Nên uống nấm linh chi trong bao lâu mang lại hiệu quả cao nhất

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết công dụng tuyệt vời của nấm linh chi. Nhưng nên uống nấm linh chi trong bao lâu để có hiệu quả thì không phải ai cũng tường tận. Hôm nay hãy cùng Nhân sâm Hàn Quốc KGIN tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

1. Phần câu hỏi và trả lời câu hỏi của KGIN

Câu hỏi:

Tôi được biết linh chi rất tốt cho người thường xuyên phải uống rượu bia. Để bồi bổ sức khỏe và bảo vệ lá gan của mình, tôi có mua một kg nấm linh chi từ cửa hàng KGIN để sử dụng. Nhưng tôi có thắc mắc là hiện nay có những phương pháp sử dụng và nên uống nấm linh chi trong bao lâu thì mang lại hiệu quả? Mong KGIN tư vấn giúp tôi?

Trả lời:

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho KGIN! Chúng tôi xin trả lời vấn đề thắc mắc của bạn như sau:

Trước tiên là câu hỏi về các phương pháp sử dụng.

nên uống nấm linh chi trong bao lâu
Có nhiều cách sử dụng nấm linh chi một cách hiệu quả

Có rất nhiều cách để sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo sau đây:

Để thuận tiện bạn có thể sắc linh chi hoặc hãm linh chi khô với nước sôi uống thay nước hàng ngày. Mỗi người có thể uống từ 1,5-2,5 lít nước/mỗi ngày tùy theo cơ địa.

Người đang bị các bệnh thông thường mỗi ngày nên nấu uống khoảng 10-15 gram nấm linh chi dạng thái lát hoặc dạng bột. Trường hợp những ai đang bị ngộ độc cấp tính về viêm gan, sơ gan, ung thư phải uống từ 200-300 gram/ngày. Tại cửa hàng KGIN, chúng tôi luôn cam kết hàng chất lượng và chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm từ nấm linh chi, cũng như tác dụng và cách dùng.

>>>> CLICK NGAY: Nấm linh chi: Tác dụng, cách dùng, giá bán mới nhất hiện nay

2. Nên uống nấm linh chi trong bao lâu để phát huy tác dụng?

Vậy chúng ta nên uống nấm linh chi trong bao lâu để nấm phát huy được tác dụng? Theo khảo sát và phản hồi của khách hàng khi dùng nấm Linh Chi khô thì việc dùng sẽ nhận được kết quả sau 10 ngày. Hiệu quả mang lại thường là từ 2 đến 3 tháng.

Tuy nhiên bạn cần tuân thủ theo một số nguyên tắc khi chế biến nấm linh chi để phát huy tối đa công hiệu của nó. Nếu bạn tuân thủ đúng các nguyên tắc, cách chế biến nấm, liều lượng, thời gian thì nấm linh chi sẽ phát huy hiệu quả giúp cải thiện sức khỏe.

uống nấm linh chi có tốt cho sức khỏe không
Tâm lý bất an cũng ảnh hưởng đến thời gian tác dụng của nấm linh chi

Tuy nhiên để phát huy công hiệu còn tùy thuộc vào cơ địa và căn bệnh của mỗi người. Tác dụng của nấm linh chi lên cơ thể chúng ta sẽ có công hiệu vào các thời gian khác nhau khi sử dụng. Người cơ địa yếu ví dụ như người già thì thời gian hấp thụ linh chi sẽ chậm hơn và số lượng cần phải hấp thụ nên sử dụng phải gấp đôi với người trẻ.

>>>> Tham Khảo Ngay: Cao Linh Chi Công Dụng Tốt Cho Sức Khỏe, Giá Ưu Đãi

3. Nên uống nấm linh chi vào khung giờ nào tốt nhất?

Nên uống nấm linh chi vào lúc nào tốt nhất? Theo nghiên cứu, các bác sỹ khuyên rằng linh chi nên uống vào buổi sáng. Khi mới ngủ dậy, lúc chúng ta chưa ăn gì công dụng của linh chi sẽ phát huy tốt nhất.

Bạn hãy uống một cốc nước linh chi ấm vào buổi sáng trước khi ăn. Khi mới tỉnh dậy, dạ dày và bụng của bạn ở trạng thái “rỗng”. Việc này giúp các chất dinh dưỡng và các hoạt chất bên trong thẩm thấu tốt nhất vào cơ thể thông qua dạ dày.

có nên uống nấm linh chi thường xuyên
Buổi sáng là thời điểm tốt nhất giúp cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất

Vậy nên uống nấm linh chi trong bao lâu? Tùy vào tình trạng cơ thể của mỗi người, thời gian uống nấm linh chi có kết quả khác nhau. Một số người nhận thấy kết quả chỉ sau vài ngày. Có người cảm thấy sức khỏe tốt hơn sau 1 đến 2 tháng. Thời gian uống nấm linh chi tối thiểu để có kết quả chính xác là từ 3 tháng trở lên. Uống đều đặn đúng thời hạn thì không chỉ sức khỏe mà cơ thể và làn da của bạn sẽ cải thiện rõ rệt.

>>>> XEM CHI TIẾT: Cách làm đẹp da với nấm linh chi Hàn Quốc

4. Sử dụng nấm linh chi cần sự kiên nhẫn

Có nên uống nấm linh chi thường xuyên? Một số nghiên cứu đã chứng minh sử dụng trong thời gian dài sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Bên cạnh đó, nấm linh cũng không có bất kỳ tác hại nào đối với sức khỏe. Ngoài ra, đây là một trong những loại thảo mộc, thảo dược chứ không phải là thuốc chữa bệnh.

mỗi ngày uống bao nhiêu nấm linh chi
Tình trạng cơ thể khác nhau cho kết quả về mặt thời gian khác nhau

Uống nấm linh chi bao lâu thì có tác dụng? Sau thời gian dài sử dụng bạn vẫn không thấy sự tiến triển. Bạn nên xem lại chất lượng, liều lượng đang sử dụng có phù hợp với cơ thể không. Một số trường hợp đang điều trị bệnh phải có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Tuy nhiên, tùy vào cơ địa và chất lượng nấm linh chi mà biểu hiện khác nhau. Bạn nên quan sát bên ngoài và bên trong cơ thể để nhận biết thời gian dùng nấm bao lâu sẽ có kết quả. Sau khi uống nấm từ 3 đến 6 tháng nên đi khám sức khỏe tổng quát để theo dõi kết quả.

>>>> BẬT MÍ: Cách sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc tốt nhất

5. Chọn và dùng nấm linh chi như thế nào mới đúng cách?

Điều quan trọng khi sử dụng là chọn đúng loại nấm linh chi chất lượng và phù hợp. Hiệu quả tốt nhất có được là khi sử dụng đúng cách với sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm định, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Từ đó, câu hỏi nên uống nấm linh chi trong bao lâu không còn là vấn đề.

uống nấm linh chi bao lâu thì có tác dụng
Phải chọn nấm linh chi chất lượng có xuất xứ rõ ràng

Vấn đề nhiều người quan tâm là các cách uống như thé nào là hiệu quả tốt nhất. Phương pháp đơn giản và phù hợp với người bận rộn là pha trà. Cụ thể như sau: cho vài lát nấm linh chi (5g) vào bình trà cùng nước sôi, hãm khoảng 20 phút là có thể dùng.

Ngoài ra, nấu nước cũng rất đơn giản và dễ dàng. Các bước như sau: đun sôi 5 - 7 gram nấm linh chi cùng 1,5 lít nước trong vòng 20 phút. Khi nước cạn đi còn khoảng ⅔ thì bạn tắt bếp và chờ nước nguội thì dùng được.

>>>> Xem Ngay Sản Phẩm Chất Lượng Cao: Cao Linh Chi Hộp Gỗ Đen

6. Liều dùng nấm linh chi phù hợp với từng đối tượng

Tùy theo từng đối tượng khác nhau mà liều lượng nấm dùng cũng khác nhau. Khi bạn dùng đúng liều lượng phù hợp với bản thân thì mới đạt được hiệu quả tốt như mong muốn.

6.1 Liều dùng nấm linh chi như thế nào?

Tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe, cân nặng, giới tính mà lượng dùng mỗi ngày sẽ khác nhau, tùy vào từng đối tượng mà nên uống nấm linh chi trong bao lâu mới phù hợp. Vì vậy, liều dùng nấm phải đủ thì mới có tác dụng và hiệu quả tốt nhất. Dùng quá liều làm cho cơ thể không hấp thu kịp gây cảm giác bực bội cơ thể.

nên uống nấm linh chi trong bao lâu
Liều dùng nấm linh chi như thế nào?

6.2 Với người mới bắt đầu

Tùy vào tình trạng của mỗi người mà có liều dùng phù hợp với cơ thể. Nấm linh chi có thể được dùng dưới dạng thái lát hoặc bột tùy vào nhu cầu. Vậy uống linh chi Hàn Quốc có béo không? Câu trả lời là không, mà nó còn có tác dụng giảm cân nữa.

cách uống nấm linh chi hiệu quả
Tùy vào thể trạng mà có liều dùng phù hợp

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 11 Cách phân biệt nấm linh chi thật giả nhanh & chuẩn xác nhất

6.3 Với người gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Đối với các trường hợp như bệnh tiểu đường, huyết áp cao, huyết áp thấp, nhồi máu cơ tim, các bệnh liên quan đến tim mạch, bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa thật kỹ trước khi dùng. Từ đó xác định được liều lượng và nên uống nấm linh chi trong bao lâu.

Với các trường hợp như u xơ, các bệnh liên quan đến ung thư hoặc bệnh nhân đang hóa xạ trị ung thư cần được hướng dẫn phù hợp. Liều dùng cao từ 50-100 gram/ngày hoặc 200-300 gram/ngày đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn 3 trở lên. Tuy nhiên, bạn cần phải kết hợp với bác sĩ điều trị để phân chia liều lượng.

nên uống nấm linh chi như thế nào
Cần sự tư vấn kỹ của bác sĩ chuyên khoa nếu có bệnh nghiêm trọng

Riêng một số bệnh đau nhức xương khớp, cơ thể mệt mỏi, đang mắc nhiều bệnh của độ tuổi từ 60 tuổi trở lên nên lưu ý hơn. Sử dụng nấm linh chi với liều thấp nhất (10 gram) trong 2 tuần đầu, nếu ổn định thì mới tăng liều.

>>>> Tham khảo thêm: Cao linh chi Pocheon - Kết hợp tuyệt vời giữa hồng sâm và linh chi

7. Nước nấm linh chi để được bao lâu? Cách bảo quản

Sau khi được chế biến và nấu nước thì có thể bảo quản trong bao lâu và cách bảo quản như thế nào? Đọc phần tiếp theo để biết thêm chi tiết nhé!

7.1 Nước nấm linh chi để được bao lâu?

Trong nấm linh chi có chứa khoảng 200 hoạt chất tốt cho cơ thể. Do đó, sau khi sắc nước cần phải sử dụng ngay, tránh để lâu vì càng để thời gian càng lâu, càng mất hết lượng chất dinh dưỡng vốn có.

uống nấm linh chi vào lúc nào tốt nhất
Nước nấm linh chi để được bao lâu?

Ngoài ra, nước để lâu còn là môi trường lý tưởng cho các loại nấm, vi khuẩn,… xâm nhập, phát triển. Nhiều trường hợp, sử dụng lâu sẽ sản sinh ra chất aflatoxin nếu bị mốc. Chất độc hại này có nguy cơ gây bệnh ung thư. Khi sử dụng bạn cần hết sức lưu ý cẩn thận.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Nấm linh chi vàng hay đỏ tốt hơn? Nên dùng loại nào tốt hơn?

7.2 Cách bảo quản

Bên cạnh việc tìm hiểu nên uống nấm linh trong bao lâu có hiệu quả thì bạn cần phải biết cách bảo quản nữa. Để bảo quản nước nấm linh chi đúng cách, có một số lời khuyên cho các bạn như sau:

nên uống nấm linh chi trong bao lâu
Nấm linh chi tốt nhất là uống trong ngày

Trên đây là những chia sẻ về việc nên uống nấm linh chi trong bao lâu và các các thắc mắc liên quan do cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc KGIN tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp bạn có thông tin để lựa chọn, sử dụng một cách tốt nhất và khỏe mạnh. Nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Nhân Sâm Hàn Quốc KGIN để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

ĐẠI LÝ HỒNG SÂM HÀN QUỐC

>>>> TÌM HIỂU NGAY NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH VỀ: Giải đáp thắc mắc về nấm linh chi đen. Có đáng dùng không?

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nen-uong-nam-linh-chi-trong-bao-lau-a63311.html