Top 5 Cơ Sở Cung Cấp Bánh Kem Châu Đốc Vừa Ngon Vừa Đẹp

Bánh kem là loại bánh không thể thiếu trong mỗi dịp quan trọng như sinh nhật, cưới hỏi,… Một chiếc bánh kem vừa bắt mắt vừa chất lượng sẽ giúp cho buổi tiệc của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở làm bánh kem hợp với khẩu vị của bản thân thì rất khó đúng không nào? Vậy hãy cùng inhat lưu lại ngay top 5 cơ sở cung cấp bánh kem Châu Đốc vừa ngon vừa đẹp nhé!

>>> Xem thêm:

1. Bánh Kem Linh - Bánh Kem Châu Đốc Cho Người Hảo Ngọt

Địa chỉ bánh kem Châu Đốc đầu tiên mà inhat muốn giới thiệu đến các bạn chính là Bánh Kem Linh. Đây là một trong những cơ sở làm bánh kem lớn và được nhiều khách hàng tin tưởng. Các mẫu bánh kem tại đây được trang trí rất đẹp mắt, hương vị thơm ngon và không có chất phụ gia. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất lượng. Bên cạnh đó, Bánh Kem Linh còn nhận chuyển khoản và giao bánh kem tận nơi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tạo bất ngờ cho người thân hay bạn bè trong ngày sinh nhật dù đang ở xa.

bánh kem châu đốc
Bánh Kem Linh

Các loại bánh được bán tại Bánh Kem Linh

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Kem Hồng Nhung - Cơ Sở Bánh Kem Châu Đốc Chất Lượng

Bánh Kem Hồng Nhung là cơ sở chuyên cung cấp các loại bánh kem cao cấp tại Châu Đốc, An Giang. Với phương châm mang chất lượng phục vụ khách hàng, Bánh Kem Hồng Nhung luôn cho cho ra lò những mẫu bánh mới nhất, thơm ngon và đảm bảo không có chất phụ gia. Nguyên liệu làm bánh cũng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, khắt khe và chỉ được lấy từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Ba Huân, Vinamilk, Tài Ký,… Do đó, nếu lựa chọn Bánh Kem Hồng Nhung bạn sẽ cần phải lo lắng về chất lượng bánh nữa nhé!

bánh kem châu đốc
Bánh Kem Hồng Nhung

Các loại bánh được bán tại Bánh Kem Hồng Nhung

Thông tin liên hệ:

3. Bánh Kem Minh Ngọc - Bánh Kem Châu Đốc Ngon Nhất

Bánh Kem Minh Ngọc là cơ sở làm bánh kem uy tín tại Châu Đốc, An Giang. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại bánh như: bánh kem 12 con giáp, bánh kem trái cây, bánh kem 3D,… Trong đó, có hai loại bánh kem được yêu thích nhất là bánh kem rút tiền và bánh kem bắp. Các mẫu bánh kem ở đây luôn được làm trong ngày và có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đảm bảo phù hợp với yêu cầu đa dạng của nhiều khách hàng. Ngoài ra, Bánh Kem Minh Ngọc còn có dịch vụ thiết kế bánh theo yêu cầu. Vì vậy, nếu bạn muốn thử sức sáng tạo hãy đến với Bánh Kem Minh Ngọc ngay bây giờ nhé.

bánh kem châu đốc
Bánh Kem Minh Ngọc

Ưu điểm của cơ sở Bánh Kem Minh Ngọc

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm bánh Nam Phương - Bánh Kem Châu Đốc Hấp Dẫn

Tiệm Bánh Nam Phương là cơ sở phân phối bánh ngọt nổi tiếng khu vực thành phố Châu Đốc. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều loại bánh đa dạng như: bánh kem, bánh bông lan, bánh sandwich,… Trong đó, bánh kem là loại bánh bán chạy nhất tại Tiệm Bánh Nam Phương. Các mẫu bánh kem ở đây được trang trí rất độc đáo, hình dáng đa dạng và nhiều hương vị khác nhau. Phần kem bánh không quá ngọt kết hợp cùng cốt bông lan mềm mịn đặc biệt mang lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng.

Tiệm Bánh Nam Phương
Tiệm Bánh Nam Phương

Lý do nên chọn Tiệm Bánh Nam Phương

Thông tin liên hệ:

5. Tân Phát - Cơ Sở Bánh Kem Châu Đốc Uy Tín

Tân Phát là địa chỉ bánh kem Châu Đốc cuối cùng mà inhat muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là cơ sở chuyên cung cấp bánh bao, bánh kem được nhiều người biết đến. Mặc dù bánh kem chưa phải là thế mạnh của Tân Phát, song loại bánh này của tiệm vẫn được đánh giá khá cao nhờ chất lượng và độ ngon miệng. Bánh kem Tân Phát thường thiên về mẫu mã truyền thống và cách trang trí đơn giản. Tập trung chủ yếu vào các kỹ thuật làm bánh như trộn bột, chà láng bánh, đi viền bánh,… Do đó, nếu bạn là người thuộc team chất lượng, Tân Phát chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tân Phát
Tân Phát

Lý do nên chọn Tân Phát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cơ sở cung cấp bánh kem Châu Đốc vừa ngon vừa đẹp mà inhat mong muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng với những địa chỉ trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một cơ sở bánh kem chất lượng nhé. Chúc các bạn may mắn và hẹn gặp lại vào các bài viết sau.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/banh-kem-chau-doc-a60108.html