Tổng hợp 10 slide PowerPoint đẹp trên Canva đa dạng chủ đề

Canva sở hữu kho tàng mẫu thiết kế đa dạng về CV, banner, poster,... Đây cũng là nơi tạo ra nhiều bản thuyết trình ấn tượng của nhiều bạn học sinh - sinh viên đến nhân viên văn phòng. Hãy cùng GEARVN lưu ngay 10 slide PowerPoint đẹp đa dạng chủ đề trên Canva ngay nhé!

1. Slide PowerPoint chủ đề lịch sử, cổ điển

Để tạo nên những bài thuyết trình lịch sử ấn tượng bạn không thể bỏ qua slide PowerPoint này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu be và xám cùng những họa tiết và icon biểu trưng mang đậm phong cách hoài niệm sẽ làm nổi bật những ý tưởng mà bạn muốn trình bày. Sự chỉnh chu từ màu sắc đến font chữ và bố cục sẽ tạo nên bản thiết kế slide PowerPoint đẹp mắt. Từ đó cải thiện sự tập trung và tăng tính thu hút khi trình bày các chủ đề liên quan đến lịch sử hơn.

GEARVN - Slide PowerPoint đẹp trên Canva về chủ đề lịch sử, cổ điển

Link tham khảo slide PowerPoint Free trên Canva về chủ đề lịch sử, cổ điển tại đây.

2. Slide PowerPoint free chủ đề nghệ thuật

Mẫu slide lấy cảm hứng về tranh vẽ màu nước để tạo nên một bài thuyết trình đẹp mắt. Sự kết hợp giữa màu sắc và font chữ độc đáo tạo một cảm giác đẹp mắt. Thể hiện đúng phong cách của những ai đang tìm kiếm slide thuyết trình về chủ đề nghệ thuật.

GEARVN - Slide PowerPoint đẹp trên Canva về chủ đề nghệ thuật

Mẫu slide Canva về nghệ thuật đẹp mắt tại đây.

3. Mẫu Canva slide chủ đề trò chơi, minigame

Một trong những cách “chữa cháy” cho những bài thuyết trình khô khan là kết hợp song song cùng minigame. Điều này sẽ gia tăng tính tham gia của người nghe về một chủ đề nào đó. Bạn có thể tham khảo slide PowerPoint trên Canva này để tăng sự hấp dẫn và khuấy động không khí. Bằng cách này bạn sẽ củng cố lại kiến thức qua nhiều hình thức như chọn đáp án đúng, điền vào chỗ trống hay sắp xếp theo thứ tự.

GEARVN - Slide PowerPoint đẹp trên Canva về chủ đề minigame

Mẫu slide PowerPoint đẹp trên Canva về minigame tại đây.

4. Canva Slide đẹp chủ đề du lịch

Du lịch luôn là chủ đề tạo hứng thú với những ai đam mê khám phá. Việc tạo nên những slide PowerPoint chất lượng về chủ đề này cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong việc giới thiệu cảnh quan, điểm thu hút tại một nơi nào đó đến nhiều người. Bằng sự kết hợp giữa hình ảnh cảnh quan đẹp mắt cùng font chữ và bố cục đa dạng sẽ giúp bạn thu hút hơn khi trình bày về chủ đề này.

GEARVN - Slide PowerPoint Canva đẹp chủ đề du lịch

Tham khảo slide Canva thuyết trình về chủ đề du lịch tại đây.

5. Mẫu slide Canva chủ đề môi trường

Môi trường luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trên Canva có rất nhiều mẫu thiết kế slide theo chủ đề này. Và GEARVN muốn giới thiệu với bạn một trong những mẫu mang đậm phong cách môi trường xanh. Bằng cách lấy màu chủ đạo xanh lá kết hợp cùng nhiều hình ảnh nâng niu cây cối để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

GEARVN - Slide PowerPoint Canva đẹp chủ đề môi trường

Mẫu Canva slide về chủ đề môi trường tại đây.

6. Mẫu slide PowerPoint đẹp về công nghệ

Để trình bày những bản thuyết trình về công nghệ bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trên Canva. Hầu hết các mẫu slide PowerPoint công nghệ đều chọn những tông màu tối như xanh đậm hay tím đậm làm chủ đạo. Song đó kết hợp cùng nhiều hình ảnh về thế giới công nghệ như máy tính, trí tuệ nhân tạo AI, robot,.. thiết kế slide ấn tượng với người xem.

GEARVN - Slide PowerPoint Canva đẹp về công nghệ

Slide PowerPoint đẹp về chủ đề công nghệ tại đây.

7. Mẫu slide thời trang đẹp trên canva

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh trên background tối giản đã giúp slide thuyết trình của bạn thêm phần chuyên nghiệp mà không kém điểm thu hút. Mãn nhãn với mẫu slide Canva này sẽ giúp bạn truyền đạt nhiều ý tưởng về thời trang với người nghe.

GEARVN - Slide PowerPoint Canva đẹp về thời trang

Mẫu slide Canva chủ đề thời trang tại đây.

8. Mẫu slide PowerPoint dễ thương

Bạn đã chán với những bản thuyết trình tối giản từ đầu đến cuối? Vậy sao không thử ngay mẫu slide PowerPoint đáng yêu này của Canva. Mỗi trang đều mang đến nhiều icon vui nhộn kết hợp cùng màu nền nổi bật. Có cả gợi ý cho những trang báo cáo kết quả bằng biểu đồ tròn, vẽ sơ đồ và cả bảng biểu để bạn tham khảo cho việc trình bày và sắp xếp những thông tin quan trọng.

GEARVN - Mẫu slide PowerPoint Canva dễ thương

Tham khảo mẫu slide PowerPoint dễ thương tại đây.

9. Slide PowerPoint đẹp về chủ đề kế hoạch, trình bày ý tưởng

Bạn muốn nâng cao tính thuyết phục về một dự án hay ý tưởng để đạt được mục tiêu sắp tới trong công việc? Với slide Canva này có hầu hết những gì bạn cần. Sở hữu nền tối giản mang gam màu xám cùng nhiều bố cục và thiết kế mỗi trang đa dạng để bạn áp dụng cho những thông tin cần có trong kế hoạch hay ý tưởng. Không chỉ ghi điểm về thiết kế mà còn giúp gia tăng sự tin tưởng về những gì mà bạn muốn người nghe hiểu.

GEARVN - Mẫu slide PowerPoint Canva trình bày ý tưởng, kế hoạch

Mẫu slide PowerPoint đẹp để trình bày ý tưởng hay kế hoạch tại đây.

10. Mẫu slide PowerPoint Canva về ẩm thực

Về chủ đề ẩm thực bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn mẫu slide trên Canva. Và GEARVN muốn đưa ra mẫu slide tối giản để bạn có thể áp dụng cho nhiều mục đích như trình bày công thức nấu ăn, kiến thức về dinh dưỡng, giới thiệu đặc sản vùng miền,...

GEARVN - Mẫu slide PowerPoint Canva đẹp về ẩm thực

Mẫu slide Canva về ẩm thực đẹp tại đây.

Để nâng cao hiệu quả trong việc thuyết trình bạn có thể tham khảo ngay top 10 slide PowerPoint trên Canva ở trên. Không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế bạn vẫn có thể dễ dàng tạo riêng cho mình những bài trình bày ý tưởng đầy ấn tượng. Cám ơn bạn đã dành thời gian cho GEARVN, chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

  1. Kinh nghiệm làm bài PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp
  2. Bỏ túi ngay cách chèn nhạc vào PowerPoint cực hữu ích
  3. Cách chuyển file Powerpoint sang PDF nhanh-gọn-lẹ trên máy tính
  4. Hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong Word, PowerPoint
  5. Google Slides là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Slides

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cac-bai-thuyet-trinh-mau-a61099.html