Đi Hội An mặc gì? 25+ bí kíp phối đồ chụp ảnh Cực xinh

Lựa chọn trang phục khi đi du lịch, đi Hội An mặc gì luôn khiến nhiều bạn phân vân và mất nhiều thời gian để mua sắm, chọn lọc và phối đồ sao cho thích hợp. Một set đồ đẹp không chỉ bởi kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu mà còn cần phù hợp với điểm đến, thời tiết cũng như các thời điểm trong ngày.

Hội An là một trong những địa điểm rất hot thu hút nhiều khách du lịch tới check in cho ra những tấm hình sống ảo xịn sò. Bạn đang băn khoăn chưa biết mặc trang phục như thế nào thì phù hợp có thể tham khảo bài viết sau đây để có cho mình những set đồ hoàn hảo nhé.

di hoi an mac gi

Đi Hội An mặc gì để có thể thoải mái vui chơi mà vẫn cho ra được những tấm hình nghìn like? Hãy cùng xem chi tiết bài viết sau đây để lên đồ đi Hội An ngay nhé!

Giới thiệu đôi nét về phố cổ Hội An cho những bạn chưa biết

Hội An nằm ở hạ lưu con sông Thu Bồn và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam. Hội An mang một vẻ đẹp yên bình và cổ kính, đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng cho du khách trong và ngoài nước.

Hội An hấp dẫn du khách bởi giữ được nguyên vẹn các di sản kiến trúc cổ từ hơn 400 năm trước như mái ngói rêu phong, nhà cửa, những con phố có nhiều lồng đèn màu sắc, giếng cổ, chùa, miếu, đình, hội quán, nhà thờ tộc… ở đây còn là sự giao thoa văn hóa giữa nước ta và các nước phương Đông, phương Tây.

Nơi đây vẫn lưu giữ vẹn nguyên nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như Nhà cổ Tấn Ký, Chùa Cầu, Nhà Cổ Quân Thắng, … phố cổ Hội An luôn nằm trong top những điểm đến của du khách quốc tế.

Ở đây có 2 mùa rõ rệt trong năm đó là mùa mưa và mùa khô, mỗi mùa thường kéo dài khoảng nửa năm. Khí hậu nơi đây có phần khắc nghiệt, nóng ẩm, mưa nhiều và cũng nắng nhiều. Nhiệt độ trung bình ở Hội An khoảng 25.6 độ, nhiệt độ cao nhất khoảng 39.8 độ và thấp nhất khoảng 22.8 độ.

Mùa khô thường bắt đầu từ tháng 2 và kết thúc vào tháng 8. Thời tiết nửa đầu mùa khô từ tháng 2 đến tháng 4 thường mát mẻ, ít mưa, nắng nhẹ, đây được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm Hội An. Nửa sau mùa khô từ tháng 5 tới tháng 8 thường nắng đẹp và không mưa, tuy có một số ngày có nắng gay gắt nhưng đây là thời điểm rất tốt để tham gia các hoạt động lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm.

Mùa mưa ở đây thường bắt đầu từ tháng 9 tới tháng 1 năm sau. Nếu bạn muốn thưởng thức mùi vị mưa hòa quyện cùng hương thơm cỏ cây, nhang trầm của những gánh hàng rong thì có thể ghé thăm Hội An vào thời điểm này để ngắm nhìn khung cảnh Hội An theo một cách đặc biệt cổ kính và lãng mạn. Thời tiết và nhiệt độ có thể thay đổi theo từng thời điểm trong ngày nên bạn cần chuẩn bị trang phục phù hợp để tránh việc mặc đồ quá dày trong thời tiết nắng nóng hoặc quá mỏng manh khi gió lạnh hơn.

di hoi an mac gi

Hội An bên con sông Thu Bồn mang một vẻ đẹp lãng mạn, thu hút

Đi Hội An nên mặc gì theo từng thời điểm trong ngày?

1. Phối đồ đi Hội An nên mặc gì vào buổi sáng?

Buổi sáng tại Hội An thường thơ mộng với tiết trời se lạnh và được bao phủ bởi sương nhẹ cùng một chút nắng sớm rất thích hợp cho bạn trong một chiếc váy dài gam màu đỏ hoặc trắng mix thêm cùng một chiếc cardigan mỏng nhẹ khoác ngoài trông bạn sẽ thật dịu dàng và nổi bật.

Vào buổi sáng, khi được đi dạo ngắm mình phố cổ buổi sáng bình yên hoặc ngồi cafe nhâm nhi cùng chụp hình và ngắm nhìn phố cổ là một trong những hoạt động đáng để trải nghiệm dành cho du khách.

di hoi an mac gi

Buổi sáng yên bình tại một quán ở Hội An

2. Trang phục đi Hội An mặc gì buổi trưa?

Thời gian từ 9 giờ sáng, nhiệt độ tại Hội An lúc này tăng dần lên, dù có phần nắng nóng hơn nhưng đây lại là một thời điểm nắng đẹp nhất trong ngày giúp các bạn có những shoot hình ấn tượng với ánh sáng hoàn hảo.

Các bạn có thể thoải mái diện những chiếc váy dây, quần short, áo thun với các gam màu trắng hoặc vàng, tránh lựa chọn các trang phục tối màu để hạn chế bị hấp thụ nhiệt gây ra tình trạng nắng nóng, khó chịu và làn da sẽ sạm đen, lên hình không được đẹp.

Tips cho các bạn là hãy kết hợp thêm cũng những chiếc mũ vành để giúp các bạn tránh được ánh nắng mặt trời trực tiếp mà còn là một công cụ hữu hiệu để tạo dáng lên hình nữa đấy. Hãy dừng chân và chụp hình tại các quán cafe trong khu phố cổ, các quán này đều có cách bày trí cổ kính, vintage rất thích hợp để tránh nắng kết hợp chụp hình sống ảo.

di hoi an mac gi

Từ 9 giờ sáng là khoảng thời gian nắng rất đẹp tại Hội An, rất phù hợp cho các bạn thả dáng sống ảo tại khu phố cổ vintage này

3. Đi Hội An mặc gì cho đẹp vào buổi chiều tối?

Hội An về chiều tối mang một vẻ đẹp hoài cổ cùng thời tiết dễ chịu, mát mẻ với một chút gió. Đây là thời điểm thích hợp cho các bạn diện áo dài cùng nón lá truyền thống để check in tại đây sẽ tạo nên những bức hình đậm chất Hội An.

Khi phố lên đèn cũng là thời điểm đẹp nhất trong ngày tại phố cổ Hội An, con phố cổ lung linh, nhộn nhịp và nổi bật bởi những ánh đèn lồng đầy màu sắc. Bất cứ trang phục nào bạn lựa chọn đều có thể phù hợp để đi dạo ngắm phố cổ buổi tối và chụp hình check in chỉ cần lưu ý tránh gam màu đen là được nhé.

Những tấm hình được chụp trên thuyền thả hoa đăng hay tại phố lồng đèn đều lưu lại cho bạn những bức ảnh khoảnh khắc lung linh, nghệ thuật.

di hoi an mac gi

Check in tại phố lồng đèn tại Phố cổ Hội An lung linh, đầy màu sắc khi lên đèn

Trang phục đi Hội An mặc gì theo từng mùa?

1. Mặc gì đi phố cổ Hội An mùa nắng nóng?

Khoảng thời gian này thường có nắng nhiều, ngoài những ngày nắng gắt thì nhìn chung mùa nắng nóng lại là thời điểm thích hợp nhất để cho ra những tấm hình đẹp và trải nghiệm các hoạt động như tắm biển, chèo thuyền, lướt sóng, lặn ngắm san hô…

Để tránh việc hấp thụ các tia bức xạ nhiệt gây cảm giác khó chịu, nóng bức thì các bạn nên lựa chọn những trang phục có gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng như màu cam đất, màu vàng, màu xanh biển…. Những gam màu này khi lên hình sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và hút ảnh hơn dưới ánh nắng.

Ngoài ra, nếu bạn thích style năng động và khỏe khoắn thì có thể kết hợp những set đồ như áo sơ mi, áo croptop cùng quần jeans và giày sneaker. Hoặc nếu các bạn ưa thích sự dịu dàng thì có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy maxi voan dài có họa tiết hoa nhí hoặc gam màu trung tính đơn giản.

Xem thêm : Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì?

2. Đi phố cổ Hội An mặc gì mùa mưa lạnh?

Mùa mưa ở Hội An thường có thêm sương nhẹ, buổi sáng trời se lạnh, càng về trưa thì thời tiết sẽ ấm hơn và trời trở lạnh hơn vào buổi tối. Một vài buổi trưa sẽ có nắng nhẹ nên bạn có thể đi dạo ngắm cảnh và tham gia một số hoạt động.

Vào buổi sáng bạn nên lựa chọn các trang phục dài tay, có thể khoác thêm chiếc áo khoác mỏng, nếu bạn diện váy ngắn thì nên thêm chiếc quần tất để giữ ấm. Buổi tối thời tiết lạnh hơn nhiều nên cần mang thêm áo ấm để giữ ấm cho cơ thể.

Quanh khu phố cổ Hội An có nhiều địa điểm tham quan từ rừng núi đến các bãi biển, nhà hàng, hội quán… có một số nơi khi tới tham quan cần ăn mặc kín đáo như các di tích lịch sử, văn hóa.

di hoi an mac gi

Mùa lạnh ở Hội An nên chuẩn bị thêm áo khoác ấm để giữ ấm cho cơ thể

Đi Hội An mặc gì cho đẹp theo từng điểm đến?

1. Mặc gì khi đi Hội An đi biển?

Hội An không chỉ nổi tiếng với khu phố cổ đậm nét văn hóa truyền thống mà còn được biết đến với nhiều bãi biển đẹp khác như biển An Bàng, biển Cửa Đại…. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa tới tham quan các địa điểm đẹp nổi tiếng và thơ mộng này khi có dịp tới thăm Hội An.

Cũng như bao bãi biển khác, bạn có thể thoải mái thả dáng với những chiếc áo tắm nhiều màu sắc, hay những bộ bikini quyến rũ. Bạn cũng có thể lựa chọn áo dây quần short kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi oversize voan mỏng hay lưới sẽ cho ra những bức hình sống áo thật chất đó.

Xem thêm : Đi biển mặc gì cho người béo?

di hoi an mac gi

Thả dáng với bikini tại các bãi biển nổi tiếng tại Hội An

2. Đi Hội An mặc gì khi đi tham quan các di tích lịch sử văn hóa?

Các di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh tại Hội An hầu hết đều tập trung ở khu vực phố cổ nên các bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp để tham quan. Khi chọn đồ bạn cần ưu tiên cho sự tiện lợi, thoải mái khi vận động, di chuyển nên hạn chế mang giày cao gót vì phải đi bộ khá nhiều.

Khi tới các khu di tích bạn cần ăn mặc kín đáo, nên mặc quần hoặc váy dài qua gối hoặc áo sơ mi, quần jeans cùng giày thể thao năng động hay váy, maxi cùng giày thể thao dễ thương.

di hoi an mac gi

Lựa chọn trang phục kín đáo khi tới thăm các di tích lịch sử tại Hội An

3. Đi phố cổ Hội An mặc gì thì nổi bật?

Khi tới phố cổ Hội An có thể lựa chọn những trang phục có màu sắc đối lập với phổ cổ như màu đỏ, vàng, trắng, hoặc các tone màu vintage để phù hợp với sự cổ kính tại đây. Nếu các bạn kết hợp cùng các phụ kiện khác như bông tai, nón tròn thì sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo để lên hình. Những bộ váy mềm mại hoặc quần short áo croptop cũng đều là những gợi ý hay ho.

di hoi an mac gi

Phối đồ khi đi phố cổ Hội An lựa chọn những gam màu sáng hoặc vintage để phù hợp.

4. Đi Hội An mặc gì cho đẹp tại các khu vui chơi ở đây?

Đến Hội An bạn cũng có thể tới vui chơi tại VinWonders Nam Hội An. Đây là một khu vui chơi giải trí mới nổi với nhiều trò chơi và các hoạt động trải nghiệm thú vị, mang tới nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Để thuận tiện khi tham gia các trò chơi tại đây, bạn cần lựa chọn đồ thoải mái và dễ dàng vận động.

Hãy lựa chọn những trang phục có gam màu tươi sáng và họa tiết trẻ trung, chất liệu co giãn để dễ dàng vui chơi, hoạt động. Một trong những gợi ý phổ biến là áo trễ vai cùng quần hoặc váy dài trắng.

di hoi an mac gi

Lên đồ vui chơi tại VinWonders Nam Hội An thoải mái, năng động để dễ dàng tham gia các trò chơi tại đây

Đi Hội An mặc màu gì - một số gam màu nổi bật nên chọn

1. Tone vàng - đi Hội An mặc gì?

Gam màu vàng là một lựa chọn phổ biến và thường được nhiều du khách lựa chọn khi tham quan phố cổ Hội An bởi màu vàng mang tới sự rực rỡ, nổi bật trong ánh nắng tại đây. Không những thế, gam màu này còn mang tới vẻ vintage hoài cổ rất thích hợp với gam màu của không gian và kiến trúc ở đây.

Bạn cũng có thể khoác lên mình những chiếc váy hoa nhí màu vàng phối cùng một số phụ kiện như nón lá hay túi cói đều ghi điểm tại mọi góc sống ảo ở Hội An đấy.

di hoi an mac gi

Gam màu vàng rất phù hợp với màu sắc và nét đẹp cổ kính tại Hội An nên được nhiều du khách lựa chọn

2. Tone cam đất - đi phố cổ Hội An mặc gì?

Cũng giống như gam màu vàng, gam màu cam đất cũng rực rỡ và có cùng gam màu với phố cổ. Gam màu này không quá tươi, quá chói nhưng lại không quá tối, rất phù hợp cho hầu hết các tone da. Màu cam đất lạ cũng dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ haowjc quyến rũ hoặc nữ tính hoặc sang chảnh…

Gam màu cam đất chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ còn đang phân vân chưa biết đi Hội An mặc gì thì hãy lựa chọn những trang phục có gam màu cam đất để có thể hòa quyện hoàn hảo cùng màu sắc đất trời, mái nhà, tường cổ…

di hoi an mac gi

Tone cam đất rất phù hợp với khung cảnh vintage tại Hội An

3. Tone xanh pastel - mặc gì khi đi Hội An?

Màu xanh pastel không còn xa lạ trong xu hướng thời trang hiện nay. Gam màu có này sự dịu mát, xua đi cái nóng mùa hè và cũng rất dễ phối đồ. Những trang phục có gam màu xanh pastel mang đến cho người mặc một phong cách thời trang nữ tính, lãng mạn, thanh lịch và rất tôn da.

Bạn có thể kết hợp các trang phục màu xanh pastel cùng các tone màu khác như màu trắng, màu xám, màu đen, màu nâu… đều mang đến một vẻ ngoài xinh đẹp đấy.

di hoi an mac gi

Gam màu xanh pastel tươi mát, quyến rũ

Gợi ý một số trang phục đi Hội An cho từng đối tượng khác nhau

1. Đi phố cổ Hội An mặc gì phù hợp cho các bạn nữ?

1.1. Váy suông hoa nhí đi Hội An

Váy suông hoa nhí là một outfit quen thuộc và khó lỗi mốt khi bạn đến bất kỳ đâu. Váy suông hay váy hoa nhí đều phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Bạn chỉ cần kết hợp cùng trang sức, phụ kiện, kiểu tóc và giày là có thể thay đổi từ cô nàng đằm thắm đến cô gái năng động, mạnh mẽ.

Những bộ trang phục này rất phù hợp cho các bạn đến phố cổ, đặc biệt là vào buổi sáng hay chiều tối. Nhờ có ánh nắng nhẹ nhàng tại Hội An cùng kiến trúc cổ kính của phố cổ sẽ tạo nên những tấm hình hoàn hảo từ người tới cảnh. Bạn chỉ cần chỉnh ánh sáng một chút hoặc đổi tone màu ảnh sang cổ điển sẽ cho ra những tấm hình xinh lung linh.

di hoi an mac gi

Váy suông

1.2. Sơ mi, quần jeans và giày sneaker đi Hội An

Đây là một set đồ dành cho những nàng lười không biết đi Hội An mặc gì. Sơ mi quần jeans đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đơn giản , năng động, hiện đại, tiết kiệm. Để cách điệu hơn, các bạn có thể buộc áo sơ mi thay vì sơ vin như thường lệ. Quần jeans nên ưu tiên lựa chọn cạp cao để hack chân dài và dáng đẹp hơn nhiều nha.

Đặc biệt với các bạn nam để có vẻ ngoài lịch sự và chỉnh chu hơn khi lên ảnh thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thay chiếc áo sơ mi trắng bằng sơ mi họa tiết hoặc sơ mi màu trơn. Với quần có thể chọn quần đến gối hoặc quần dài. Phụ kiện có thể kết hợp cùng mũ hay nón tròn.

di hoi an mac gi

Set sơ mi quần jeans đơn giản, trẻ trung và thoải mái khi đi dạo tham quan Hội An

1.3. Áo sơ mi hoặc áo phông phối cùng chân váy dài đi Hội An

Set đồ này là một trong những phong cách thời trang rất được ưa chuộng. Hầu như đi đâu mọi người cũng thường lựa chọn chân váy dài phối cùng áo kiểu tạo sự đơn giản, dễ phối đồ và có thể dễ dàng cách điệu theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn nào đang muốn chụp ảnh theo kiểu nhẹ nhàng, nữ tính thì có thể lựa chọn ngay set đồ này nhé.

Gợi ý cho bạn khi diện một set đồ áo kiểu mix cùng chân váy là hãy kết hợp thêm đôi giày thể thao độn gót hoặc giày cao gót để tránh việc lên hình trông chân bị ngắn hơn. Một chiếc mũ rộng vành và chiếc túi để trông bạn thêm thời trang hơn nhé. Có thể mix thêm cùng một chiếc kính râm nếu bạn không muốn quá đơn điệu.

di hoi an mac gi

Chân váy dài mix cùng áo kiểu đi Hội An

1.4. Váy maxi đi Hội An

Váy maxi thường được lựa chọn khi đi biển nhưng đừng quên tại Hội An cũng có những bãi biển xinh đẹp nhé. Tuy nhiên, diện maxi khi đi phố cổ cũng rất phù hợp mang đến sự mát mẻ, nhẹ nhàng và hơn hết là lên hình rất nổi, bạn có thể chụp với các concept dạo phố và thướt tha qua những tán hoa giấy hay đơn giản là ngồi cafe trên các quán cao và chụp ảnh toàn cảnh.

Lưu ý khi lựa chọn maxi khi đi Hội An là nên lựa chọn những gam màu trầm hoặc có nhiều họa tiết, nhất là hoa nhí. Phụ kiện đi kèm nên sử dụng mũ rộng vành, một chiếc túi xách basic và giày cao gót hoặc giày thể thao. Bạn có thể đi dạo phố cổ sau đó ra các bãi biển gần đó để chụp ảnh.

di hoi an mac gi

Maxi rất hợp khi chụp ảnh tại Hội An với các tone màu trầm hoặc hoa nhí

1.5. Áo kiểu và quần suông thổ cẩm đi Hội An

Một set trang phục rất phổ biến và đặc biệt phù hợp với Hội An chính là áo kiểu kết hợp với quần suông thổ cẩm. Nơi đây nổi tiếng với nhiều cửa hàng gấm vóc trong đó có thổ cẩm là một trong những loại sản phẩm đặc biệt. Hơn hết, những bộ đồ này mang tới sự phóng khoáng và thoải mái. Hòa vào không khí và phong cảnh tại Hội An sẽ cho ra những tấm hình cực phẩm.

Một lưu ý là những món đồ thổ cẩm không dễ để phối đồ cũng như không dễ để lựa chọn, nếu không hợp trông bạn sẽ rất kỳ cục. Vì thế hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu sắc sáng và có ít họa tiết, áo kiểu mix cùng có thể cầu kỳ hơn, tay dài thì càng hợp. Nếu bạn không tìm được set nào phù hợp có thể mix đơn giản cùng một chiếc váy suông có họa tiết tương tự.

di hoi an mac gi

Mix đồ vintage với áo kiểu và quần hoặc chân váy thổ cẩm tại Hội An

1.6. Đồ cổ trang đi Hội An

Đi du lịch mà mặc đồ cổ trang liệu trông có kỳ cục không? Câu trả lời là không vì điểm đến Hội An của bạn là nơi có phong cảnh hoài cổ, không những thế, xu hướng chụp ảnh cổ trang hiện nay khá hot. Bạn có thể tận dụng background là các ngôi nhà, bức tường rêu phong để có được những tấm hình quay ngược thời gian về thời cổ xưa nhé.

Với đồ cổ trang thì bạn có thể thuê được tại các cửa hàng ở Hội An hoặc thuê trước khi đi du lịch. Các cặp đôi có ý tưởng về phong cách chụp ảnh cưới kiểu phong kiến thường lựa chọn đây là nơi để chụp. Nếu không muốn quá cầu kỳ thì bạn có thể lựa chọn những trang phục dân tộc truyền thống hay áo tân thời.

di hoi an mac gi

Phong cách chụp ảnh cưới cổ trang tại các địa điểm ở Hội An

1.7. Áo dài đi Hội An

Đã là người Việt Nam thì ai cũng biết đến tà áo dài, đi đâu cũng đều có thể làm nên một bộ ảnh phù hợp. Hội An chính là một trong những nơi rất thích hợp để bạn có thể khoe được vẻ đẹp trọn vẹn của người con gái Việt trong tà áo dài. Những tà áo dài trắng tinh khôi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho concept này.

Chụp cùng áo dài hãy tận dụng thêm các phụ kiện là hoa sen là một trong những đặc trưng khác của Hội An. Với những người lớn tuổi thường lựa chọn trang phục này để đi du lịch nhiều nơi. Xu hướng diện áo dài đi du lịch ngày càng nhiều, nhất là khi chúng ta đang tích quảng bá hình ảnh của đất nước đến với bạn bè thế giới.

di hoi an mac gi

Tà áo dài trắng tinh khôi bên cạnh khung cảnh hoài cổ tại Hội An như một bức tranh tinh tế

2. Mặc gì đi phố cổ Hội An phù hợp cho các bạn nam?

- Áo sơ mi dài tay hoặc ngắn tay kết hợp cùng quần tây hoặc quần jeans với các gam màu xanh/xám/đen/trắng:

Phong cách quý ông tinh tế, lịch lãm này sẽ giúp cho các chàng trai thu hút mọi ánh nhìn và vô cùng nổi bật giữa dòng người tấp nập nơi phố cổ. Đừng quên kết hợp thêm chiếc kính râm và một đôi giày thể thao hay đôi boot sẽ tăng thêm phần cool ngầu đó.

- Áo thun dài tay hoặc ngắn tay mix cùng quần short các gam màu trắng/đen/nâu/xám:

Đây là set đồ được rất nhiều các chàng “công tử” lựa chọn bởi vừa nhẹ nhàng, đơn giản lại thoải mái rất thích hợp cho những chuyến đi chơi, dạo phố.

- Áo dài:

Không chỉ riêng phái nữ, nam chụp ảnh với áo dài cũng là một xu hướng rất được ưa chuộng đặc biệt là phong cảnh tại Hội An. Đến đây mà không triển ngay một bộ ảnh concept áo dài thì thật là đáng tiếc.

di hoi an mac gi

Các bạn nam có thể lựa chọn cho mình phong cách trang phục đơn giản khi đến Hội An

3. Mặc gì khi đi Hội An đối với các nhóm bạn?

Hiếm khi có dịp đi đông đủ nhóm bạn đi Hội An cùng nhau thì nhất định phải lưu lại được những tấm hình ghi lại kỷ niệm tuyệt vời này. Và tất nhiên, nhóm bạn cần có trang phục đồng bộ với nhau:

di hoi an mac gi

Tone màu theo nhóm để lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại Hội An

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới bạn đọc về cách lựa chọn trang phục trả lời cho câu hỏi đi Hội An mặc gì? Hy vọng những gợi ý này hữu ích để chuẩn bị cho chuyến đi của bạn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ và chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, thuận lợi nhé.

Đọc thêm

Đi Sapa mặc gì đẹp nhất? Gợi ý cách chọn đồ theo từng mùa

Đi Đà Lạt Mặc Gì? 45+ Cách Mix Đồ Cực Xinh Và Thời Trang Nhất

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/do-di-hoi-an-a63933.html