Hồ Ly Xịt chính thức ra mắt cộng đồng Avatar Star

Có thể thấy Hồ Ly Xịt của Avatar Star gây tò mò, hấp dẫn người chơi từ ngay chính tên gọi của nó. Phiên bản với trọng tâm là sự xuất hiện của các vũ khí "siêu bựa" như: Súng Chym Lửa, Bươm Bướm, Ngắm Núm, Đao Chém Gió, Cung Bướm… có chỉ số sát thương cao hơn vũ khí hiện tại rất nhiều.

a

Sau nhiều lần "nhá hàng", ngày 10/10, phiên bản mới Hồ Ly Xịt cũng đã đến với cộng đồng game thủ Avatar Star.

Bên cạnh đó, Vũ khí cấp 5 và cấp 9 cũng được cập nhật trong phiên bản mới này. Các vật phẩm thời trang như Avatar card Nà Rù Tố, Sà Wà Đá, Đê Xi Mê, Áo Choàng, Nhẫn có công dụng tăng chỉ số thuộc tính của nhân vật cũng được các xạ thủ quan tâm hàng đầu. Đáng chú ý, game thủ Avatar Star còn có dịp “đổi gió” với 2 bản đồ mới là Làng Chinsu khung cảnh làng quê yên bình, dân dã và Nhà máy Alien có thiết kế hiện đại, phù hợp với chế độ Đấu Đội.

a

Game thủ Avatar Star còn dịp “đổi gió” với 2 bản đồ mới là Làng Chinsu (trên) khung cảnh làng quê yên bình, dân dã và Nhà máy Alien (dưới) có thiết kế hiện đại, phù hợp với chế độ Đấu Đội.

Phiên bản Hồ Ly Xịt còn mang đến hàng loạt đổi mới về tính năng như: Tăng chỉ số sát thương của vũ khí Cam và Tím, tăng tỷ lệ đạt khi ghép chỉ số trên Súng. Tính năng chế tạo chỉ dành cho súng Alien và vũ khí Cam sẽ được mở thêm cho súng Quân Hàm Tím và Vàng cấp 18, 19. Phần phân giải trang bị sẽ cho người chơi nhận được nguyên liệu cường hóa Thép Xịn, Chất Dẻo thay vì chỉ nhận được Vàng như trước.

a

Áo choàng và Nhẫn giúp tăng chỉ số thuộc tính nhân vật.

Ngoài ra, trong phiên bản mới, tất cả người chơi khi tham gia sự kiện "Thử thách Xịt" sẽ có cơ hội nhận Code "Triệu Phú Xịt" có giá trị lên đến 5 triệu đồng. Các tay súng chỉ cần tham gia chuỗi nhiệm vụ, tích lũy điểm mỗi ngày và dùng mã code tiến hành điểm danh tại trang Nhận thưởng để nhận về nhiều phần thưởng "khủng" như: Súng Trường, Súng Máy, Súng Ngắm Alien.

a

Phiên bản Hồ Ly Xịt còn mang đến hàng loạt đổi mới về tính năng như: Tăng chỉ số sát thương của vũ khí Cam và Tím, tăng tỷ lệ đạt khi ghép chỉ số trên Súng.

Hiện trên các trang fanpage và diễn đàn của Avatar Star tràn ngập những hoạt động sôi nổi để chào đón đợt cập nhật lớn nhất từ trước đến nay như: Tri Ân Chiến Binh, Trở Về Cùng Xịt, Rương Vàng May Mắn... Trong ngày 10/10, Avatar Star cũng gửi đến game thủ Giftcode Hồ Ly gồm một số lượng lớn Vàng, Vải Băng Xịn, Thuốc Trợ Tim, Tôm Hùm, Ổn Áp, Thuốc Gỡ Ngọc, Đá Thô, Khóa Chỉ Số, Máy Khoan Điện…Xem thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/Intro/HoLyXit/.

Thiên Bình

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/avatar-ho-ly-a68169.html