Bạn nên nâng mũi dáng S-line hay L-line?

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Nhu cầu được đẹp hơn, được hoàn thiện bản thân là một nhu cầu chính đáng. Vì vậy, không ít bạn đã quyết định lựa chọn con đường chông gai này để hiện thức hóa ước muốn của mình. Trong đó, nâng mũi là một trong những lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Nâng mũi kiểu dáng S-Line

Hẳn chẳng còn xa lạ gì với nhiều chị em phụ nữ. Đây là kiểu dáng được khá nhiều người lựa chọn vì cho dáng mũi thon gọn phù hợp với đa số khuôn mặt người Á Đông. Dáng mũi S-line có một số đặc điểm đặc trưng như:

Nâng mũi kiểu dáng S-Line

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Nghẹt mũi: Nguyên nhân do đâu? Khi nào cần đi khám?

Nâng mũi kiểu dáng L-Line

Gần đây, trào lưu nâng mũi L-line hiện đang nở rộ. Nhiều bạn trẻ đã và đang dự định sửa sang lại chiếc mũi của mình theo xu hướng mới này. L-line là dáng mũi khi nhìn nghiêng sẽ tạo thành một đường thẳng tắp hình chữ L chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Đây là dáng mũi đặc trưng của người phương Tây.

Một số đặc điểm dễ nhận biết của dáng mũi L-line:

Tuy nhiên, dáng mũi L-line này lại khá kén người. Thường các bạn nữ có phong cách hiện đại, khuôn mặt góc cạnh sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, dáng mũi L-line này còn là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nam vì đem đến sự mạnh mẽ, nam tính cho các đấng mày râu.

Nâng mũi kiểu dáng L-Line

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Phân biệt viêm mũi dị ứng, viêm mũi thông thường và viêm mũi xoang

Trên đây là hai dáng mũi đang rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có những nét đẹp và tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau. Vì vậy, quyết định chọn dáng mũi nào phù hợp nhất với bản thân cần phải được cân nhắc kỹ. Youmed hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm người bạn đồng hành trên hành trình mưu cầu sắc đẹp nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mui-l-line-a62191.html