Cách gọi zalo khi chưa kết bạn, không cần đồng ý

Hiện nay, zalo là ứng dụng phổ biến được nhiều người tin dùng nhất là các nhà kinh doanh. Đây là công cụ giúp người dùng trao đổi thông tin, gọi điện và nhắn tin miễn phí. Bạn có thể dễ dàng gọi cho khách hàng khi đã kết bạn.Vậy khi chưa kết bạn thì sao? Mời bạn theo dõi ngay nội dung dưới đây để biết cách gọi zalo khi chưa kết bạn nhé.

1. Không kết bạn Zalo có gọi được không?

Bạn đang băn khoăn không biết chưa kết bạn zalo có thể gọi cho người lạ không. Đây là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Để có thể gọi điện trực tiếp tại zalo với người dùng khác bắt buộc bạn phải kết bạn với người dùng đó thì mới có thể thực hiện cuộc gọi được.

>> Tham khảo thêm: Cách nhắn tin zalo hàng loạt cực nhanh chóng

Khi bạn gọi cho người lạ sẽ có 2 trường hợp zalo báo về như sau:

- Trường hợp 1: Bạn chưa kết bạn nhưng đã từng nhắn tin, trao đổi thông tin với người bạn đó. Trên giao diện trò chuyện của bạn sẽ không xuất hiện nút call video hoặc call. Do đó, bạn không thể thực hiện cuộc gọi. Nhiều người dùng mong muốn tìm được cách gọi zalo khi chưa kết bạn.

- Trường hợp 2: Bạn chưa kết bạn và cũng chưa nhắn tin với người đó. Mặc dù giao diện trò chuyện của bạn có biểu tượng gọi nhưng bạn vẫn không thể gọi cho cho người dùng đó. Zalo ngay lập tức sẽ thông báo với bạn “ Không thể gọi vì người này đã chặn nhận cuộc gọi từ người lạ”.

Sử dụng trực tiếp zalo để gọi cho người lạ khi chưa kết bạn là điều không thể. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các tính năng gọi điện thoại từ danh bạ của zalo. Cùng phần mềm Ninja tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé.

II. Hướng dẫn cách gọi zalo khi chưa kết bạn nhanh chóng

Thực hiện cuộc gọi zalo thông qua danh bạ là giải pháp tối ưu nhất cho nhiều nhà kinh doanh khi chưa kết bạn zalo với người lạ. Chỉ cần bạn có số điện thoại của những người đó và lưu trên danh bạ điện thoại. Tùy vào hệ điều hành của thiết bị di động bạn sử dụng, các thao tác thực hiện như sau:

1. Hướng dẫn gọi zalo khi chưa kết bạn trên điện thoại Android

Bước 1: Vào danh bạ, chọn người bạn muốn gọi zalo.

Bước 2: Các tùy chọn hiện ra trên màn hình, bạn ấn chọn “Gọi điện zalo”.

Bước 3: Chờ người nhận cuộc gọi bắt máy và trò chuyện.

2. Hướng dẫn cách gọi zalo khi chưa kết bạn trên Iphone từ danh bạ

Bước 1: Vào danh bạ chọn liên hệ muốn gọi zalo.

Bước 2: Bạn bấm vào biểu tượng gọi => Chọn “Zalo”

Bước 3: Hệ thống xác nhận số điện thoại di động bạn muốn gọi Zalo.

Bước 4: Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng tính năng này, thiết bị sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập. Bạn chọn “ Cho phép truy cập”.

Bước 5: Giao diện chuyển tới Cài đặt ứng dụng Zalo. Bạn gạt xanh như hình.

Bước 6: Cuộc gọi zalo khi chưa kết bạn được thực hiện.

Trên đây là toàn bộ các cách gọi zalo khi chưa kết bạn mà phần mềm Ninja muốn chia sẻ với bạn. Bạn hoàn toàn có thể kết nối với khách hàng nhanh chóng qua zalo mà không cần kết bạn. Ngoài ra, hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn nếu bạn ứng dụng tính năng livestream trên zalo.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-goi-zalo-khi-chua-ket-ban-a61378.html