Bao cao su Sagami siêu mỏng, không gây dị ứng, phòng tránh thai và bệnh lây qua đường tình dục (0,01mm - 1 cái)

Bao cao su siêu mỏng chỉ 0.01mm

Bao cao su Sagami 0.01mm có độ mỏng "chạm đỉnh", khả năng truyền nhiệt nhanh cho cặp đôi thêm thăng hoa. Sử dụng bao cao su đúng cách là biện pháp phòng tránh thai và bệnh lây qua đường tình dục một cách hiệu quả.

BCS SAGAMI 0.01MM SIÊU MỎNG CHẠM ĐỈNH CHÂN THẬT, KHÔNG MÀU, KHÔNG MÙI, KHÔNG KÍCH ỨNG 1 CÁI 2.jpg

Một trong những phương pháp hiệu quả và đơn giản nhất trong việc phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục như HIV/AIDS, lậu, giang mai, sùi mào gà,... là sử dụng bao cao su trong khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh công năng kể trên của bao cao su, nhiều nhà sản xuất đã sáng tạo nên nhiều sản phẩm với các tính năng như gân gai, siêu mỏng, mùi hương,... nhằm tạo cảm giác mới lạ, hứng thú và thăng hoa cho các cặp đôi.

Bao cao su Sagami 0.01mm có kích thước siêu mỏng tuyệt đối, khả năng truyền nhiệt nhanh, mang đến cảm giác chân thật và tự nhiên nhất. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao su cao cấp nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Kích thước siêu mỏng không ngờ

Một trong những lý do lớn nhất khiến nhiều cặp đôi từ bỏ việc đeo bao cao su trong khi quan hệ là làm mất đi cảm giác chân thật, tự nhiên. Tuy nhiên, hành động này tiềm ẩn nhiều rủi ro vì có thể dẫn đến mang thai ngoài ý muốn hoặc tệ hơn là lây nhiễm nhiều căn bệnh xã hội.

Như tên gọi của mình, bao cao su Sagami 0.01mm có kích thước siêu mỏng đến không ngờ, chỉ 0.01mm, tương đương với độ dày ⅙ sợi tóc. Với độ dày mỏng manh này, cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác chân thật, “đeo như không đeo”, giúp tăng phần hứng thú và xúc cảm thăng hoa.

Ngoài ra, kích thước siêu mỏng của sản phẩm còn hỗ trợ truyền nhiệt nhanh, cặp đôi nhanh chóng cảm nhận được hơi ấm của đối phương để cuộc yêu diễn ra nồng nàn.

Nguyên liệu cao cấp, được nghiên cứu kỹ càng

Polyurethane là hợp chất được tạo thành từ nhiều hợp chất khác nhau như polyol, chất tạo bọt, isocyanate, chất xúc tác,... Polyurethane có đặc tính siêu bền, khả năng chịu lực tốt, độ co giãn tuyệt vời. Sagami là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng hợp chất này vào quá trình sản xuất bao cao su.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, bao cao su làm từ hợp chất Polyurethane của Sagami có những tính năng nổi bật như: Siêu mỏng, dẻo dai, truyền nhiệt nhanh, không màu, không mùi, êm ái, trong suốt, chống dầu, bảo quản lâu,...

Đặc biệt, bao cao su Sagami 0.01mm phù hợp với người dị ứng cao su do được làm hoàn toàn từ nguyên liệu Polyurethane.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Tuy có kích thước siêu mỏng nhưng bao cao su Sagami 0.01mm vẫn rất an toàn trong quá trình sử dụng. Được làm từ nguyên liệu cao cấp, sản phẩm có tuổi thọ cao, khả năng chịu áp suất cao gấp 3 lần và lực kéo cao gấp 2 lần so với bao cao su thông thường, hạn chế bị rách bao trong khi quan hệ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thêm chất bôi trơn

Bao cao su Sagami 0.01mm được bổ sung thêm chất bôi trơn gốc nước, đảm bảo an toàn cho cặp đôi trong quá trình sử dụng. Chất bôi trơn góp phần hạn chế cảm giác đau, rát và khô hạn ở phái nữ, giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn. Cặp đôi nhanh chóng nhập cuộc và tận hưởng cảm giác thăng hoa.

Lưu ý khi dùng bao cao su

Bao cao su là biện pháp phòng tránh thai và bệnh xã hội hiệu quả. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn.

Khi dùng bao cao su, cần lưu ý:

Chỉ sử dụng bao cao su một lần. Không tái sử dụng bao cao su vì có thể tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Bao cao su có thể bị rách bởi móng tay hoặc các vật sắc nhọn nên cần kiểm tra trước khi sử dụng.

BCS SAGAMI 0.01MM SIÊU MỎNG CHẠM ĐỈNH CHÂN THẬT, KHÔNG MÀU, KHÔNG MÙI, KHÔNG KÍCH ỨNG 1 CÁI 1 (1).jpg

Bao cao su Sagami 0.01mm là sản phẩm của Sagami Rubber Industries Co., Ltd - Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 1934, là nhà máy sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật. Kể từ khi thành lập đến nay, các sản phẩm bao cao su của thương hiệu Sagami đã có mặt trên hơn 80 quốc gia. Trong gần 90 năm qua, với nỗ lực áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Sagami đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các loại bao cao su như: Bao cao su siêu mỏng, bao cao su gai, bao cao su màu,…

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bcs-sagami-a62845.html