10 mẹo phối đồ nữ cá tính đi chơi, dạo phố

Ai bảo các bạn nữ nhất thiết phải mặc những chiếc váy bánh bèo. Thời trang càng phát triển càng có nhiều thiết kế thể hiện phong cách và cá tính cho người mặc. LAMIA tổng hợp nhanh cho bạn 10 mẹo phối đồ nữ cá tính giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Xin mời các bạn hãy cùng theo dõi.

Set đồ cá tính với áo thun

Áo thun là một trong những item cơ bản mà gần như nàng nào cũng có đôi ba chiếc trong tủ đồ. Tuy đơn giản, nhưng áo thun phối đồ nữ cá tính và mang đến chất riêng của từng người. Những mẫu thun hiện nay đang dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng nên cũng cho ra rất nhiều công thức phối đồ ấn tương.

set-do-ao-thun-58Set đồ cá tính với áo thun

Kết hợp quần túi hộp kaki và áo thun

Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc quần nào bụi bặm và cá tính thì chắc chắn câu trả lời sẽ là những mẫu quần kaki túi hộp. Thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng, được nhiều chị em chọn lựa khi dạo phố hoặc đi chơi,..

quan-kaki-voi-ao-thun-59Quần túi hộp kaki với áo thun

Ngoài ra, những chất liệu thường thấy của chiếc quần này cũng có thể là vải thô, vải cotton hoặc vải jean. Thiết kế rộng rãi, thoải mái hoạt động. Được kết hợp với chiếc áo thun đơn giản tạo chất riêng cho người mặc.

Quần ống loe với áo thun

Khác với những mẫu quần túi hộp, quần jean ống loe đem đến sự quyến rũ mà cũng không kém phần phong cách cá tính và năng động. Kết hợp áo phông hình ngộ nghĩnh và một đôi giày sneaker độn đế. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có điểm nhấn hơn cho cuộc vui chơi. Các nàng nên mix với quần cạp cao để có thể ăn gian đôi chút cho đôi chân của mình.

quan-loe-voi-ao-thun-60Quần ống loe với áo thun

Quần jean với áo thun freesize

Một cách phối đồ cá tính cho nữ và vô cùng phóng khoáng đó là những chiếc quần jean rách kèm theo mẫu thun freesize đầy bụi bặm. Đây là một cách phối đồ cực nhanh chóng cho bạn nào đang phân vân không biết nên mặc gì. Màu quần trắng hay màu đen đều đẹp, mix thêm chút phụ kiện như thắt lưng, đôi giày hay một chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp bạn trở lên khác biệt hơn hẳn.

quan-jean-voi-ao-oversize-61Quần Jean với áo thun freesize

. >>> Tham khảo thêm:Bộ sưu tập set nữ cá tính Lamia

Phối đồ nữ cá tính với áo croptop

Những chiếc áo croptop gợi cảm nhưng cũng rất hợp với phong cách cá tính của các nàng. Không chỉ vậy, những chiếc áo croptop còn dễ dàng mix với rất nhiều items trong tủ đồ giúp hách dáng cực tốt.

ao-croptop-62Áo croptop cá tính

Quần jean cạp cao phối với áo croptop

Chiếc áo croptop này còn được ví như “cứu tinh” của các cô nàng trong tiết trời nắng nóng mùa hè. Phối đồ cá tính nữ với croptop cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau tuy nhiên bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu áo ôm body cùng với quần cạp cao để tôn dáng và khoe khéo được vòng eo cuốn hút.

ao-croptop-voi-quan-jean-cap-cao-63

Quần jean cạp cao với croptop

Quần thể thao mix áo croptop

Các cô nàng cá tính thì chiếc quần thể thao chắc chắn là items được yêu thích hàng đầu. Đã là style năng động thì sẽ không thể thiếu sự góp mặt của bộ đôi này. Tip phối đồ với quần thể thao thường phù hợp mặc nó cho những buổi dã ngoại, đánh cầu lông, hay chỉ là đi chơi với bạn bè,….Các bạn cũng có thể phối thêm với những phụ kiện khác cho set đồ này như vòng cổ kim loại, vòng tay, những chiếc kính râm, thắt lưng,…

ao-croptop-voi-quan-the-thao-64Áo croptop và quần thể thao

Phối đồ nữ cá tính với mẫu áo trễ vai

Những bộ đồ cá tính với áo trễ vai không chỉ phong cách mà còn mang nét quyến rũ đặc biệt. Chúng khéo léo khoe được những đường cong, không chỉ mang vẻ cá tính mà còn vô cùng quyến rũ.

Chân váy da cao với áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai dáng ôm khi kết hợp với chân váy da cạp cao khiến cho các nàng khéo khoe ra được cả bờ vai thon và vòng eo con kiến vô cùng gợi cảm. Phong cách này còn mang đến sự trẻ trung, độc đáo khi kết hợp với bốt cao cổ. Vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm. Chắc chắn đây cũng là phong cách gây sốt giới trẻ mà không lo bị lỗi mốt. Ngoài ra, những mẫu chân váy da hiện nay cũng vô cùng đa dạng. Ngoài màu đen tối giản và dễ mặc, các nàng cũng có thể cân nhắc những màu sắc như be, nâu, xám, xanh,... Những màu sắc này không chỉ giúp cho set đồ rực rỡ mà người mặc cũng có cảm giác tràn đầy sức sống hơn.

ao-tre-vai-voi-chan-vay-da-65Chân váy da với áo trễ vai

Chân váy ngắn mix với áo trễ vai

Ngoài việc mix đồ với áo trễ vai với những chiếc quần cạp cao thì chị em cũng có thể mặc áo trễ vai cùng với những chiếc chân váy dáng ngắn ăn gian chiều dài đôi chân của mình trông có vẻ thon thả và dài hơn.

ao-tre-vai-voi-chan-vay-ngan-66Áo trễ vai và chân váy ngắn

Màu sắc của chiếc áo khi kết hợp cũng nên cân nhắc kỹ, tránh sự xung đột màu sắc lớn hoặc nên chọn những màu sắc bị chói khiến màu da của bạn bị xỉn hơn.

Áo trễ vai mix dài tay với quần ống rộng

Các cô nàng cá tính có vóc dáng chuẩn và tự tin diện những phong cách táo bạo, sexy thì sự kết hợp này rất đáng để thử. Những bộ đồ có phần áo ôm sẽ giúp tôn lên nét quyến rũ cho người mặc. Trong khi đó, mẫu quần ống rộng giúp bạn dễ dàng vận động mà vẫn cực kỳ thể thao. Các bạn nên một lần thử style cá tính cho nữ này vào những ngày mùa thu mát trời.

ao-tre-vai-voi-quan-ong-rong-67Áo trễ vai và quần ống rộng

Trên đây là tổng hợp những bộ đồ cá tính phong cách và cách ăn mặc chất cho nữ của LAMIA . Dù các nàng đang theo đuổi phong cách thời trang nào chăng nữa thì cũng có thể thử F5 bản thân với những sét đồ cá tính và phong cách này. Hi vọng các bạn sẽ tìm được phong cách của riêng mình.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/style-nu-ca-tinh-a62566.html