Top 20+ Mẫu Nail Màu Đen Đẹp, Sang Chảnh Và Đầy Cá Tính

Những mẫu nail màu đen luôn có sự thu hút kỳ lạ đối với các chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, trong bài viết này beeconex.com sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những mẫu nail đen đẹp, thời trang nhất dành cho mọi cô nàng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nail màu đen

Nail đen trắng đơn giản

Mẫu nail đen trắng đơn giản nhưng lại thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và đầy thanh lịch. Hơn nữa sự đối lập giữa hai màu đen trắng còn giúp bộ nail của nàng có sức hút một cách kỳ lạ. Đây cũng chính là một trong những kiểu nail màu đen được yêu thích nhất hiện nay.

Nail đen trắng đơn giản

Nail đen sang chảnh đính đá

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một bộ nail đen sang trọng và cuốn hút. Vậy hãy thử ngay với kiểu nail đen sang chảnh đính đá ngay nhé. Hãy ưu tiên lựa chọn những loại đá có độ lấp lánh cao nhằm tạo điểm nhấn thú vị cho bộ nail của bạn.

Nail đen sang chảnh đính đá

Mẫu nail đen nhám cho các cô nàng da ngăm

Da ngăm có nên làm nail màu đen không? Nail màu đen có phù hợp với da ngăm không? Nếu bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi trên thì có nhé. Với da ngăm, bạn hãy thử ngay cho mình với một bộ nail nhám. Những kiểu nail đơn giản này sẽ giúp nàng nổi bật lên được làn da của mình. Đồng thời hãy điểm qua một vài họa tiết tạo điểm nhấn cho bộ nail của mình nhé.

Mẫu nail đen nhám cho các cô nàng da ngăm

Mẫu nail đen cá tính

Với mẫu nail cá tính, bạn có thể mix cùng màu xám để tạo nên một tổng thể hài hòa và cũng không quá nhàm chán. Đen và xám là hai màu sắc mang đến vẻ đẹp thanh lịch. Hơn nữa bạn còn có thể mix thêm cùng các sọc ngang, sọc dọc hoặc tạo thêm các họa tiết khác để mang đến sự độc đáo cho bộ nail của mình.

Mẫu nail đen cá tính

Mẫu nail đen đẹp mix cùng màu đỏ

Sự đối lập giữa hai màu sơn đen đỏ giúp cho bộ nail của các cô nàng thêm phần sang trọng và quý phái. Đây cũng là một trong những bộ nail màu đen được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Nó sẽ thật sự phù hợp cho các sự kiện hoặc trong các dịp đặc biệt đấy.

Mẫu nail đen đẹp mix cùng màu đỏ

Nail đen cá tính mix cùng màu hồng

Nếu bạn muốn có cho mình một bộ nail vừa cá tính nhưng cũng vừa đảm bảo sự nữ tính của mình. Vậy hãy thử ngay với bộ nail màu đen mix hồng nhé. Sự kết hợp giữa hai gam màu này sẽ mang đến sự cân bằng đầy hoàn hảo dành cho bạn. Tạo thêm điểm nhấn với các họa tiết đính kèm bạn nhé.

Nail đen cá tính mix cùng màu hồng

Mẫu nail màu đen nhũ lấp lánh

Nail đen nhũ lấp lánh là mẫu nail thật sự phù hợp với những cô nàng thích sự nổi bật. Tùy vào sở thích khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được kiểu nhũ phù hợp với sở thích của mình. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn với các họa tiết, charm theo cùng nhé.

Mẫu nail màu đen nhũ lấp lánh

Mẫu nail màu đen ombre

Kiểu nail ombre là kiểu nail chưa bao giờ lỗi thời và tất nhiên với màu đen thì đây cũng chính là mẫu nail mà nàng nên thử. Ombre có đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên nổi bật mà bạn có thể thử là gradient như xám, trắng hoặc màu đỏ,…

Mẫu nail màu đen ombre

Mẫu nail caro đen trắng

Đây là một kiểu nail khá đơn giản nhưng lại thu hút được mọi ánh nhìn đấy. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một bộ nail đen nhưng cũng muốn có sự đơn giản thì hãy thử ngay với em nó nhé.

Mẫu nail caro đen trắng

Mẫu nail màu đen tráng gương

Nail tráng gương là một trong những kiều nail đẹp thịnh hành trong giời trẻ hiện nay. Nail màu đen tráng gương được sử dụng kỹ thuật tạo hiệu ứng trên móng tay tạo nên vẻ đẹp bắt mắt, thời thượng. Đây cũng là mẫu nail giúp nàng thể hiện được cá tính ấn tượng của mình.

Mẫu nail màu đen tráng gương

Mẫu nail màu đen loang

Nail màu đen loang là kiểu nail với thiết kế khá độc đáo, ấn tượng. Kiểu nail cá tính, thời trang này sẽ phù hợp với nhiều kiểu phối đồ để cho ra những phong cách thời trang khác nhau.

Mẫu nail màu đen loang

Mẫu nail đen kiểu 3D

Một kiểu nail mang đến chiều sâu ấn tượng cũng như độ sống động đáng kinh ngạc cho nàng. Sở hữu các họa tiết, thiết kế 3D đầy sáng tạo độc đáo. Mẫu nail màu đen in 3D hứa hẹn sẽ là mẫu nail thu hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu nail đen kiểu 3D

Nail màu đen họa tiết các chòm sao

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các bộ nail đính đá hay đính hoa. Vậy hãy thử ngay với mẫu nail màu đen họa tiết các chòm sao nhé. Tùy vào mỗi sở thích cũng như cung hoàn đạo khác nhau để từ đó bạn biến tấu và thể hiện được kiểu nail độc đáo cho riêng mình.

Nail màu đen họa tiết các chòm sao

Mẫu nail màu đen đính kim tuyến thu hút

Bạn muốn bộ nail màu đen của mình trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Bạn chưa biết nên làm gì để nail màu đen của mình trở nên đẳng cấp. Vậy hãy thử ngay với mẫu nail đen đính kim tuyến đầy thu hút nào. Vẻ đẹp lấp lánh của kim tuyến mix trên nền móng tay đen sẽ giúp nàng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nail màu đen đính kim tuyến thu hút

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail màu đen đẹp, phong cách nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được cho mình những mẫu nail phù hợp với phong cách, sở thích của mình. Đừng quên theo dõi beeconex.com để cập nhật thêm nhiều mẫu nail hot hit hơn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mau-nail-den-nham-a64388.html