Những màu trà sữa nhuộm tóc đẹp, vừa sang vừa tôn da

Nếu muốn sành điệu, tôn da, nổi bật nhưng không quá chói chang thì bạn có thể nhuộm tóc màu trà sữa. Màu nâu trà sữa đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nếu muốn thay đổi phong cách, các bạn không nên bỏ qua màu này nhé.

Màu trà sữa là màu gì?

Màu trà sữa là màu be sáng, trông gần giống như màu sữa được pha cùng với trà đen tự nhiên.

Tại sao nên nhuộm tóc màu trà sữa

Các màu tóc trà sữa đẹp

Tóc màu trà sữa nhạt

Đây là tông nâu nhẹ nhàng, giúp tôn lên làn da trắng. Màu tóc trà sữa nhạt sẽ giúp các cô nàng trở nên nữ tính, và quyến rũ hơn. Tuy nhiên để nhuộm tóc màu trà sữa nhạt sẽ phải tẩy tóc và dưỡng tóc cẩn thận.

Tóc màu trà sữa xám khói

Tóc màu trà sữa xám khói

Màu trà sữa xám khói là sự pha trộn giữa màu xám và màu trà sữa nguyên bản giúp các cô nàng có một màu tóc mờ ảo đẹp mắt và quyến rũ.

Tóc màu trà sữa mật ong

Tóc màu trà sữa mật ong

Màu trà sữa mật ong có tông nâu ấm pha chút cam kết hợp màu trà đen, cực phù hợp cho các cô nàng có làn da ngăm giúp đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên rất nữ tính.

Tóc màu trà sữa caramel

Tóc màu trà sữa caramel

Đây là một tông màu trầm được kết hợp giữa màu nâu cam caramel và màu nâu trà sữa. Màu tóc nhuộm này phù hợp với màu da của con gái châu Á, giúp mang lại cảm giác lai tây cực cuốn hút.

Tóc màu trà sữa hoa hồng

Tóc màu trà sữa hoa hồng không chỉ siêu “nịnh” mắt mà còn có khả năng cân bằng mọi màu da, đồng thời giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ. Ngoài ra, màu tóc nhuộm đẹp này còn có khả năng “hack” tuổi đỉnh.

Tóc màu trà sữa hoa hồng chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để.

Tóc màu trà sữa hoa hồng

Tóc màu trà sữa xám sương mù

Màu nâu trà sữa sương mù là sự kết hợp giữa gam màu sương mù siêu đẹp pha với màu trà sữa hot trend, chính là màu nhuộm phù hợp với người có làn da vàng nhiều nhất. Màu nhuộm tóc đẹp này giúp bạn trở nên sang chảnh và quý phái hơn.

Tóc màu trà sữa xám sương mù

Tóc màu nâu trà sữa nguyên bản

Nâu trà sữa nguyên bản là tông màu không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, sự ngọt ngào, thanh lịch cho bạn mà còn không bị lỗi mốt.

Tóc màu nâu trà sữa nguyên bản

Tóc màu trà sữa socola

Màu nâu trà sữa socola là tông màu khá gần với màu tóc gốc của người châu Á nên sẽ giúp tôn da cực mạnh. Màu tóc nhuộm này giúp đem lại cho mái tóc cảm giác mềm mại như sương cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Tóc màu trà sữa socola

Tóc màu trà sữa bạc hà

Đây là màu tóc nhuộm thuộc tông lạnh nên rất phù hợp với người có làn da trắng giúp tôn lên khí chất nhẹ nhàng nhưng vẫn sang chảnh "hết nấc".

Tóc màu trà sữa bạc hà

Tóc màu nâu trà sữa berry

Màu tóc nhuộm này là kết quả của sự pha trộn giữa màu nâu khói và hồng tím nhạt. Màu tóc này giúp tôn lên làn da thêm hồng hào, sáng hơn và cũng không kém phần trẻ trung, tươi mới, cá tính.

Tóc màu nâu trà sữa berry

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nau-tra-sua-moc-lai-a62273.html