Chia sẻ bí quyết làm món rau càng cua xào tỏi thơm ngon không kém tiệm hàng

Rau càng cua xào tỏi là món ăn quen thuộc nhưng lại cực kỳ bổ dưỡng. Chi tiết cách làm rau càng cua xào tỏi ngon không kém nhà hàng.

Chế biến 5 phút Chuẩn bị 5 phút Dành cho 3 - 4 người

Rau càng cua và tỏi là hai nguyên liệu quen thuộc và dễ tìm, thường được sử dụng để chế biến nhiều món ngon. Qua bài viết dưới đây, Mytour sẽ hướng dẫn bạn cách làm món rau càng cua xào tỏi thơm ngon, độc đáo, và tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu làm món rau càng cua xào tỏi

Nguyên liệu làm món rau càng cua xào tỏi

Mẹo hay: Cách lựa chọn rau càng cua ngon, nên chọn rau lá còn tươi có màu xanh đậm và căng bóng, thân rau mập, giòn mềm, trong suốt và mọng nước. Tránh những ngọn rau đã già và nhiều bông vì khi ăn sẽ bị cứng không ngon.

Cách làm món rau càng cua xào tỏi

Bước 1 Chuẩn bị nguyên liệu

Rau càng cua của bạn loại bỏ những phần lá hỏng, già và bông của cây, sau đó rửa sạch với nước. Tỏi lột vỏ, băm nhỏ.

Chuẩn bị nguyên liệu

Bước 2 Xào rau càng cua với tỏi

Đầu tiên, đun sôi dầu và cho tỏi vào phi thơm, sau đó thêm rau càng cua vào xào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, đảo đều cho rau chín và thấm gia vị thì tắt bếp.

Xào rau càng cua với tỏi

Bước 3 Hoàn thành

Bạn xào rau càng cua với tỏi thành phẩm có màu xanh tươi, hương thơm tỏi quyến rũ, bạn chỉ cần đặt lên đĩa và thưởng thức ngay thôi.

Hoàn thành

Thưởng thức

Rau càng cua xào tỏi với công thức đơn giản, dễ làm. Rau thấm gia vị, giữ nguyên vị giòn của rau và hòa quện vị chua nhẹ tự nhiên, thưởng thức thì quá ngon.

Rau càng cua xào tỏi

Đây là cách làm món rau càng cua xào tỏi thơm ngon mà vô cùng đơn giản. Hãy vào bếp và thực hiện ngay món ăn này để chiều lòng gia đình nhé!

Mua tỏi tươi ngon, chất lượng tại Mytour:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/rau-cang-cua-xao-toi-a69861.html