Nối tóc light là gì ưu nhược điểm – chi phí nối

Nối tóc light là gì? Ưu nhược điểm - chi phí nối hiện nay

Nối tóc light là gì? Hiện đây đang là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn để tạo điểm nhấn và giúp mái tóc được dài bồng bềnh hơn. Với một số người chưa hiểu rõ sẽ phân vân về dịch vụ này có ưu - nhược điểm gì? Chi phí bao nhiêu? Để giải đáp về dịch vụ và địa điểm thực hiện uy tín thì bài viết sẽ cung cấp thông tin đầy đủ.

Nối tóc light là gì?

Nối tóc light là một kỹ thuật nối thêm tóc bên ngoài vào tóc thật nhằm tăng thêm độ dài và độ dày cho tóc. Sau khi nối xong thì mái tóc trở nên dày dặn, bồng bềnh nên được nhiều người ưa chuộng. Các bạn trẻ hiện giờ cực kỳ chuộng nối light để có được bộ tóc ưng ý, dễ dàng thay đổi các kiểu mà không lo hư tổn tốt thật.

Đồng thời nối xong sẽ có ngay bộ tóc dài đẹp mà không phải chờ đợi quá lâu để nuôi tự nhiên. Tóc được nối từ bên ngoài được làm từ chất liệu tóc thật hoặc sợi tổng hợp. Có nhiều kiểu nối khác nhau để lựa chọn như Ombre, Light màu, móc lai, highlight… Mỗi kiểu sẽ có những đặc điểm và dáng vẻ riêng.

Nối light đang là dịch vụ làm đẹp phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên nhiều quốc gia khác. Sau khi nối bất cứ khi nào cần gỡ chỉ cần tới tiệm tóc tháo tóc ra thì sẽ giữ nguyên được tóc thật bên trong.

Nối tóc light là gì?

Tìm hiểu các ưu - nhược điểm của nối tóc light

Nối light khi thực hiện thì cũng sẽ có những ưu - nhược điểm nhất định mà các bạn phải nắm rõ. Trước khi quyết định làm bạn sẽ hiểu rõ về hình thức này để sau không còn thắc mắc.

Ưu điểm

Nối light là công nghệ làm tóc mới hiện đại và cập nhập kịp xu hướng thế giới. Hình thức làm đẹp này có nhiều ưu điểm nổi trội nên có rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây:

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì cũng còn một số hạn chế nếu như các bạn chọn hình thức nối tóc light cần phải biết. Bên dưới đây sẽ nêu ra những tiềm ẩn phải xác định trước:

Chi phí nối tóc light hiện nay

Chi phí nối tóc light không có định mà sẽ có nhiều mức khác nhau. Do vậy trước khi làm bạn nên tìm hiểu các cửa hàng uy tín rồi tham khảo giá trước khi quyết định. Mức giá thường sẽ được quyết định bởi các yếu tố như:

Bạn có thể tham khảo qua bảng giá nối tóc cơ bản tại một số salon. Nhìn chung mức giá này cũng không quá cao so với thời gian và cần phải tìm tóc đẹp để nối thêm vào tóc thật:

Số chùm tóc Độ dài tóc nối Nối tóc cho nam Nối tóc cho nữ Nối tóc 1 chùm 40cm 500.000đ - 600.000đ 650.000đ 50cm 750.000đ - 850.000đ 900.000đ 60cm 900.000đ - 1.000.000đ 1.000.000đ 70cm 1.000.000đ - 1.200.000đ 1.200.000đ Nối nguyên đầu 2 chùm

45cm Tầm 1.600.000đ Tầm 1.600.000đ 50cm Tầm 1.900.000đ Tầm 1.800.000đ 60cm Tầm 2.000.000đ Tầm 2.100.000đ 70cm Tầm 2.200.000đ Tầm 2.300.000đ

Chi phí nối tóc sẽ khác nhau tùy từng salon

Nối Tóc SamBi - Địa chỉ nối tóc light chuyên nghiệp, giá tốt

Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào uy tín và giá tốt nối tóc light thì Nối Tóc SamBi sẽ là gợi ý tuyệt vời. Salon chuyên dịch vụ làm tóc, chăm sóc và nối tóc lâu năm, có tiếng vang trong lĩnh vực làm đẹp.

Cửa hàng đón tiếp khách khang trang, thiết kế hiện đại. Đầy đủ trang thiết bị, máy móc, dụng cụ nối tóc. Đủ các loại tóc khác nhau để khách cân nhắc chọn nổi như tóc thật, tóc giả, sợi tổng hợp…Cam kết nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, tạo vẻ đẹp tự nhiên cho bộ tóc mới.

Đội ngũ nhân viên nối tóc được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chăm chỉ, khéo léo để chăm sóc khách hàng. Đảm bảo làm đúng như yêu cầu hoặc tư vấn kiểu mới phù hợp với phong cách, gương mặt và xu hướng thời trang hiện tại.

Trong quá trình nối tóc bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo, chờ đợi được mời nước, hoa quả, trái cây nên sẽ không thấy nhàm chán. Toàn bộ quy trình nhanh nhẹn, thao tác đúng kỹ thuật tạo sự an toàn và thoải mái nhất.

Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật, độ dài, loại tóc nối hoặc chuyên viên làm tóc sẽ tư vấn. Đảm bảo không dùng hóa chất độc hại ảnh hưởng da đầu. Sau khi nối có nhận thay đổi kiểu tóc, màu sắc mà vẫn đảm bảo được độ bền và khỏe của tóc.

Chi phí làm tóc phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Do vậy bạn hãy thường xuyên cập nhập các thông báo từ salon để không bỏ lỡ các phần quà giá trị.

Sambi là địa chỉ nối light uy tín giá tốt

Lời kết

Khi hiểu nối tóc light là gì, ưu - nhược điểm và chi phí giờ các bạn đã hiểu rõ về dịch vụ này rồi phải không. Liên hệ với Nối Tóc SamBi để được tư vấn và đặt lịch, nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn sớm nhé.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/noi-lai-toc-a60406.html