Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 19/10/2023, 18:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 23/10/2023, 13:45 (+07:00)

Mục lục nội dung

Nhuộm tóc màu xám đen là trào lưu siêu HOT được giới trẻ ưu ái lựa chọn nhiều bởi không chỉ mang đến ngoại hình trẻ trung, năng động mà còn giúp diện mạo trở nên cuốn hút hơn khi xuất hiện. Nếu bạn chưa tìm được kiểu nhuộm tóc màu xám đen nào phù hợp để tôn da thì tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của Bestme nhé!

1. Vì sao kiểu tóc màu xám đen lại được yêu thích?

Nhuộm tóc màu xám đen rất được lòng giới trẻ bởi màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn tạo nên cá tính riêng biệt, mang đến một diện mạo mới mẻ. Hơn nữa, bảng màu tóc xám đen rất đa dạng về cấp độ nhuộm, phù hợp với nhiều màu da và gương mặt khác nhau. Một vài ưu điểm khác nữa có thể kể đến như:

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 1
Nhuộm tóc màu xám đen Không quá nổi bật nhưng vẫn tạo nên cá tính riêng biệt

2. Top 5 kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu nhuộm tóc màu xám đen nào thì nhất định không được bỏ qua 5 kiểu sau:

2.1 Tóc màu xám đen tự nhiên

Màu tóc xám khói đen tự nhiên là sự kết hợp giữa tone màu xám và đen cực tây, cực chất. Màu tóc này phù hợp với mọi màu da, kiểu tóc nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, tóc màu xám đen tự nhiên còn thích hợp trong mọi sự kiện, tuy không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn thể hiện được cá tính của riêng mình.

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 2
Màu tóc xám đen tự nhiên phù hợp mọi màu da

2.2 Tóc màu xám đen khói

Nhuộm tóc màu đen xám khói mang đến cho bạn một diện mạo bí ẩn và sành điệu. Đây là một trong những màu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, ngoài giúp bạn nổi bật còn tôn da cực hiệu quả, nhất là với những người da ngăm.

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 3
Tóc màu xám đen khói tôn da cực hiệu quả
Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 4
Kiểu tóc màu xám đen khói phù hợp với những người da ngăm

2.3 Tóc màu xám đen kiểu ombre

Một kiểu tóc màu xám đen nhất định không thể thiếu trong danh sách này chính là tóc nhuộm màu xám đen kiểu ombre. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa đen cùng chút xám tạo cảm giác mới lạ trên một nền căn bản vốn có. Với hiệu ứng màu sắc từ đậm đến nhạt dần sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vô cùng thu hút.

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 5
Tóc nhuộm màu xám đen kiểu ombre là sự pha trộn hoàn hảo giữa đen và xám
Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 6
Tóc màu xám đen kiểu ombre ra nắng tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt

2.4 Tóc màu xám đen ánh xanh

Bạn là cô gái yêu thích diện mạo ngọt ngào, nữ tính mà không kém phần hấp dẫn thì màu tóc xám đen ánh xanh chính là sự lựa chọn lý tưởng. Màu nhuộm này khá "dễ tính", không hề kén màu da, gương mặt hay kiểu tóc.

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 7
Tóc màu xám đen ánh xanh "dễ tính", không hề kén màu da
Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 8
Kiểu tóc màu xám đen ánh xanh ngọt ngào, nổi bật

2.5 Tóc màu xám đen tro

Tóc màu xám đen tro là một trong những màu hot trend và thu hút nhiều bạn trẻ bởi sự cá tính và hiện đại. Điểm nổi bật của màu tóc này chính là không quá kén chọn màu da và mang lại độ sáng vừa phải rất tôn da.

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 9
Nhuộm tóc màu xám đen tro toát lên nét hiện đại, cá tính

3. Tóc màu xám đen hợp với làn da nào?

Như đã đề cập ở trên, tóc màu xám đen thuộc tone màu trung tính nên có thể phù hợp với đa số các màu da. Dù làn da ngăm đen hay trắng đều không thể làm khó màu tóc xám đen. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng khi lựa chọn thuốc nhuộm màu này.

Ngoài ra, tóc màu xám đen còn phù hợp với nhiều khuôn mặt cũng như các kiểu tóc. Từ tóc ngắn, tóc dài đến tóc xoăn, tóc uốn hay tóc tém đều có thể tự tin nhuộm tóc màu xám đen.

Top kiểu nhuộm tóc màu xám đen phù hợp cho giới trẻ - 10
Tóc màu xám đen thuộc tone màu trung tính, phù hợp với đa số các màu da

4. Nhuộm tóc màu xám đen có phải tẩy tóc không?

Nhuộm tóc màu xám đen có cần tẩy không? Thực tế, khi nhuộm màu xám đen, bạn không cần thiết phải thực hiện tẩy tóc mà hoàn toàn có thể nhuộm trực tiếp mà không sợ tóc bị hư tổn do thuốc tẩy.

Tuy nhiên, trong thuốc nhuộm cũng chứa một số hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Vì thế, bạn cần tiến hành chăm sóc tóc sau khi nhuộm đúng cách để vừa giữ màu lâu vừa giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Theo các chuyên gia, để tóc lâu phai màu và đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất, bên cạnh việc sử dụng dầu gội chuyên dụng, bạn nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên để hạn chế tính tẩy mạnh như dầu oliu, dầu argan, bơ,... kết hợp cùng vitamin B, E.

Tổng kết

Có thể thấy, tóc màu xám đen mang lại diện mạo cá tính, nổi bật và thời thượng mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời. Mong rằng qua chia sẻ của Bestme trong bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được màu tóc ưng ý, tự tin thể hiện ưu điểm của bản thân.

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật những kiểu tóc trendy nhanh nhất nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mau-toc-xam-den-a70058.html