bạn xác nhận admin sẽ tiến hành đổi lịch thi cho bạn và bạn sẽ lặp tức nhận được email thông báo xác nhận đổi lịch thi thành công. Nếu bạn không còn cần hỗ trợ gì nữa admin sẽ kết thúc live chat.

Nhìn thì có vẻ dài như thực chất chỉ tốn chưa đến 10 phút để liên hệ Pearson đổi lịch thi PTE qua live chat. Rất đơn giản, hi vọng sẽ giúp các bạn đổi lịch thi nhanh chóng hơn trong mùa dịch. Chúc các bạn thi tốt !

Bạn có thể xem thêm cách đổi hoặc hủy lịch thi chi tiết tại đây:

Những bài viết bạn không thể bỏ qua

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/pearson-pte-a59655.html