Hotline: 0944 146 781

Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc là sự kết hợp hài hòa của hoa, hạnh nhân, dưa leo, trà xanh, …. tạo nên những dòng sản phẩm, hương thơm, công dụng khác nhau cho chúng ta trải nghiệm, chúng mang lại sự kì diệu đối với da bổ sung và duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong, khôi phục vẻ đẹp của làn da từ sâu bên trong, mang đến một làn da đẹp dài lâu, giữ làn da mềm mịn mà không hề bị khô da, phục hồi làn da bị khô, hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào , dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu , tự tin, sảng khoái, thư giãn nha các bạn

Xuất xứ : U.K ( United Kingdom) Trọng lượng : 750 ml/chai Giá bán PR : 170.000 đ/chai ☎ alo/Viber/zalo : 0944 146 781

Thông tin sản phẩm:

???? Tắm chính là lúc để cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Tắm còn là một cách để bạn chăm sóc cho làn da của mình, làm sạch mọi bụi bẩn, mồ hôi bám trên da, giữ cho làn da luôn láng mịn, mượt mà. Dưới làn nước nóng ấm, các lỗ chân lông trên da sẽ nở ra và hấp thụ rất nhanh những dưỡng chất mà bạn dùng cho làn da của mình. Chính vì vậy các chị em mình nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da cung cấp nhiều dưỡng chất nhất cho làn da nha.

???? Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc có 4 dòng hương thơm khác nhau cho chúng ta thay đổi và trải nghiệm nha

???? Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc - dòng DEEPLY NOURISHING (1/4 moisturising cream) bổ sung 1/4 kem dưỡng ẩm cao trong sữa tắm , chẳng những tắm sạch da mà còn giữ được độ ẩm cho da, giúp làn da thêm mềm mại, láng mịn và khô thoáng suốt cả ngày.

???? Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc - dòng CUCUMBER & GREEN TEA SCENT chiết xuất dưa leo và hương trà xanh, được bác sĩ da liễu khuyên dùng để có làn da sạch sẽ và tươi mát. Dưa leo tươi mát không chỉ mang đến độ ẩm mà còn có tác dụng làm sáng da, chống lão hóa và cân bằng độ pH trên da. Vitamin C dồi dào trong dưa leo là thần dược cho một làn da sáng đẹp. Nó không chỉ giúp dưỡng ẩm da, chống khô da mà còn chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa, đem đến làn da sáng màu và có sức sống, thúc đẩy quá trình hình thành collagen để duy trì làn da tươi trẻ.

???? Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc - dòng PURELY PAMPERING ( shea butter & warm vanilla) kết hợp tinh dầu hạt bơ & hương vani có chứa Nutrium MoistureTM - một loại hỗn hợp độc đáo gồm dưỡng chất dưỡng ẩm kết hợp với lipid tự nhiên của da, thẩm thấu nhanh và tác dụng hết sức hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ, mềm mại và rạng ngời cùng hương thơm thật ngọt ngào, dễ chịu.

???? Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc - dòng PISTACHIO CREAM & MAGNOLIA là sự kết hợp của hạt dẻ với tinh chất hoa mộc lan giúp nhẹ nhàng làm sạch làn da, thông thoáng lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng làn da mềm mướt, ẩm mịn, sáng khỏe nhưng không hề gây nhờn hay cảm giác khó chịu, cùng với hương thơm đặc trưng hoa mộc lan rất nhẹ nhàng, ngọt ngào, dễ chịu , thư giãn.

???? Sữa tắm Dove thuộc tập đoàn Unilever của Anh Quốc thành phần chính chủ yếu chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng, không chứa các thành phần hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe , không chứa parabens, chất độc hại nha các bạn.

Cảm ơn khách iu đã ủng hộ nha ! =========================================================== HOMESHOP Địa chỉ : 571/34R Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10 / Zalo - Viber : 0944 146 781 fanpage : https://www.facebook.com/Hieu0944146781/ website : https://homeshop.net.vn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/sua-tam-unilever-a69907.html