Top 18 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi được tìm kiếm nhiều

Sữa bột cho bé giai đoạn đầu đời cần ưu tiên đầy đủ dưỡng chất và phù hợp với hệ tiêu hoá non nớt của trẻ. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào, hãy cùng AVAKids tìm hiểu sữa bột cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi được nhiều người tin dùng qua bài viết này nhé!

1Sữa bột như thế nào là tốt cho trẻ sơ sinh?

Trong 6 tháng đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ còn rất yếu. Do đó, ba mẹ nên chọn cho bé loại sữa bột có công thức, hương vị gần giống với sữa mẹ nhất để giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng và dễ dàng tiêu hoá với các thành phần quan trọng bắt buộc như sau: Chất đạm, chất béo, acid linoleic, các loại vitamin, canxi, magie, sắt, photpho, Iot,...

Nhờ những thành phần dinh dưỡng trên, sữa bột đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của bé, đặc biệt trong những năm tháng đầu đời. Tuy sữa bột không chứa nhiều lượng kháng thể dồi dào như sữa mẹ nhưng cũng cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý khác.

Mua ngay sữa bột chính hãng, giàu dinh dưỡng cho bé để tận hưởng khuyến mãi hấp dẫn tại AVAKids.

Sữa bột Meiji Infant Formula 800g (0 - 12 tháng)

2Sữa bột cho trẻ sơ sinh có những loại nào?

2.1. Phân loại dựa vào dạng sữa

Trên thị trường hiện nay có 2 dạng sữa quen thuộc và phổ biến rộng rãi nhất là sữa công thức pha sẵn và sữa bột. Ngoài ra, sữa dạng lỏng đặc còn được biết tới ở một số quốc gia khác.

Sữa bột pha sẵn được pha chế ở dạng lỏng, đảm bảo đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để bé có thể uống trực tiếp trong hộp đóng gói sẵn. Loại sữa này rất tiện lợi khi mang theo ra ngoài, giúp mẹ dễ dàng chăm sóc bé, tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, sữa công thức pha sẵn có giá cả đắt hơn và vỏ hộp kém thân thiện với môi trường.

Sữa bột sẽ có giá thành hợp lý hơn nhưng đòi hỏi mẹ phải pha sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất như liều lượng, dung tích nước, nhiệt độ và dụng cụ pha chế phải đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, mẹ sẽ dễ kiểm soát dung tích theo nhu cầu sử dụng hơn khi sử dụng sữa bột.

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Similac hương vani 110 ml

2.2. Phân loại dựa vào công thức sữa

Đa phần các dòng sữa công thức hiện nay đều có nguồn gốc từ sữa bò. Trong sữa bò có nhiều hàm lượng dinh dưỡng quan trọng, góp phần lớn vào sự phát triển toàn diện của trẻ em. Đây là nguồn protein, carbohydrate và chất béo dồi dào rất tốt có sức khỏe nên trẻ nhỏ thường được cho uống loại sữa công thức này.

Tuy nhiên, một số trẻ dị ứng với sữa có nguồn gốc từ động vật do cơ thể không dung nạp được lactose và lượng protein quá lớn khiến gan, thận của trẻ nhỏ không thể tiếp nhận được. Sữa có công thức từ các loại hạt chính là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Sữa hạt là loại sữa lành mạnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khắc phục được các nhược điểm của sữa bò.

Lốc 3 hộp sữa hạt hạnh nhân truyền thống 137 Degrees 180 ml

Sữa có công thức đạm (protein) thủy phân là lựa chọn hợp lý cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò hoặc khó hấp thu. Loại sữa này đã lọc bớt đi chất protein gây dị ứng, các chất đạm tự nhiên trong sữa bò được cắt nhỏ để thân thiện với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Ngoài ra, còn có loại sữa với công thức thiết kế đặc biệt dành cho bé có nhu cầu bổ sung chất dinh dưỡng cụ thể. Đây là loại sữa thích hợp cho trẻ sinh non, trẻ hay nôn trớ,... với các thành phần có một số thay đổi để tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và hỗ trợ hệ miễn dịch của bé.

Sữa bột PreNAN 380g (trẻ sơ sinh) dành cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng

3Top 18 loại sữa cho bé 0 - 6 tháng tốt nhất hiện nay

3.1 Sữa công thức HiPP Organic Combiotic số 1

HiPP là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, vinh dự được công nhận là thương hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 tại Châu Âu và là thương hiệu số 1 Thế Giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em - được chứng nhận bởi tổ chức uy tín Euromonitor International.

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 1 800g (0 - 6 tháng)

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 1 800g (0 - 6 tháng)

Đặc điểm nổi bật:

Giấy chứng nhận Thực phẩm hữu cơ của sữa Hipp

3.2. Sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmores là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng của nước Úc. Blackmores không chỉ sản xuất các dòng sữa công thức cho bé mà còn cung cấp các mặt hàng thực phẩm chức năng. Sữa Blackmores số 1 cung cấp thành phần như chất béo, chất đạm, vitamin,... cần thiết cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Blackmores NewBorn Formula số 1 900g (0 - 6 tháng)

Blackmores Newborn Formula 900g

3.3. Sữa Glico số 0

Sữa Glico là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển nên dòng sữa này đảm bảo chất lượng, có độ an toàn cao dành cho các bé sơ sinh. Sữa Glico số 0 phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, với hàm lượng axit béo palmitic cùng 5 loại nucleotides giúp nâng cao sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Glico Icreo số 0 vị thanh nhạt 800g (0 - 12 tháng)

Sữa Glico số 0

3.4. Sữa Similac số 1

Similac là thương hiệu sữa bột cao cấp của Abbott - tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em như: Similac Neosure, Similac Total Protection, Similac Total Comfort,... và người lớn. Sữa Similac cho trẻ sơ sinh bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa tốt, phát triển thể chất và trí não của trẻ.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Similac 5G số 1 900g (0 - 6 tháng)

Sữa bột Similac 5G số 1 900g (0 - 6 tháng)

3.5. Sữa Aptamil số 1

Đến từ tập đoàn Danone (Pháp), sữa bột Aptamil được nghiên cứu và phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới theo tiêu chuẩn của châu Âu. Sữa Aptamil số 1 được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh, bổ sung 13 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết, kết hợp tỷ lệ GOS/FOS là 9/1 giúp bé phát triển khỏe mạnh và tiêu hóa tốt.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Aptamil Infant Formula vị nhạt thanh số 1 900g (0 - 12 tháng)

Sữa bột Aptamil Infant Formula vị nhạt thanh số 1 900g (0 - 12 tháng)

3.6. Sữa Frisolac Gold 1

Sữa bột Friso là thương hiệu sữa bột uy tín tại Hà Lan thuộc tập đoàn Royal FrieslandCampina. Các sản phẩm của Friso được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đến từ trang trại bò do chính Friso quản lý. Sữa Friso 1 cung cấp thành phần synbiotics giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Frisolac Gold số 1 850g (0 - 6 tháng)

Sữa bột Frisolac Gold số 1 850g (0 - 6 tháng)

3.7. Sữa Meiji số 0

Meiji là thương hiệu sữa Nhật cho bé lâu đời. Sữa bột Meiji là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh cung cấp nhiều dưỡng chất quý giá như DHA, ARA, canxi, vitamin D,... hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ cả về thể chất, chiều cao và cân nặng.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Meiji Infant Formula 800g (0 - 12 tháng)

Sữa bột Meiji Infant Formula 800g (0 - 12 tháng)

3.8. Sữa Morinaga số 1

Sữa Morinaga là dòng sữa Nhật Bản và được nhiều mẹ tin dùng để bổ sung vào bữa ăn hằng ngày cho bé yêu. Sữa Morinaga số 0 mang tới nhiều dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm có đặc tính mát, hương vị dễ uống giúp bé dễ dàng hấp thu nên được các mẹ rất ưa chuộng.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Morinaga số 1 850g

3.9. Sữa S26 số 1

Sữa S26 đến từ thương hiệu Wyeth Nutrition (tập đoàn Pfizer) nghiên cứu và phát triển. Đây là dòng sữa công thức nhận được sự tin tưởng từ nhiều mẹ đang nuôi con nhỏ. Sữa S26 số 1 mang tới các dưỡng chất tối ưu như DHA, vitamin, canxi cùng hàm lượng nucleotides giúp bé phát triển thể chất và trí não toàn diện.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa S26 số 1

3.10. Sữa Hismart số 1

Sữa Hismart là dòng sản phẩm sản xuất và nhập khẩu từ New Zealand, được nhiều phụ huynh ưa chuộng bởi chất lượng cao cùng hàm lượng dinh dưỡng tốt. Sữa Hismart số 1 đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất quan trọng dành cho trẻ sơ sinh, tạo nền tảng phát triển vượt trội ngay từ giai đoạn đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Hismart số 1

3.11. Sữa Vinamilk ColosGold 1

Sữa bột Vinamilk ColosGold 1 là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk uy tín và lâu đời tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại thực phẩm sữa tươi, sữa hộp, sữa chua, sữa bột, sữa bột pha sẵn,... Trong đó, sữa ColosGold giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa,...

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Vinamilk ColosGold số 1 800g (0 - 12 tháng)

3.12. Sữa Enfamil số 1

Sữa Enfa được biết đến là dòng sản phẩm được sản xuất bởi Mead Johnson tại Mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng như sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được nhiều mẹ tin dùng bởi những lợi ích cho sự phát triển tối ưu của bé.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 1 vị nhạt dễ uống 830g (0 - 6 tháng)

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 1 vị nhạt dễ uống 830g (0 - 6 tháng)

3.13. Sữa Nan Organic 1

Sữa Nan Organic là dòng sữa công thức hữu cơ đến từ thương hiệu Nestlé hàng đầu tại Thuỵ Sĩ. Đây là sản phẩm có nguồn dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên với thành phần 100% sữa hữu cơ. Do đó, sữa có đặc tính mát nên rất thích hợp để hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp trẻ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ đó phát triển khỏe mạnh hơn.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột NAN Organic số 1 900g (0 - 6 tháng)

Sữa bột NAN Organic số 1 900g (0 - 6 tháng)

3.14. Sữa ColosBaby Gold 0+

Sữa non ColosBaby là dòng sữa sản xuất bởi thương hiệu VitaDairy tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại, bổ sung sữa non ColosIgG 24h giàu kháng thể IgG tự nhiên. Sữa ColosBaby Gold 0+ có thành phần sữa non cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ cùng Lactium, giúp cân bằng dinh dưỡng để bé có một cơ thể khỏe mạnh, khôn lớn từng ngày.

Đặc điểm nổi bật:

ColosBaby Gold 0+ 800g

3.15. Sữa Dielac Alpha Gold số 1

Sữa Dielac thuộc dòng sản phẩm của Vinamilk - thương hiệu sữa lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Sữa Dielac Alpha Gold được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng theo công nghệ hiện đại của châu Âu nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ số 1 800g (0 - 6 tháng)

Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ số 1 800g (0 - 6 tháng)

3.16. Sữa Optimum Gold số 1

Sữa Optimum là sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk, được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé. Sữa Optimum Gold được sản xuất nhiều loại khác nhau ở nhiều mức trọng lượng như: Sữa Optimum Gold 1 800g, sữa Optimum Gold số 2 400g, sữa bột Optimum Gold số 3 850g,... và dòng sữa Optimum pha sẵn cho bố mẹ dễ dàng lựa chọn.

Sữa Optimum Gold số 1 là nền tảng cho sự phát triển toàn diện về não bộ và thể chất của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời. Thành phần của sữa gồm nhiều dưỡng chất vàng như HMO, đạm whey, chất xơ FOS, các vitamin và khoáng chất thiết yếu,...

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Optimum Gold 1 800g (0 - 6 tháng)

Optimum Gold 1 400g

3.17. Sữa NAN Optipro số 1

Sữa NAN là dòng sữa bột đến từ tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ. Sữa Nan Optipro số 1 được ứng dụng công thức độc đáo với thành phần đạm optipro, HM-O 2'-FL và lợi khuẩn bifidus BL, tạo nên một nền tảng sức khỏe bên trong vững chắc của trẻ trong 6 tháng đầu đời. Sữa NAN cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ tin dùng để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho bé yêu.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột NAN Optipro số 1 900g (0 - 6 tháng)

Sữa bột NAN Optipro số 1 900g (0 - 6 tháng)

3.18. Sữa Physiolac Relais số 1

Physiolac là dòng sữa bột được đến từ tập đoàn Gilbert Laboratories tại Pháp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thực phẩm dinh dưỡng cao cấp. Sữa Physiolac Relais số 1 bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng với tỷ lệ đạm và chất xơ phù hợp cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Physiolac Relais số 1

AVAKids là nơi kinh doanh các sản phẩm sữa bột cho bé chất lượng, uy tín với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho mẹ lựa chọn. Đặc biệt từ ngày 01/06 - 30/06, AVAKids có chương trình khuyến mãi cho dòng sữa Enfagrow như sau:

+ Mua 1 lon 1,7KG tặng Đồ chơi vali kéo/ hoặc Đồ chơi tập vẽ

+ Mua 3 lon 1,7KG tặng Ghế bập bênh/ hoặc Đồ chơi xe chòi chân

Ngoài nguồn dinh dưỡng hàng đầu từ sữa mẹ, bạn có thể bổ sung sữa bột trong giai đoạn đầu đời để bé phát triển toàn diện. Hy vọng mẹ sẽ tìm được loại sữa phù hợp cho con yêu của mình qua bài viết này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy truy cập website avakids.com hoặc liên hệ tổng đài 1900.866.874 (8:00 - 21:30) để được tư vấn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/sua-bot-em-be-a65272.html