Dịch vụ xin visa Du học Israel thủ tục đơn giản nhất 2023

Dịch vụ xin visa Du học Israel thủ tục đơn giản nhất 2023

Đôi nét về Israel

Tình trạng chính trị là một nhà nước dân chủ và người Do Thái chiếm đa số. Người Do Thái được đánh giá là một trong những dân tộc thông minh nhất thế giới (bạn có biết ông chủ facebook Mark Zuckerberg cũng là 1 người do thái . Vào khoảng giữa thế kỷ 19, 1/4 các nhà khoa học trên thế giới là người Do Thái, và tính đến năm 1978, hơn một nửa giải Nobel rơi vào tay người Do Thái. Như vậy, có đến 50% đóng góp cho sự tiến bộ của loài người chỉ do 0,19% dân số đảm nhiệm.)

Lá cờ Israel Nền kinh tế Israel được coi là nền kinh tế bền nhất trong số các quốc gia phát triển khác và cũng đã được xếp hạng số một trong phát triển và nghiên cứu đầu tư trung tâm. Phát triển toàn diện trong ngành công nghiệp và nông nghiệp Israel đã cho phép đất nước này chủ yếu là tự cung tự cấp liên quan đến sản xuất lương thực. Israel dẫn đầu thế giới trong việc phát triển năng lượng mặt trời và cũng là người lãnh đạo trong việc bảo tồn năng lượng và nước địa nhiệt.

Israel dẫn đầu thế giới về năng lượng mặt trời Thời gian làm việc sáu ngày trong tuần chạy từ chủ nhật đến thứ năm, thứ Sáu. Khi mọi người làm việc vào ngày thứ Sáu, họ thường dừng lại sớm để quan sát Shabbat.

Hiện nay, gần 90 phần trăm hộ gia đình ở nước nhiệt Israel sử dụng các tấm năng lượng mặt trời. Vì Israel thường xuyên trải qua tình trạng thiếu nước. họ có một ngành công nghiệp công nghệ nước phát triển cao mà làm cho họ một trong những chuyên gia hàng đầu của thế giới trong kỹ thuật bảo tồn nước và tái chế nước. Vì những điều trên thì không lạ gì khi Israel, một quốc gia Trung Đông nổi tiếng với những thành tựu xuất chúng trong lĩnh vực nông nghiệp, y tế và khoa học, trở thành một điểm đến đáng được cân nhắc.

Israel biến sa mạc thành những cánh đồng triệu đô

Học bổng du học Israel

Hiện nay có rất nhiều trường đại học tại Israel xét cấp học bổng cao học toàn phần cho các kỹ sư, đã tốt nghiệp các trường đại học tại Việt Nam. Học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí, ăn ở hay tiêu vặt trong suốt thời gian học.

Không những thế, nếu có thành tích học tập tốt, các học viên có thể còn được tiếp tục nhận học bổng tiến sĩ. Dưới đây là các trường và các ngành học thường xuyên có những suất học bổng hấp dẫn, dành cho sinh viên Việt Nam:

Israel biến bất lợi thành thế mạnh

Ngành sinh học cây trồng và an ninh lương thực - Đại học Tel Aviv Thạc sĩ y tế công cộng - Đại học Hebrew Thạc sĩ hóa học- Viện Công nghệ Technion

du học Israel

Viện Công nghệ Technion

Du học Israel có các ngành học nổi bật nào?

Sinh viên Việt Nam cũng có thể tự tìm hiểu và nộp đơn theo học các ngành khoa học đời sống, y tế và sức khỏe bên cạnh các ngành nông nghiệp, sinh học và công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm .

Những ngành này chiếm khoảng 50% tổng số các hoạt động nghiên cứu tại các trường ĐH, hay viện nghiên cứu tại Israel. Một số trường đại học ở Israel hiện đang được nhiều sinh viên quốc tế theo học gồm:

ĐH Ben-Gurion ở Negev (BGU) hay ĐH Albert Katz, The Open University of Israel, ĐH Haifa và ĐH Tel Aviv…

Cơ hội vừa học vừa làm với khóa Tu nghiệp khi du học Israel

Nếu như du học ở những quốc gia khác như Anh, Pháp và Mỹ đều rất tốn kém, hình thức tu nghiệp sinh khi du học Israel (vừa học vừa làm) sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán chi phí.

Đây là chương trình đào tạo công nhân kỹ thuật cùng công nhân nghề, hay nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và truyền bá khoa học kỹ thuật tiên tiến. Khi tham gia chương trình, ngoài việc học hay sinh viên còn có cơ hội đi làm với thu nhập tối đa có thể lên đến hơn 1000USD/tháng !

Đăng ký du học Israel

Các trường đại học ở Israel không có trung tâm thanh toán bù trừ cho các ứng dụng Đại học. Để đăng ký, bạn cần liên hệ với trường đại học đã chọn.

Bạn sẽ được cung cấp các thông tin và tài liệu cần thiết mà bạn cần nộp để đơn đăng ký của bạn được xem xét.

Một số trường có thể yêu cầu bạn làm bài kiểm tra đầu vào để kiểm tra kỹ năng suy luận định lượng và bằng lời nói của bạn. Bạn cũng sẽ được kiểm tra các kỹ năng ngôn ngữ mà bạn muốn học. Bằng chứng về sự thành thạo ngôn ngữ đó có thể là đủ trong một số trường hợp.

Visa du học Israel

Tất cả du học sinh dự định ở lại hơn 3 tháng phải có visa sinh viên. Đơn xin thị thực du học phải được nộp ít nhất là 3 tháng trước khi bạn đến Israel.

Đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Israel gần địa điểm của bạn sẽ xử lý tất cả các đơn xin thị thực, bao gồm cung cấp cho bạn thêm thông tin nếu cần.

Các tài liệu cần để xin visa du học tại Israel

Bản gốc thư nhập học từ trường đại học Hộ chiếu có hiệu lực Ảnh cỡ hộ chiếu Bằng chứng là bạn có đủ tiền để tìm ở lại Israel Mẫu đơn xin thị thực đã hoàn thành có thể được tải xuống nhấn vào đây. Lệ phí xử lý visa là khoảng $ 50. Nhưng nó có thể thay đổi tùy theo quốc gia bạn cư trú.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/du-hoc-israel-a61096.html