Gợi ý 5+ cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt hiệu quả nhất

Bạn rất khó chịu vì nắp của chai hộp bị dính chặt khiến bạn không thể nào mở được? Nếu biết áp dụng các cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt bạn sẽ dễ dàng mở được một cách nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng kienmat.com tìm hiểu ngay các cách mở nắp hộp bị hút chặt đơn giản tại nhà.

Các cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt
Các cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt

Cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt bằng găng tay cao su và dây chun

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng dây chun cột quanh viền của nắp. Sau dùng cùng tay đã đeo găng tay cao su vặn mở nắp như bình thường. Khi vặn sự ma sát của bao tay cao su và dây chun sẽ giúp cho bạn dễ dàng mở nắp của chai, hộp hơn.

Dùng băng keo mở nắp hộp bị hút chặt

Một trong những cách mở nắp hộp bị hút chặt nhanh chóng và hiệu quả là dùng băng keo. Đầu tiên bạn cần dán băng keo vòng quanh ¾ của nắp, phần còn lại của băng keo bạn dán lên phần nắp. Lúc cắt băng keo bạn nhớ để dư một khoảng ở ngoài. Tiếp đó bạn dùng tay thuận cầm đầu băng keo dư, tay kia giữ hộp cố định, dùng lực xoay theo chiều mở nắp thì bạn sẽ nhanh chóng mở được nắp hộp.

Dùng băng keo mở nắp hộp bị hút chặt
Dùng băng keo mở nắp hộp bị hút chặt

Cách mở nắp hộp bị hút chặt bằng nước nóng

Cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt bằng nước nóng vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 thau nước có chứa nước nóng vừa đủ, sau đó bạn úp ngược nắp hộp vào thau, lúc này bạn cần đảm bảo nước nóng trong thau sẽ phải ngập qua nắp hộp nhưng không ngập quá nhiều vào thân hộp.

Để nguyên trong khoảng từ 1 đến 2 phút, bạn lấy hộp ra và vặn mở bình thường. Lúc này việc mở nắp hộp sẽ dễ dàng hơn lúc ban đầu rất nhiều.

Cách mở nắp chai, hộp bị kẹt bằng muỗng (thìa)

Chỉ với một cái muỗng bạn sẽ mở được nắp chai, hộp bị kẹt nhanh chóng. Bạn chỉ cần đưa đầu muỗng vào vị trí giao giữa nắp và thân chai (hộp), dùng lực đẩy đầu còn lại của muống xuống để đầu tiếp xúc với nắp bật lên. Bạn lập lại hành động này đến khi nắp chai (hộp) được bật ra là xong. Với cách này bạn không nên áp dụng cho các chai (hộp) có nắp vặn.

Cách mở nắp chai, hộp bị kẹt bằng muỗng (thìa)
Cách mở nắp chai, hộp bị kẹt bằng muỗng (thìa)

Cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt đơn giản bằng cách gõ quanh nắp

Một cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt được nhiều người áp dụng là gõ quanh nắp hộp. Với cách này bạn sử dụng một cái thìa rồi ngõ nhẹ xung quanh nắp hộp đến khi bạn nghe được trong hộp có một tiếng “ bốp” phát ra. Lúc này bạn chỉ cần xoay nhẹ nhàng nắp hộp để mở.

Gợi ý cách mở nắp chai hộp bị kẹt bằng cách gõ vào đáy hộp

Để áp dụng cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt này trước tiên bạn cần cầm nghiên lọ một góc 45 độ bằng tay trái, lúc này phần đáy hộp hướng lên trên. Sau đó bạn dùng lòng bàn tay kia vỗ vào giữa đáy lọ bằng một lực vừa phải. Sau khi bạn nghe được tiếng “ bốp” thì có thể quay đầu hộp lại rồi mở nắp một cách nhẹ nhàng.

Cách mở nắp chai hộp bị kẹt bằng cách gõ vào đáy hộp
Cách mở nắp chai hộp bị kẹt bằng cách gõ vào đáy hộp

Hướng dẫn cách mở nắp hộp bị hút chặt bằng máy sấy tóc

Nếu nhà bạn có máy sấy tóc hãy thử ngay cách mở nắp hộp bị hút chặt này. Bạn bật máy sấy sấy vào bị trí cổ hộp, nơi tiếp xúc với nắp trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút, lúc này bạn nhớ bật máy ở chế độ sấy nóng.

Sau khi sấy xong, bạn hãy nhanh tay vặn mở nắp hộp ngay khi còn nóng, nếu nóng quá thì bạn dùng khăn mỏng bọc lên trên nắp để tránh bị bỏng. Trong trường hợp nhà bạn có không có sẵn máy sấy thì bạn dùng bật lửa hơ quanh nắp hộp từ 10s đến 20s cũng rất hiệu quả đấy.

Trên đây là các cách mở nắp hộp nhựa bị hút chặt đơn giản và vô cùng hiệu quả tại nhà. kienmat.com hy vọng qua các thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng mở được tất cả các loại chai lọ nào mà không gặp bất kì khó khăn gì.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-mo-nap-hop-bi-hut-chat-a69870.html