Giải đáp: Cho bạn trai bóp vòng 1 có to lên không?

Ngực là một trong những bộ phận quyến rũ nhất trên cơ thể nữ giới và luôn khiến cho nam giới muốn được vuốt ve, âu yếm. Không chỉ vậy, việc “bóp” ngực còn là một trong các kỹ năng kích thích bạn tình được nam giới sử dụng rất nhiều trong quan hệ tình dục. Vậy cho bạn trai bóp vòng 1 có to lên không? Hãy để nhà thuốc Thái Dương giải đáp giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao đàn ông thích sờ ngực phụ nữ

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông thích sờ ngực phụ nữ. Cụ thể như:

Do bản năng

Hầu hết đàn ông đều thích sờ ngực phụ nữ
Hầu hết đàn ông đều thích sờ ngực phụ nữ

Đầu tiên, có thể khẳng định rằng, đàn ông thích sờ ngực phụ nữ là do bản năng và nhu cầu sinh lý tự nhiên. Trên thực tế, không hề hiếm gặp những ánh mắt tò mò, thích thú của đàn ông khi nhìn những phụ nữ có bộ ngực quyến rũ, đẫy đà. Hoặc có thể họ không cố tình nhưng ánh mắt vẫn bị thu hút, không thể bỏ qua những cặp gò bồng đảo căng tròn, gợi cảm.

Có thể bạn không biết nhưng sở thích này của nam giới càng được thể hiện rõ hơn khi bước vào giai đoạn dậy thì. Khi đó, cơ thể sản sinh ra rất nhiều nội tiết tố testosterone làm cho nhu cầu sinh lý của các anh trở nên cao hơn. Thậm chí, họ còn bị kích thích tới mức không chỉ dừng lại ở mức độ ngắm nhìn bộ ngực mà còn khao khát nó.

Nếu đang trong giai đoạn yêu đương mãnh liệt thì nam giới có ham muốn khá lớn với việc được mân mê, sờ nắn hay hôn, cắn lên ngực phụ nữ. Theo các chuyên gia đánh giá thì đây là hành động thuộc bản năng vô cùng bình thường của nam giới. Vì thế, các bạn đừng bao giờ vội vàng quy chụp những hành động này là “dê xồm”, “biến thái”.

Do tò mò, muốn khám phá

Vòng 1 căng tròn, nảy nở thường được che giấu lấp ló sau lớp áo sẽ gây cho nam giới sự tò mò và ham muốn được khám phá, tìm hiểu sâu hơn.

Vòng 1 căng tròn sẽ khích thích ham muốn của phái mạnh
Vòng 1 căng tròn sẽ khích thích ham muốn của phái mạnh

Khi mới yêu, nam giới sẽ chỉ dám thể hiện sự tò mò một cách nhẹ nhàng như thực hiện những cái nắm tay, vòng ôm với bạn. Tuy nhiên đến thời điểm thích hợp, họ sẽ ham muốn được khám phá cơ thể người phụ nữ của mình. Lúc này, không dừng lại ở những nụ hôn lãng mạn lên má, lên môi nữa mà đôi tay anh ấy sẽ không “ngoan ngoãn” để yên và muốn “đi xa hơn”. Ví dụ như đụng chạm vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể bạn, đặc biệt là bộ ngực. Điều này sẽ giúp anh ấy khám phá, “mở mang tầm mắt”, hiểu hơn về cơ thể người yêu của mình so với việc chỉ ngắm nhìn qua bên ngoài.

Ham muốn chinh phục phụ nữ

Có thể nói rằng, đàn ông khi yêu luôn muốn được chinh phục, sở hữu người phụ nữ của mình cả về tâm hồn và thể xác. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo, bộ ngực căng tròn, quyến rũ sẽ càng thu hút anh ấy nhiều hơn.

Lúc đó, họ rất muốn chinh phục bạn để có thể cảm nhận được cảm giác mà đôi gò bồng đào đó mang lại khi đặt tay lên. Đây cũng là lý do mà tại sao đàn ông thích sờ ngực phụ nữ.

Bạn trai bóp vòng 1 có to lên không

Có nhiều ý kiến cho rằng việc sờ ngực thường xuyên có thể làm vòng 1 to lên. Vậy thực tế, bạn trai bóp vòng 1 có to lên không? Câu trả lời là có nhưng không đáng kể.

Bởi lẽ, về mặt y khoa, nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định, kích thước của ngực giống như chiều cao, màu mắt, màu da,… Tức là kích thước của ngực sẽ do gen di truyền quyết định. Nên nhìn chung, không thể khiến chúng to ra chỉ thông qua việc dùng tay xoa bóp.

Bóp ngực nhiều, nếu không đúng cách có thể dẫn đến trình trạng chảy xệ
Bóp ngực nhiều, nếu không đúng cách có thể dẫn đến trình trạng chảy xệ

Tuy nhiên, cũng hoàn toàn có cơ sở khi nói rằng cho bạn trai bóp sẽ làm ngực to lên. Bởi vì, hành động sờ ngực hoặc là xoa bóp ngực cũng giống như động tác massage cho ngực. Điều này sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu được tốt hơn, đặc biệt là ở vùng ngực. Từ đó, hỗ trợ kích thích hormone estrogen làm sản sinh ra thêm nhiều mô tuyến vú giúp ngực của bạn nảy nở hơn.

Tóm lại, chắc chắn rằng không thể biến ngực nhỏ thành ngực to chỉ với cách cho bạn trai sờ ngực. Hành động đó chỉ giúp hỗ trợ phần nào cho việc kích thích ngực nở hơn. Nói cách khác, việc sờ ngực có thể giúp ngực của bạn to lên nhưng chỉ dừng ở mức cảm giác to ra và mức độ cải thiện sẽ là không đáng kể.

Bóp ngực nhiều có tốt không

Bóp ngực được coi là hành động không thể thiếu của đàn ông đối với phụ nữ trong đời sống tình dục. Hơn thế hành động này còn được thực hiện với tần suất cao và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đàn ông kích thích đối tác của mình. Thế nhưng, bóp ngực nhiều như vậy có tốt không, có ảnh hưởng gì phải lưu ý không?

Có thể khẳng định rằng, bóp ngực nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe. Còn về vấn đề bóp ngực nhiều có chảy xệ không thì sẽ còn tùy thuộc vào cấp độ sờ nắn. Nếu bóp ngực quá nhiều, bóp liên tục và thâm chí bóp mạnh bạo sẽ vô cùng không tốt cho vòng 1 của bạn.

Cụ thể, việc bóp ngực quá chặt có thể gây cản trở tuần hoàn máu và từ đó dẫn đến các vấn đề về mạch máu. Ngoài ra, hành động bóp ngực nhiều trong thời gian dài có thể làm hỏng các cấu trúc mô ngực. Điều này dẫn đến thay đổi về hình dáng của ngực và làm chúng giãn nở, ảnh hưởng đến hình dáng cũng như vẻ ngoài tổng thể của ngực. Tóm lại, bóp ngực nhiều sẽ khiến cho bộ ngực dễ dàng nhão, chảy xệ. Thậm chí, sẽ còn gây ra cảm giác đau đớn cho bạn.

Ngược lại, nếu anh ấy xoa bóp đúng cách với tác động lực vừa phải sẽ rất tốt cho ngực. Hành động xoa bóp lúc này sẽ hỗ trợ tăng lưu lượng máu đến ngực. Từ đó, giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và một số các bệnh lý khác liên quan đến ngực. Bởi theo Học viện Y học chức năng Texas, việc xoa bóp (massage) ngực là một cách vô cùng hữu hiệu để giải phóng các độc tố bên trong các mô của ngực. Nhờ vậy sẽ giúp giảm đáng kể những nguy cơ phụ nữ mắc Ung thư vú (Breast cancer).

Đàn ông thích ngực to hay ngực nhỏ

Vòng 1 quá nhỏ, lép, mặc dù không phải nguyên nhân chính ảnh hưởng tới tình yêu, nhưng đa số đàn ông sẽ thích ngực to.

Phái mạnh bị cuốn hút bởi vòng 1 căng tròn, nảy nở
Phái mạnh bị cuốn hút bởi vòng 1 căng tròn, nảy nở

Đầu tiên chúng ta phải thừa nhận rằng, đàn ông thường bị thu hút bởi đôi gò bồng đào nảy nở, căng tròn vì đó bản năng sinh lý của họ. Một nghiên cứu khảo sát đã cho thấy có đến 60% người đàn ông thích phụ nữ có vòng một đầy đặn và quyến rũ hơn. Vòng 1 căng tròn, đầy đặn và săn chắc sẽ khiến anh ấy có nhiều cảm xúc hơn khi lâm trận. Bởi vậy, có thể nói rằng nếu có bộ ngực lớn thì bạn sẽ dễ dàng thu hút đàn ông hơn là bộ ngực lép, nhỏ.

Tuy nhiên, không phải đàn ông nào cũng quá coi trọng vấn đề kích thước vòng 1 của bạn. Thay vào đó, họ chú ý tới cả những điều khác như khuôn mặt, khí chất, tính cách,… Do đó, nếu bạn có một đôi gò bồng đào to căng tròn thì hãy cứ luôn tự tin. Còn trong trường hợp không may mắn sở hữu vòng một khiêm tốn thì cũng đừng quá lo lắng.

Bởi lẽ, ngày nay bạn hoàn toàn có thể can thiệp bằng thẩm mỹ nếu như cảm thấy kích thước vòng một thực sự quan trọng đối với hạnh phúc của mình. Hoặc vòng 1 nhỏ làm cho bạn cảm thấy tự ti. Bạn có thể phẫu thuật để có vòng ngực đầy đặn nhưng hãy làm điều đó vì chính mình, vì một bản thân tự tin hơn trong cuộc sống.

Bạn trai bóp vòng 1 có to lên không? Trên đây là toàn bộ thông tin nhà thuốc Thái Dương cung cấp cho bạn về vấn đề này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/trai-bop-vu-a61647.html