Bí kíp Khôi phục mạnh mẽ Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime

Với chiếc điện thoại giá trung bình như Samsung J2 Prime, sau một khoảng thời gian sử dụng, việc gặp tình trạng giật lag, máy chạy chậm là điều không tránh khỏi. Hãy thử Bí kíp Khôi phục mạnh mẽ Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime để xem có cải thiện không nhé.

Samsung J2 Prime, chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ dành cho người dùng có ngân sách eo hẹp nhưng vẫn muốn trải nghiệm smartphone hàng ngày. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, việc máy chạy chậm, giật lag là vấn đề thường gặp. Hãy thử Bí kíp Khôi phục mạnh mẽ Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime để máy trở lại như mới.

Bí kíp Khôi phục mạnh mẽ Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime

Để lưu giữ những khoảnh khắc trên màn hình J2 Prime, cách chụp màn hình Samsung J2 Prime là lựa chọn tốt. Bạn đã biết cách chụp màn hình Samsung J2 Prime chưa?

Phương pháp Reset mạnh Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime

Để thực hiện hard reset và khôi phục cài đặt gốc Samsung J2 Prime, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 . Tắt nguồn điện thoại, nhấn đồng thời nút Nguồn + Giảm âm lượng + Home cho đến khi máy rung nhẹ rồi nhả tay. Chờ máy vào chế độ Recovery.

Bí kíp Khôi phục mạnh mẽ Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime

Bước 2 . Sau khi đã bước vào recovery gốc trên Samsung J2 Prime như hình dưới. Tại giao diện chính, sử dụng nút tăng, giảm âm lượng để điều chỉnh lên, xuống. Nút nguồn để xác nhận lựa chọn.

Di chuyển đến Wipte data/factory reset > nhấn Nguồn để chọn. Sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn xóa toàn bộ dữ liệu máy hay không > chọn Yes .

Bí kíp Khôi phục mạnh mẽ Samsung J2 Prime, Hard Reset J2 Prime

Bước 3 . Chờ một chút để điện thoại xóa dữ liệu. Sau khi thấy thông báo Data wipe complete > chọn Reboot system now để khởi động lại máy.

https://Mytour.vn/cach-reset-cung-samsung-j2-prime-hard-reset-j2-prime-19367n.aspx Dưới đây là hướng dẫn hard reset samsung s8 của chúng tôi. Nếu bạn gặp vấn đề gì, hãy để lại ý kiến bên dưới bài viết nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-reset-may-samsung-a60443.html