Thực đơn hàng ngày - 365 món ăn ngon hàng ngày

Thực đơn hàng ngày là ứng dụng cung cấp hàng ngàn công thức nấu ăn, pha chế dùng trong gia đình hoặc ăn chơi với bạn bè. Các bài hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, ai cũng có thể học theo và làm được dễ dàng.

Công thức nấu ăn, pha chế được phân loại sẵn

I. Thông tin ứng dụng Thực đơn hàng ngày

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS chưa hỗ trợ

Dung lượng: Android: ~5MB

Loại ứng dụng: Sách và tài liệu tham khảo

Nhà phát hành: VietnamPlace - VNP Group

III. 4 tính năng chính của ứng dụng Thực đơn hàng ngày

1. Hàng ngàn công thức nấu ăn, pha chế được phân loại sẵn

Thực đơn hàng ngày cung cấp hàng ngàn công thức được phân loại rõ ràng tùy theo nguyên liệu sử dụng, đối tượng thưởng thức là ai và mục đích ăn uống như thế nào. Một số phân loại công thức nổi bật như dành cho ăn vặt, giảm cân, bà bầu, chay, đồ nhậu, người cao tuổi.Bên cạnh đó, không chỉ có công thức nấu ăn mà còn có công thức pha nước chấm và làm đồ uống như các loại nước mắm ăn kèm, món gỏi hay sinh tố trái cây giải nhiệt.

Hướng dẫn nấu ăn chi tiết, dễ hiểu, dễ làm

2. Hướng dẫn nấu ăn chi tiết, dễ hiểu, dễ làm

Đa phần các bài viết hướng dẫn nấu ăn đều có hình ảnh minh họa cho từng bước thực hiện. Các nguyên liệu do Thực đơn hàng ngày gợi ý cụ thể từng số lượng, khối lượng và thành phần bao nhiêu rõ ràng. Mọi thứ đều chi tiết nhất, giúp ai cũng có thể hiểu và làm theo dễ dàng.

Hướng dẫn các mẹo làm đẹp

3. Các bài viết hướng dẫn mẹo làm đẹp

Không chỉ hướng dẫn nấu ăn, pha chế mà Thực đơn hàng ngày còn hướng dẫn chị em phụ nữ hay các anh trai yêu thích làm đẹp nhiều mẹo, bí kíp hay hết cỡ. Danh sách hướng dẫn được phân loại như làm đẹp chân tay, dáng, da, răng miệng, tóc tai và cả làm đẹp từ mỹ phẩm.

Hướng dẫn mẹo làm vườn

4. Chuyên mục hướng dẫn các mẹo làm vườn

Thực đơn hàng ngày còn mang đến cho các bà mẹ, chị em yêu thích làm vườn nhiều mẹo trồng rau, trồng cây hấp dẫn. Các câu văn hướng dẫn đều đơn giản, không hề gây cảm giác khó hiểu cho người đọc.

Thực đơn hàng ngày - 365 món ăn ngon hàng ngày

Sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể thấy Thực đơn hàng ngày là ứng dụng hướng dẫn nấu ăn, mang đến công thức làm đẹp mà ai cũng có thể làm được vô cùng tiện lợi phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tải về và nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thuc-don-mon-an-a62978.html