Một số lưu ý khi chèo thuyền kayaking trên Vịnh Hạ Long

Một số lưu ý khi chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long. Đây là hoạt động hấp dẫn cũng là sôi động nhất khi đi du lịch Hạ Long là chèo thuyền kayak vẫy vùng giữa làn nước trong xanh. Chèo kayak trên vịnh bạn có thể cảm nhận hết sự hung vĩ của thiên nhiên Vịnh Hạ Long và khám phá hết những vách núi dưới các động hàng ngàn năm sóng cuộn, hay ngắm nhìn những đàn chim đậu chênh vênh trên các mỏm đá và được chám vào nhũ đá hàng nghìn năm tuổi.

Nếu là người không biết bơi liệu bạn có dám chéo chiếc thuyền kayak nhỏ xỉu giữa mênh mông sóng nước. Ngược lại việc chèo kayak lại hết sức đơn giản, chỉ mất 15 phút để làm quen và trở thành tay chèo kayak kinh nghiệm.

Trước khi bắt đầu lên thuyền, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn cách chèo. Mỗi chiếc kayak có 2 người ngồi chèo, mỗi người mặc một chiếc áo phao. Ban đầu chưa quen tay chiếc kayak di chuyển không theo ý người điều khiển nhưng khi đã làm chủ được mái chèo mọi người đều tỏ ra thích thú khi chèo thuyền được thăm làng chài ngắm nhìn công việc của ngư dân làng chài trên biển hay chiêm ngưỡng những đảo đá vôi ở cự ly gần hơn. Dưới đây là một số lưu ý khi chèo thuyền kayak:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cheo-thuyen-ha-long-a60012.html