Trân Châu Đen Đài Loan (THÙNG 18KG)

Thông tin chi tiết về Trân Châu Đen Đài Loan :

Trân Châu Đen Đài Loansản phẩm cao cấp được Wings Food Việt Nam nhập khẩu Độc quyền từ “”xứ sở trà sữa”” Đài Loan. Mang sự ưu tiên dẫn đầu về Chất lượng - Trân Châu Đen Đài Loan được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng, theo công nghệ Đài Loan.

- Sản phẩm được chế biến từ công thức độc quyền: Hạt trân châu to, tròn, bóng, mượt, thơm ngon mềm dai - Đúng chuẩn hương vị Đài Loan. Độ mềm dẻo lên đến 10- 12 tiếng. - Thơm vị đường đen, bí đao cùng với thảo mộc đặc trưng, ứng dụng linh hoạt trong từng công thức, phù hợp hơn với các loại trà sữa có vị trà đậm, hoặc các loại trà hoa quả,..

Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ Công bố và có chứng nhận các tiêu chuẩn Quốc tế về VSATTP.

Trân châu đen đang ngày càng HOT ở thời điểm hiện tại vì không chỉ pha chế với trà sữa mà rất nhiều chủ quán đã thử pha chế với những đồ uống khác và thành công trong kinh doanh. Điển hình như món: “sữa tươi trân châu, nước mía trân châu, bánh flan trân châu, v.v…” .Đây cũng là điều dễ hiểu vì vị ngọt, mềm, dẻo, dai của trân châu rất dễ mix và hợp với rất nhiều đồ uống khác một cách hài hòa. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Wings !

WINGS Food cam kết

Địa chỉ:

Xem các nguyên liệu khác tại đây : http://wingsfood.vn/shop

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hat-tran-chau-den-a61294.html