Kiểu Móng Tay Ngắn Đẹp Đơn Giản Phù Hợp Với Bàn Tay 2024

Để quyết định có một bộ móng TAY/CHÂN đẹp bạn nên chọn kiểu móng tay/chân phù hợp, khi làm nail màu sắc sơn móng tay hay hoạ tiết móng tay cũng rất quan trọng là một trong những phương thức làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích.

lua chon kieu mong tay don gian ngan dep phu hop voi ban tay
Kiểu Móng Tay Ngắn Đẹp Đơn Giản Phù Hợp Với Bàn Tay 2024

Trong bài viết hôm nay, Daily.kemduy.com cùng bạn đi tìm lựa chọn Kiểu Móng Tay Đơn Giản Ngắn Đẹp Phù Hợp Với Bàn Tay đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, dễ thương, cá tính cho nàng đi làm, đi học, đi chơi dạo phố….bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình kiểu móng tay phù hợp nhé .!.

Đi Tìm Kiểu Móng Tay Phù Hợp Với Bàn Tay

✔️ Sau đây Kềm Duy cùng các bạn đi tìm Kiểu Móng Tay Đơn Giản Ngắn Đẹp Phù Hợp Với Bàn Tay 2024. Bạn nên cân nhắc hình dạng ngón tay, chiều rộng móng và chiều dài móng để tìm hình dáng móng lý tưởng.

Lựa chọn hình dáng móng tay phù hợp bàn tay

✔️ Để làm quen với các hình dạng móng tay khác nhau Kềm Duy sẽ gợi ý cho các bạn một số kiểu móng tay hình quả hạnh nhân, hình vuông, hình tròn, móng tay nhọn, hình chữ U, móng Ballerina (giày vũ công ballet ) hình oval…..Cho bạn lựa chọn nhé !

cac kieu form mong tay dep phu hop voi ban tay
Kiểu Form Móng Tay Đơn Giản Ngắn Đẹp Phù Hợp Với Bàn Tay 2024

Nếu bạn để móng tay ngắn, hãy chọn giữa hình vuông và hình tròn.

Nếu bạn có móng tay trung bình hoặc dài, hình bầu dục, quả hạnh nhân sẽ phù hợp với bạn nhất.

Với các dạng móng tay dài, chẳng hạn như hình quả hạnh để kéo dài và làm thon gọn các ngón tay ngắn và rộng.

Những cô nàng có ngón tay thon dài tự nhiên nên chọn kiểu móng vuông để tạo hiệu ứng tôn da.

6 Kiểu Form Móng Tay Đơn Giản Ngắn Đẹp Phù Hợp Với Bàn Tay 2024

✔️ Dưới đây là 6 Kiểu Móng Tay Đơn Giản Ngắn Đẹp Phù Hợp Với Bàn Tay 2024 được coi là cơ sở của tất cả những hình dạng móng tay đẹp. Hình dáng móng tay là nền tảng để tạo ra những ngón tay đẹp.

✷ Kiểu móng tay hình quả hạnh nhân (Almond)

✔️ Móng hình quả hạnh nhân có các cạnh mỏng, thon dần về phía cuối và đầu tròn. Chúng sẽ phù hợp hơn khi để móng hơi dài. Có đặc điểm hình dạng tự nhiên phù hợp với móng tay bình thường. Lựa chọn móng hạnh nhân sẽ giúp tạo vẻ ngoài bàn tay thon gọn hơn.

kieu mong tay hinh hanh nhan
Kiểu móng tay hình quả hạnh nhân (Almond)
  1. Tổng quan: phong cách, sạch sẽ, ít bảo dưỡng.
  2. Thích hợp: màu sơn trung tính và nude hoặc hoạ tiết quyến rũ, nữ tính.
  3. Phù hợp: với người có ngón tay và móng tay dài, hẹp.

✷ Kiểu móng tay hình vuông (Square)

✔️ Móng tay vuông sẽ phù hợp với những người có móng tay ngắn hơn. Với đặc điểm là các đầu cạnh thẳng, chúng sẽ tạo cảm giác gọn gàng, sắc sảo nhưng vẫn thanh lịch. Khi áp dụng loại móng hình vuông này, tay bạn sẽ có cảm giác nới rộng hơn một cách tinh tế. Ưu điểm là chúng sẽ ít bị đứt hơn so với các kiểu khác.

kieu mong tay hinh vuong
Kiểu móng tay hình vuông (Square)

✷ Kiểu móng tay hình tròn

✔️ Nếu bạn thích để móng tay ngắn nhưng lại muốn có hiệu ứng ngón tay thon dài thì móng tay tròn sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Móng tay dài có đặc điểm là các cạnh có độ dài ngắn với độ cong tự nhiên. Kiểu móng này sẽ giúp cho móng rộng trông mỏng và gọn hơn. Ưu điểm của chúng là dễ bảo dưỡng tại nhà và với vẻ ngoài mềm mại, tròn trịa, chúng sẽ thích hợp với bất cứ màu sơn nào.

kieu mong tay hinh tron
Kiểu móng tay hình tròn
  1. Tổng quan: dễ chăm sóc, tạo kiểu, đơn giản mà thanh lịch.
  2. Thích hợp: nhiều màu sơn khác nhau, có thể thử những tông màu trung tính, sáng và độc đáo
  3. Phù hợp: với người có móng rộng.

✷ Kiểu móng tay nhọn (Stiletto)

✔️ Là một kiểu dáng cổ điển và sang trọng, từng rất phổ biến ở những năm 90. Chúng thường mang lại cảm giác mỏng manh và yếu ớt. Móng tay nhọn và móng bầu dục thường yếu và dễ gãy. Khi để móng nhọn, bạn cần thường xuyên trang trí, làm móng bằng các màu sơn hoặc hoa văn vì nếu để móng trần trông sẽ không thích hợp.

Kiểu móng tay nhọn (Stiletto)

✷ Kiểu móng tay hình chữ U (hình bầu dục)

✔️ Đây là loại móng khá lý tưởng cho những người có móng tay rộng và ngón tay ngắn. Móng chữ U có kích thước trung bình đến dài, kết thúc bằng hình bán nguyệt giúp tạo hiệu ứng kéo dài và thon gọn móng. Muốn để móng này bạn cần có móng tay dài hơn để tạo hình trên một vài mm của cạnh đầu móng.

Kiểu móng tay hình chữ U (hình bầu dục)
  1. Tổng quan: nữ tính, sang trọng và cổ điển
  2. Thích hợp: móng tay nghệ thuật hoặc màu pastel nữ tính.
  3. Phù hợp: với người có ngón tay ngắn hơn hoặc bàn tay ngắn hơn với móng rộng.

✷ Kiểu móng tay hình Oval (Squoval)

✔️ Móng tay hình oval sẽ thích hợp với những người có ngón tay ngắn, đầy đặn và phần đệm thịt rộng. Ưu điểm của kiểu món tay này là tạo cảm giác ngón tay thon dài, thanh lịch và nữ tính. Tuy nhiên, chúng thường dễ gãy hơn do các cạnh được tỉa tròn làm yếu móng. Vì vậy, bạn nên phủ nước dưỡng móng trước khi sơn móng hay vẽ móng.

Kiểu móng tay hình Oval (Squoval)

Giờ đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn Kiểu Móng Tay Đơn Giản Ngắn Đẹp Phù Hợp Với Bàn Tay đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, dễ thương, cá tính cho nàng đi làm, đi học, đi chơi dạo phố….Mỗi người sẽ có những sở thích và phong cách khác nhau. Ngoài ra bạn cụng nên lưu ý việc làm đẹp và bảo dưỡng chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn xây dựng được kiểu móng tay mình mong muốn bạn nhé !

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mong-ngan-dep-a70112.html