Bí quyết viết thiệp mời sinh nhật độc đáo, hóm hỉnh và lịch lãm

Sắp đến ngày sinh nhật và bạn muốn tổ chức một bữa tiệc để mời bạn bè đến chung vui. Nhưng bạn không biết làm thế nào để viết thiệp mời ý nghĩa, hóm hỉnh và sang trọng để thuyết phục họ tham gia. Hãy cùng Mytour khám phá cách viết thiệp mời sinh nhật phù hợp nhất nhé!

Phong cách viết thiệp mời sinh nhật

Những người bạn bạn muốn mời đến bữa tiệc sinh nhật là những người quan trọng đối với bạn. Việc mời họ một cách tinh tế, trang trọng và gần gũi là điều cần thiết. Dưới đây là vài điều bạn cần lưu ý:

Phong cách viết thiệp mời sinh nhật

Mẫu thiệp mời sinh nhật đẹp mắt và cuốn hút

Thiệp mời sinh nhật đẹp mắt và cuốn hútThiệp mời sinh nhật dành cho người trưởng thànhThiệp mời sinh nhật cho dịp Thôi Nôi và 18 tuổiThiệp mời sinh nhật dành cho phái đẹpThiệp mời sinh nhật với thiết kế dịu dàng

Lời mời mẫu cho thiệp mời sinh nhật

1. Sự vui vẻ của một ngày đặc biệt sẽ trở nên hoàn hảo hơn với sự hiện diện của bạn bè. Hãy đến tham dự bữa tiệc sinh nhật ấm áp của bé con xinh xắn nhất trong mắt bạn!

2. Đến [ngày] tới đây, chúng ta sẽ tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt nhân dịp tròn 18 tuổi của mình. Rất mong bạn sẽ đến và cùng chúng tôi tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa này.

3. Với niềm vui tràn đầy, chúng tôi muốn thông báo rằng bé nhỏ trong gia đình sắp tròn 1 tuổi vào [ngày] sắp tới. Chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chia vui cùng bạn, mong bạn sẽ đến tham dự!

4. Sự hiện diện của bạn tại bữa tiệc sinh nhật sẽ làm cho ngày hôm đó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Chào mừng bạn đến với bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất!

5. Chuẩn bị tổ chức một buổi tiệc sinh nhật lớn lao kỷ niệm tuổi 30 tại nhà vào [ngày] sắp tới, và tên bạn đã được đưa vào danh sách khách mời đầu tiên. Mong bạn có thể sắp xếp thời gian đến và chia vui cùng chúng tôi!

6. Bạn đã nhớ ngày mai là ngày gì chưa? Dù có nhớ hay không, hãy đến 'rì zọt' sang trọng 'my home' vào tối mai lúc 7h. Đừng bỏ lỡ nhé!

7. Ê cờ hó! Bạn không muốn nhảy múa và thưởng thức bánh kem à? Tối thứ 4 lúc 8h hãy đến quán cà phê quen thuộc nhé! Đừng quên mang theo quà, tôi tin bạn không phải là người quên lãng đâu!

8. Sinh nhật! Sinh nhật! Sinh nhật! Bạn đã nghe thấy chưa? Đừng để tôi phải nhắc lại lần nữa. Hãy nhớ lịch hẹn vào 6h tối mai tại cổng quán Cafe T-box trên đường chúng ta vẫn thường đi. Tôi sẽ kiểm tra quà của các bạn đấy. Nếu không có, đừng mong chờ điều gì từ tôi đâu! Thân ái!

9. Mặc dù tôi không thích bạn nhưng sinh nhật của tôi sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu thiếu bạn. Hãy đến nhà tôi vào lúc 7h tối thứ 6 này, và đừng quên mang theo bạn gái. Đã lâu không có dịp vui vẻ như thế này.

10. Để kỷ niệm ngày đặc biệt của mình, ngày bạn ra đời, hãy đến tham dự buổi tiệc hoành tráng vào tối mai lúc 8h tại nhà tôi. Dù sự hiện diện của bạn làm tôi đau đầu nhưng tôi vẫn rất vui mừng!

Lời mời mẫu để viết thiệp mời sinh nhật

11. Buổi tiệc sinh nhật của cô bé xinh đẹp [tên] sẽ được tổ chức vào [ngày] tới. Chúng tôi rất mong bạn và gia đình bạn sẽ tham dự cùng với bạn bè thân thiết.

12. Chỉ còn vài ngày nữa, bé [tên] sẽ tròn 1 tuổi. Mong bạn dành chút thời gian để đến tham dự buổi tiệc cùng gia đình. Hy vọng ngày đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của bé!

13. Chúng tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho con gái bằng một chiếc bánh lớn và nhiều niềm vui. Rất mong bạn đến chia vui cùng gia đình chúng tôi!

14. Chúng tôi đã quyết định tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật của con gái vào [ngày] tới. Rất mong bạn sẽ tham dự cùng chúng tôi!

15. Đến kỉ niệm sinh nhật 5 tuổi của công chúa nhỏ [tên], hãy đến và chia vui cùng gia đình. Chắc chắn bé sẽ rất hạnh phúc khi được thưởng thức những món ngon bên những người thân yêu!

16. Hoàng tử nhỏ của chúng ta sẽ có một buổi tiệc sinh nhật đầy màu sắc vào [ngày] tới. Sự hiện diện của bạn sẽ làm cho sự kiện trở nên thêm phần vui vẻ!

17. Con trai của chúng tôi đang lớn nhanh chóng và dễ thương. Vào [ngày] tới, bé sẽ tròn 1 tuổi. Hãy đến tham dự buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và chia sẻ niềm vui cùng gia đình!

18. Chúng tôi mong bạn có thể dành thời gian đến tham dự tiệc sinh nhật của bé [tên] vào [ngày] tới. Chắc chắn bé sẽ rất vui khi được chia sẻ niềm vui cùng với bạn!

19. Vào [ngày], vợ chồng tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho con trai [tên]. Mong bạn đến tham dự cùng gia đình nhé!

20. Chào mừng bạn đến tham dự buổi tiệc sinh nhật đầu tiên của con trai chúng tôi vào [ngày]. Hãy cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với bé!

Chúng tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho con gái bằng một chiếc bánh lớn và nhiều niềm vui. Hãy đến và chia vui cùng gia đình chúng tôi!

Trên đây là cách viết thiệp mời sinh nhật độc đáo, hài hước, và sang trọng cùng một số mẫu thiệp mời sinh nhật được tổng hợp bởi Mytour. Hy vọng bài viết đã giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi viết thiệp mời sinh nhật. Chúc bạn có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên những người thân yêu nhé!

Mua bánh kẹo các loại tại Mytour để buổi tiệc sinh nhật trở nên trọn vẹn hơn:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/loi-moi-sinh-nhat-trang-trong-a70033.html