Review Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

1. Về thương hiệu PelicanReview Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Pelican là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Nhật Bản, thành lập từ năm 1949. Pelican nổi tiếng với các dòng sản phẩm xà bông cục, chăm sóc tóc và cơ thể.

Các thành phần chủ yếu trong sản phẩm của Pelican là các chiết xuất từ thiên nhiên như quả cherry, anh đào, dâu tây, thảo dược, mang lại hiệu quả vượt trội và đặc biệt an toàn cho mọi loại da.

2. Review Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Thiết kế bao bì

Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng có bao bì được thiết kế từ túi nhựa, màu đồng đơn giản và tiện lợi.

Thỏi xà phòng bên trong có hình chữ nhật, kích thước vừa vặn với lòng bàn tay. Xà phòng có màu đen do thành phần chính từ than hoạt tính giúp bạn dễ dàng phân biệt và nhận biết sản phẩm.

Thiết kế bao bì của Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Thiết kế bao bì của Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Thành phần

Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của sản phẩm:

Sodium Palmate, Sodium Palm Kernelate Water, Glycerin, Fragrance, Dextrin, Edta-4na (Tetrasodium Edta), Kaolin, Bentonite,O-Cymen-5-01 Sodium Chloride, Dipotassium Glycyrrhizate, Charcoal Powder, Papain, Etidronic Acid Tetrasodium Etidronate.

Công dụng

Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng có những công dụng nổi bật sau:

Công dụng nổi bật của Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Công dụng nổi bật của Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng đang có giá là 135.000 VNĐ/135g (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng hiệu quả bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

Lưu ý:

3. Ưu nhược điểm của Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Ưu điểm

Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng có nhiều ưu điểm nổi bật

Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

4. Cảm nhận khi sử dụng Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng

Kể từ khi ra mắt Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Hoàng Anh (Hải Phòng) cho biết: “Mình dùng hết 2-3 cục xà phòng For Back này rồi. Da mình là da dầu, hay đổ mồ hôi nên hầu như mùa nào cũng có mụn lưng luôn, may là từ khi xài em này lưng đỡ mụn hẳn, mình còn dùng thêm cả xịt thâm lưng cũng hãng nữa, thấy mụn cải thiện nhiều lắm luôn. Highly recommend mọi người em xà phòng For Back này nhé!”.

Bạn Lan Phương (Hoà Bình) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Em xà phòng trị mụn lưng này là chân ái của mình đó mọi người, nhất là vào mùa hè mà muốn diện bikini thì không thể thiếu em này được. Trộm vía từ khi mình dùng em này thì mụn lưng mụn ngực lặn khá nhanh, da sạch bong mà không bị nhờn rít.

Mùi chanh xả khá thơm, tuy nhiên em này không lưu hương trên da lâu và phải kiên trì sử dụng nên mọi người”.

Bạn Thuỳ Linh (Bắc Giang) cho biết: “Mình dùng em này một lần thấy hiệu quả kha khá nên mua lại lần 2 dùng tiếp. Nên mua lắm nha mọi người, xà phòng thơm mùi cuốn lắm, tạo bọt ổn, tắm xong da sạch mà không bị nhờn. Mình dùng thử nhiều loại xà phòng trị mụn rồi thấy ưng mỗi em này".

Xà Phòng Pelican For Back có khả năng làm mụn lưng hiệu quả

Xà Phòng Pelican For Back có khả năng làm mụn lưng hiệu quả

Trên đây là một số review về sản phẩm Xà Phòng Pelican For Back Giảm Mụn Lưng, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xa-phong-for-back-a62868.html