Review nước tẩy trang L’Oreal? Cách sử dụng nước tẩy trang L’Oreal hiệu quả

<?xml encoding="UTF-8">
Review nước tẩy trang L’Oreal? Cách sử dụng nước tẩy trang L’Oreal hiệu quả

Về thương hiệu L’Oreal Paris

Về thương hiệu L’Oreal Paris

L'Oreal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới

L’Oreal Paris là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1909 bởi nhà hoá học Eugène Schueller. Với hơn 100 năm trong lĩnh vực làm đẹp, L’Oreal Paris đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến, cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc chất lượng, được phái đẹp yêu thích và tin dùng.

Slogan của L’Oreal Paris chính là “Vì bạn xứng đáng”. Với L’Oreal Paris, việc ủng hộ và tôn vinh nữ quyền luôn được đặt lên hàng đầu, do đó, hãng luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân theo cách riêng của họ.

Năm 2007, L’Oreal Paris tấn công vào thị trường Việt Nam và gây được tiếng vang lớn. Mọi sản phẩm của hãng đều được các chị em cực kì yêu thích và săn đón.

Review nước tẩy trang L’Oreal

Nước tẩy trang L’Oreal là một trong những dòng sản phẩm làm sạch nổi tiếng nhất trên thị trường. Trong đó, dòng nước tẩy trang Micellar Water 3-in-1 luôn nằm trong top các sản phẩm tẩy trang mà bạn không thể bỏ qua. Bài viết này cũng sẽ đề cập đến dòng tẩy trang này để bạn dễ dàng theo dõi hơn.

Review nước tẩy trang L’Oreal

3 dòng nước tẩy trang "best-seller" của L'Oreal

Nước tẩy trang Micellar Water 3-in-1 gồm 3 loại như sau:

- Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Tươi Mát Cho Da Dầu Hỗn Hợp.

- Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Dưỡng Ẩm Cho Da Thường Khô.

- Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Làm Sạch Sâu Trang Điểm.

Thiết kế

Thiết kế

Nước tẩy trang L'Oreal có thiết kế chai dạng nắp bật

Nước tẩy trang L’Oreal có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy màu của sản phẩm cũng như dễ dàng quan sát dung tích của nước tẩy trang bên trong. Thân chai có in đầy đủ thông tin sản phẩm để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Phần nắp có dạng đóng mở chắc chắn, giúp tránh hiện tượng đổ và tràn nước tẩy trang ra ngoài. Hãng cũng có sự tinh tế khi thiết kế mỗi loại lại có một màu sắc riêng để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.

Nước tẩy trang L’Oreal có nhiều dung tích, từ nhỏ cho đến lớn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các dung tích thường thấy ở sản phẩm này là 30ml, 95ml, 250ml và 400ml. Các dung tích nhỏ bạn có thể mua để test xem mình hợp với loại nào hay tiện lợi khi mang đi chơi, đi du lịch. Với dung tích lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại dung tích phù hợp nhất.

Dung tích

Nước tẩy trang L'Oreal có dung tích đa dạng

Kết cấu

Kết cấu

Nước tẩy trang L'Oreal đem lại cảm giác mát dịu trên da

Nước tẩy trang L’Oreal có kết cấu dạng nước lỏng nhẹ, trong suốt, thấm dễ dàng vào da. Riêng với dòng nước tẩy trang L’Oreal sạch sâu, kết cấu sẽ gồm nước và một phần dầu ở phía trên để tăng cường hiệu quả làm sạch da.

Với kết cấu nhẹ dịu, sản phẩm đem lại cảm giác dễ chịu trên da khi sử dụng, không gây khó chịu. Tuy vậy, bạn vẫn phải tiến hành bước làm sạch với sữa rửa mặt sau khi đã tẩy trang.

Thành phần

Thành phần

Một số thành phần đáng chú ý của nước tẩy trang L’Oreal

Nước tẩy trang L’Oreal có những thành phần làm sạch, dưỡng da đáng chú ý như sau:

- Hexylene Glycol: cải thiện kết cấu sản phẩm, tăng cường khả năng nhũ hoá, giúp cho quá trình làm sạch tối ưu hơn, cho da thông thoáng, khoẻ mạnh.

- Glycerin: cấp ẩm cho da, củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ da, dưỡng da mềm mại, mịn màng.

- Poloxamer 184: tăng cường nhũ hoá và làm sạch da.

- Cyclopentasiloxane: duy trì độ ẩm cân bằng trên da, tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da.

- Isohexadecane: kiểm soát dầu nhờn, mềm hoá làn da, dưỡng da khô thoáng, mịn màng.

Bảng thành phần của các dòng nước tẩy trang L’Oreal:

Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Tươi Mát Cho Da Dầu Hỗn Hợp

Aqua / Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, BHT , Polyaminopropyl Biguanide.

Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Dưỡng Ẩm Cho Da Thường Khô

Aqua / Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Rosa Gallica Flower Extract, Sorbitol, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Propylene Glycol, BHT, Polyaminopropyl Biguanide.

Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Làm Sạch Sâu Trang Điểm

Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguanide, CI 61565 / Green 6.

Khả năng kích ứng

Khả năng kích ứng

Nước tẩy trang L'Oreal đã được kiểm nghiệm da liễu

Nước tẩy trang L’Oreal được sản xuất với quy trình cực kì nghiêm ngặt, dưới sự giám sát của các chuyên gia, bác sĩ da liễu có kinh nghiệm. Công thức không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa Ethanol hay Paraben. Không chỉ có vậy, sản phẩm đã trải qua kiểm nghiệm, đem đến khả năng làm sạch vượt trội, không gây kích ứng, vô cùng an toàn khi sử dụng trên da.

Công dụng

Mỗi loại nước tẩy trang đều có công dụng chung là tẩy trang, làm sạch da, bên cạnh đó mỗi loại lại có thêm những tác dụng riêng biệt đặc trưng cho mỗi phân loại, cụ thể như sau:

- Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Tươi Mát Cho Da Dầu Hỗn Hợp: làm sạch, tẩy trang, làm mềm mịn da, đem lại cảm giác dịu mát trên da. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Công dụng của Nước Tẩy Trang L

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water Tươi Mát Cho Da Dầu Hỗn Hợp có công dụng nổi bật là làm tươi mát da

- Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Dưỡng Ẩm Cho Da Thường Khô: làm sạch, tẩy trang và dưỡng ẩm da. Sản phẩm phù hợp nhất với da thường và da khô.

Công dụng của Nước Tẩy Trang L

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water Dưỡng Ẩm Cho Da Thường Khô có khả năng dưỡng ẩm da độc đáo

- Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water Làm Sạch Sâu Trang Điểm: làm sạch, tẩy trang, đặc biệt có khả năng loai bỏ lớp trang điểm lì dậm. Sản phẩm phù hợp sử dụng trên mọi làn da.

Công dụng của Nước Tẩy Trang L

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water Làm Sạch Sâu Trang Điểm có khả năng loại bỏ lớp trang điểm

Giá cả

Nước tẩy trang L’Oreal có giá cả thuộc phân khúc bình dân. Với dung tích 400ml, sản phẩm có giá chỉ 165.000đ; dung tích 95ml, sản phẩm có giá 75.050 đ (mức giá tham khảo tại website của Cocolux). Đây thực sự là một dòng nước tẩy trang quốc dân mà mọi đối tượng đều có thể sở hữu, kể cả học sinh, sinh viên hay người mới đi làm. Có thể nói đây là em tẩy trang đúng với tiêu chí ngon-bổ-rẻ mà nhiều chị em đang hướng đến.

Ưu điểm, nhược điểm của nước tẩy trang L’Oreal

Ưu điểm

- Nước tẩy trang L’Oreal nổi bật với kết cấu dạng nước, lỏng nhẹ, có khả năng thấm vào da, đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng mà không tạo cảm giác nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông. Riêng dòng sạch sâu có kết cấu hai lớp dầu nước độc đáo, giúp tăng cường trải nghiệm làm sạch trên da.

- Sử dụng công nghệ làm sạch Mixen độc đáo, giúp hút sạch mọi bụi bẩn, tạp chất, cặn trang điểm trên da mà không làm khô da.

- Chứa các thành phần làm sạch, dưỡng da độc đáo như chiết xuất hoa hồng Pháp, Glycerin, nước khoáng núi Pháp,...

- Công thức không chứa cồn, không chứa hương liệu, không chứa Ethanol, không chứa Paraben, an toàn cho da.

- Mỗi loại nước tẩy trang lại phù hợp với từng làn da khác nhau.

- Nhiều dung tích cho bạn lựa chọn.

- Giá cả bình dân, mọi đối tượng đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.

Nhược điểm

- Trừ nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water Làm Sạch Sâu Trang Điểm ra thì những loại khác chỉ có thể tẩy trang ở mức nhẹ nhàng, không thể tẩy sạch những lớp trang điểm đậm lì hay chống thấm nước.

- Dễ tạo ra lớp bọt trên da gây khó chịu khi sử dụng.

- Để lại cảm giác nhờn dính trên da đối với dòng tẩy trang sạch sâu.

Ưu điểm, nhược điểm của nước tẩy trang L’Oreal

Tổng hợp ưu điểm, nhược điểm của nước tẩy trang L'Oreal

Trải nghiệm sử dụng

Nước tẩy trang L'Oreal nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng như:

Bạn Mai Phương (Hà Nội) có bình luận: "Mình đã dùng Nước tẩy trang L'Oréal Micellar Water suốt vài tháng nay và mình rất hài lòng với hiệu quả làm sạch của sản phẩm. Da mình thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn và lớp trang điểm đậm, nhưng chỉ với vài lần lau nhẹ, tất cả đều được loại bỏ hoàn toàn. Sản phẩm không gây khô căng da hay kích ứng sau khi sử dụng."

Bạn Hữu Thắng (Nam Định) có nhận xét: "Da mình là da dầu và rất nhạy cảm, nên mình rất kỹ tính trong việc chọn lựa sản phẩm tẩy trang. Tuy nhiên, sau khi thử Nước tẩy trang L'Oréal Micellar Water, mình thấy nó thực sự phù hợp với da của mình. Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu nên rất an toàn và dịu nhẹ. Đặc biệt, cảm giác mát lạnh khi thoa lên da rất dễ chịu và thoải mái, giúp tôi thư giãn sau một ngày dài."

Bạn Kim Ngân (Hải Dương) cho biết: "Mình thấy dung tích của chai Nước tẩy trang L'Oréal Micellar Water lớn, có thể dùng được lâu dài và rất tiết kiệm. Vòi pump tiện lợi dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm cần dùng mỗi lần. Sản phẩm thấm nhanh, không gây bết dính và giữ cho da luôn mềm mịn. Mình cảm thấy làn da được dưỡng ẩm tốt hơn và không còn tình trạng khô ráp sau khi tẩy trang."

Bạn Hoàng Linh (Thanh Hoá) cho biết: "Nước tẩy trang L'Oréal Micellar Water thực sự là một sản phẩm đa năng và hiệu quả. Mình thường phải trang điểm đậm, và sản phẩm này giúp mình loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu một cách dễ dàng mà không cần phải chà xát mạnh. Sản phẩm cũng giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mại và căng bóng. Mình rất hài lòng và chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này."

Có thể thấy, nước tẩy trang L’Oreal là sản phẩm làm sạch bình dân có chất lượng tốt và có cách sử dụng rất đơn giản. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm tẩy trang quốc dân này. Bạn quan tâm và muốn tìm mua nước tẩy trang L’Oreal chính hãng, hãy đến Cocolux hoặc truy cập website của Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cong-dung-nuoc-tay-trang-loreal-a69827.html