Cá Trôi Làm Món Gì Ngon – Thử Ngay 3 Công Thức Sau

Cá trôi làm món gì ngon ? Công thức món ngon từ cá trôi nào giúp bữa ăn gia đình thêm đa dạng ? Thử ngay 3 cách làm cá trôi dưới đây!

Cá trôi là một loài cá nước ngọt, cùng họ với cá chép. Dù nhiều xương nhưng chất thịt lại rất tươi, ngọt vị nên rất được cánh nội trợ ưa dùng và hay xuất hiện trong những bữa tiệc, tụ họp người thân. Món ngon từ cá trôi cũng rất đa dạng từ hình thức chế biến đến hương vị. Và trong đó chắc chắn phải kể đến cá trôi kho riềng nghệ, chả cá trôi và cá trôi hấp hành gừng.

Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp cùng Sài Thành Foods khám phá ngay 3 công thức giải đáp cho thắc mắc cá trôi làm món gì ngon thôi nào!

1. Cách Làm Cá Trôi Kho Riềng Thơm Ngon Đậm Vị

Chuẩn Bị Nguyên Liệu

Sơ Chế Nguyên Liệu

Làm Hỗn Hợp Gia Vị Kho Cá Trôi

Chế Biến Cá Trôi Kho Riềng

Thưởng Thức

Cá trôi kho riềng là một món ăn quá phù hợp cho gia đình bạn bởi nó không chỉ thơm ngon, đậm đà mà còn rất giàu dinh dưỡng bởi thịt cá trôi cung cấp rất nhiều đạm và canxi cho cơ thể con người. Món cá kho mà ăn kèm cơm trắng nóng hổi và rau sống nữa thì quả thật tuyệt vời ông mặt trời! Thử ngay nếu bạn còn thắc mắc cá trôi làm món gì ngon nhé, Sài Thành Foods chúc bạn thực hiện thành công.

cá trôi kho riềng

2. Cách Là Chả Cá Trôi Dai Ngon Ăn Là Ghiền

Chuẩn Bị Nguyên Liệu

Sơ Chế Nguyên Liệu

cách làm chả cá trôi

Ướp Chả Cá

Chế Biến Chả Cá Trôi

cá trôi làm món gì ngon

Thưởng Thức

Chả cá trôi dai dai đậm đà cay cay gia vị kết hợp với ít tương ớt chấm cùng nữa là quá đỉnh! Chả cá không chỉ nhâm nhi cùng đồng bọn được mà còn để ăn cơm cũng rất là hao đấy nhé, thử ngay nào!

chả cá trôi

Cách Bảo Quản Chả Cá Trôi

3. Cách Làm Cá Trôi Hấp Hành Gừng Đơn Giản Tại Nhà

Chuẩn Bị Nguyên Liệu

Sơ Chế Nguyên Liệu

cá trôi làm món gì ngon

Chế Biến Cá Trôi Hấp Hành Gừng

cá trôi làm mónn gì ngon

Thưởng Thức

Cá trôi hấp hành gừng chín thì cho ra bày ra đĩa lớn, trang trí thêm ít ngò rí để món được hấp dẫn và bắt mắt hơn. Cá hấp ngoài dùng cùng cơm ra thì cuốn bánh tráng ăn cũng tuyệt vời ông mặt trời lắm nhé! Còn chưa biết cá trôi làm món gì ngon thì hãy thử ngay công thức trên đi nào~

cá trôi hấp hành gừng

Và trên kia là 3 công thức món ngon từ cá trôi mà Sài Thành Foods muốn chia sẻ cùng bạn, nếu còn thắc mắc cá trôi làm món gì ngon thì nhất định phải thử ngay nhé~ Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm các loại cá giá sỉ lẻ tại Sài Thành Foods: https://saithanhfoods.com/product-category/ca/

Liên hệ hải sản giá sỉ lẻ

Siêu Thị Hải Sản Online Sài Thành Foods.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ca-troi-nau-mon-gi-a59762.html