Blossom Blast Saga - Cùng nở hoa nào

Với các tựa game quen thuộc như Candy Crush Saga hoặc Candy Crush Soda bạn cần phải xếp các viên kẹo lại với nhau thành một hàng để lấy nhiều điểm và chiến thắng, thì với Blossom Blast Saga bạn chỉ cần nối các bông hoa lại với nhau để chúng có thể nở hết với số điểm cao bạn có thể dễ dàng chơi và lấy điểm nhanh chóng.

Thông tin game Blossom Blast Saga

Lối chơi

Blossom-Blast-Saga-hinh1

Bạn sẽ nhập vai thành người làm vườn và nhiệm vụ của bạn là thu thập các bông hoa bằng cách nối các bông hoa từ 3 bông trở lên lại với nhau thành 1 chuỗi và giúp cho bông hoa cuối cùng nở to hơn.

Khi được nối thành một đường thẳng hoặc zic zắc các bông hoa trong chuỗi sẽ biến mất, bông hoa cuối cùng trong chuỗi sẽ ở lại và nở to hơn, khi đủ độ lớn bông hoa sẽ nổ tạo ra hiệu ứng rất đẹp trên màn hình và mang lại rất nhiều điểm cho người chơi.

Vượt qua các màn chơi cao hơn mức độ chơi sẽ khó hơn, tuy nhiên bên cạnh đó bạn sẽ khám phá được càng nhiều vươn quốc hoa cùng vô số loài hoa lạ cực kì dễ thương.

Đồ họa Âm thanh

Được thiết kế với đồ họa 3D đầy màu sắc và những chuyển động mượt mà cho những bông hoa trở nên gần gũi với người chơi

Hiệu ứng thằng và zic zắc đặc biệt giúp người chơi dễ dàng nối chuỗi các bông hoa lại với nhau

Blossom-Blast-Saga-hinh2

Bên cạnh đó là tiếng nhạc chìm nhẹ nhàng vui tai cùng với âm thanh loạt xoạt tạo nên cảm giác chân thật giúp người chơi có trải nghiệm thú vị, lôi cuốn.

IV. Cấu hình

1. Android

Android 4.1 trở lên

2. iOS

iOS 8.0 trở lên

Blossom Blast Saga là thành công tiếp bước sau Candy Crush Saga và là tựa game khá thành công, được rất nhiều người chơi và đánh giá cao về tính giải trí, dễ chơi, dễ lấy điểm và đồ họa, màu sắc bắt mắt độc đáo. Hãy cùng nhau chơi và chia sẻ với mình bạn đã vượt lên cấp bao nhiêu nhé.

Một số mẫu điện thoại chơi game Blossom Blast Saga đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/game-cam-bong-hoa-a63236.html