Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu là mẫu bàn ăn đẹp hiện đại. Kết hợp giữa mẫu bàn Eames và dòng ghế Eames. Sản phẩm có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, đa dạng màu sắc, trẻ trung. Dễ dàng kết hợp không gian nội thất. Đặc biệt sản phẩm có thể tháo rời dễ dàng vận chuyển linh hoạt.

Hình Ảnh Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu

bo-ban-an-4-ghe-nhua
bo-ban-an-4-ghe-nhua

bo-ban-an-4-ghe-nhua
bo-ban-an-4-ghe-nhua
bo-ban-an-4-ghe-nhua
bo-ban-an-4-ghe-nhua

Thông số Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu

Bộ bàn 4 ghế ăn được sử dụng là dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều trong đời sống làm. Bàn ghế cafe, bàn ăn ngày càng được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp. sản phẩm được nội thất DUKO nhập khẩu nguyên chiếc. Có độ bền cao chân ghế làm từ gỗ sồi. Mặt bàn phủ bóng chống thấm nước tốt. Sản phẩm dễ tháo lắp vận chuyển.

Chân bàn ghế được làm bằng gỗ, các chân được kết nối với nhau bằng các nan sắt vô cùng chắc chắn. mặt ghế bằng nhựa

Chất liệu Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu

Ghế Eames được làm từ nhựa cao cấp PP + sợi thủy tinh dẻo dai đúc nguyên khối với những đường cong nâng niu cơ thể người dùng. Mặt ngồi hõm sâu, dáng ghế uống cong tựa như cầu vồng giúp giảm áp lực lên lưng. Và đùi dù ngồi lâu người sử dụng cũng không bị đau mỏi lưng hay tê chân.

Ngoài ra phần chân ghế Eames được làm từ các vật liệu cao cấp như gỗ sồi, sắt, thép không gỉ, inox,….Được thiết kế theo một kết cấu chắc chắn có khả năng chịu lực siêu lớn . Với người có cân nặng trên 80kg vẫn có thể dùng tốt và tựa ghế một cách thoải mái mà không phải đắn đo lo nghĩ.

Bàn Eames cũng được làm từ nhựa cao cấp chống thấm, mặt bàn láng bóng, không bị trầy xước, dễ lau chùi. Chân bàn cũng được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ sồi, sắt, thép, inox,….do đó nó có khả năng chịu lực vao và chắc chắn. Sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp dòng bàn Eames tròn với các dòng ghế Eames khác dùng để làm bàn ăn. Bàn làm việc, các không gian sang trọng và thư giãn khác.

Màu Sắc Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu

Bàn ghế Eames nhập khẩu có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc khác nhau. Tổng cộng bộ bàn ghế Eames có 24 màu . Trong đó có 8 màu nổi bật được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn đó là màu hồng phấn. Cam tươi , đen huyền bí, xanh cốm, vàng nắng, trắng sáng, xanh da trời ngọc, đỏ rực rỡ , trắng sữa…!!! Chính vì sự đa dạng về màu sắc mà khách hàng có thể thoái mái tìm hiểu và lựa chọn những mẫu ghế. Màu sắc phù hợp với không gian bày biện cũng như sở thích cá nhân.

Bộ bàn ghế Eames được sản xuất dựa trên những thiết kế nổi tiếng của Charles & Ray Eames với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt thích hợp sử dụng làm bàn cà phê, bàn ăn trong các quán chè, đồ uống, quán bán đồ ăn nhanh hoặc trong các gia đình nhỏ có phong cách nội thất hiện đại.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa Nhập Khẩu

Bàn ghế Eames có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dễ dàng thích ứng với nhiều không gian nội thất hiện nay.

Bàn ghế Eames dùng cho ghế bàn ăn, ghế cafe, ghế làm việc cho nhân viên văn phòng. Mẫu ghế này chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Với giá cả phải chăng, mẫu mã phù hợp xu hướng nội thất mới. Nội thất hiện đại, nội thất cafe, nội thất nhà hàng.

Bàn Eames DSW được tạo nên từ chất liệu nhựa cao cấp cùng với chân gỗ sồi chống thấm và khung thép không gỉ. Sản phẩm có khả năng chịu lực cao và tính hữu dụng trong mọi hoàn cảnh. Sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp với bàn Eames tròn với các dòng ghế Eames khác. Dùng để làm bàn ăn, bàn làm việc, các không gian sang trọng và thư giãn khác.

Chân bàn Với môi trường văn phòng công sở dòng sản phẩm này lại có tính hữu dụng cực kì cao. Vì nó sẽ tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp cho các nhóm làm việc mỗi khi teamwork với nhau. Hay đơn giản chỉ là một cô nàng công sở ngồi thư giãn buổi sáng cuối tuần nhẹ nhàng với một tách cà phê được đặt lên dòng bàn này.

Nội Thất DuKo Địa Chỉ Uy Tín Để Mua Sắm Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Nhựa

Nội Thất DuKo trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất gia đình, bàn ghế ăn, bàn ghế nhập khẩu, bàn ghế sân vườn nhôm đúc, bàn ghế cafe, xích đu và các sản phẩm nội thất văn phòng khác. Công ty Nội Thất DuKo đã và đang là đại sứ dành trọn niềm tin, là nơi trao gửi chữ tín của hàng nghìn khách hàng, Không chỉ mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất mà còn cả những chính sách, những ưu đãi ngập tràn mà khách hàng của chúng tôi xứng đáng được nhận.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm bàn ghế ăn. Các bạn yên tâm thỏa sức lựa chọn khi đến với noithatDuKo.com. Giá cực rẻ - mẫu mã cực đẹp - chất lượng cực tốt - phục vụ nhiệt tình chu đáo. Đem đến sự hài lòng nhất cho Quý khách.

Chúng tôi cam kết

- Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

- Cam kết sản phẩm chính hãng

- Tư vấn tận tình, đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

- Luôn tôn trọng ý kiến góp ý của khách hàng để sản phẩm được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất.

- Hoạt động và phát triển dựa trên phương châm ” Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng”

- Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, linh hoạt luôn làm hài lòng khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng hết mình trước cũng như sau quá trình mua hàng.

- Bảo hành sản phẩm: từ 6 tháng đến 36 tháng tùy theo từng dòng sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

ĐC: Số nhà 6 - Liền Kề 7, Khu Tổng Cục 5, Yên Xá - Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Hotline: 0942.607.534 - 0942.607.534

Email: noithatduko@gmail.com

Zalo: 0942607534

Website: www.noithatduko.com

Tag: Bộ bàn ăn 8 ghế, Bộ Bàn ăn 6 ghế, Bộ bàn ăn 4 ghế, Bàn ăn mặt đá cao cấp, bàn ăn mặt đá hiện đại, bàn ăn mặt đá giá rẻ, bàn ăn mặt đá giá cao cấp rẻ tại hà đông hà nội, bàn ăn mặt đá Ceramic giá rẻ tại hà đông hà nội, bàn ăn thông minh giá rẻ tại hà nội, bàn ăn mặt đá thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ban-an-nhua-cao-cap-a70061.html