Cá Chẽm, Cá Vược Tươi Sống

Cá Chẽm, hay cá vược đều là một loại cá sống trong môi trường nước lợ và nước mặn ( biển ), dòng cá chẽm tại Thành Khang Food có 2 loại cho khách lựa chọn gồm, cá chẽm sống, giao sống, cá chẽm tươi giao ướp đá. Cá chẽm size con từ 7/8 lạng cho tới 1kg - 2kg/ con, ngoài ra với cá vược biển sẽ có những con size lớn trên 5kg.

bán cá chẽm tươi sống tại Đà Nẵng và giao hàng toàn quốc giá tốt nhất

Bán cá chẽm, cá vược tươi và sống tại Đà Nẵng có đóng thùng giao toàn quốc.

Cá chẽm là dòng cá sống ở nước lợ, nước biển, thân hình cá chẽm có đặc điểm dẹp hai bên, miệng nhọn, đầu lớn, thân cá có màu xám hoặc màu trắng bạc. Loại cá chẽm thuộc dòng cá ít xương, không tanh, thịt cá màu trắng chế biến được nhiều món ăn ngon. Kể cả sử dụng để làm Sashimi.

Hiện tại hải sản đà nẵng tươi sống Thành Khang cung cấp cá chẽm tại Đà Nẵng và đóng thùng giao hàng toàn quốc cho mọi khách hàng muốn mua lẻ, khách hàng quán nhậu, nhà hàng, quán sashimi, tiệc. Hàng cá chẽm đảm bảo tươi ngon, cá chẽm sống được giao tận nơi tại Đà Nẵng.

Khách hàng lẻ có thể đặt hàng mua trực tiếp trên website, zalo hoặc facebook Thành Khang Food. Chúng tôi hỗ trợ khách làm sạch theo yêu cầu và giao hàng miễn phí trong nội thành Đà Nẵng từ 2kg.

cá chẽm tươi

Những khách hàng quán, nhà hàng, quán sashimi, tiệc mua số lượng cá biển tươi sống sẽ có giá tốt nhất, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cho khách hàng.

Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi nhận đóng thùng và vận chuyển thông qua đường xe khách, xe tải và máy bay tùy vào khách hàng lựa chọn,

Mua cá chẽm tươi, cá chẽm sống giá tốt nhất vui lòng liên hệ Holtine, Zalo, Facebook Thành Khang Food dưới đây để nhận báo giá tốt nhất

Giá cá chẽm, giá cá vược biển bao nhiêu tiền 1kg

Cá chẽm, cá vược giá bao nhiêu tiền 1kg

Cá chẽm, cá vược có giá giao động từ 140k - 160k/kg, tùy vào thời điểm và số lượng mua của khách hàng. Mặt hàng cá chẽm của Thành Khang luôn đảm bảo giá ổn định nhất cho mọi khách hàng. Dưới đây là bảng giá cá chẽm áp dụng cho khách hàng lẻ mua nguyên con.

cá chẽm, cá vược size lớn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-ca-chem-a64383.html