Cách bật mic trong Roblox

Tham khảo cách bật mic trong Roblox cho phép quyền truy cập vào trò chuyện thoại. Qua đó giúp bạn có được trải nghiệm chơi game thú vị hơn. Mặc dù các bước để bật mic rất dễ dàng, nhưng bạn cần đáp ứng điều kiện nhất định. Nếu bạn chưa biết đó là gì, hãy theo dõi nội dung dưới đây.

Cách bật mic trong Roblox trên điện thoại, máy tính

1. Tính năng mic trong Roblox là gì? Có tác dụng gì?

tinh nang mic trong roblox la gi
Tính năng mic trong Roblox tạo nên sự kết nối gần gũi trong quá trình chơi game

2. Điều kiện để bật mic trong Roblox

Có thể bạn chưa biết, trò chuyện thoại không phải là một tính năng dành cho tất cả mọi người. Do đó, bạn cần vượt qua các tiêu chí nhất định được liệt kê bên dưới trước khi bật mic trong Roblox.

2.1. Bạn phải đủ tuổi và qua bước xác minh trên Roblox

Roblox thực hiện một cách nghiêm túc về giới hạn độ tuổi phù hợp. Điều này nhằm đảm bảo tính năng trò chuyện thoại không bị lạm dụng. Người dùng sẽ cần chứng minh mình đủ 13 tuổi trở lên trước khi cài đặt.

2.2. Số điện thoại và email của người dùng đã được xác minh

2.3. Micrô phải hoạt động

Đây là điều kiện tiên quyết để đảm bảo cách để bật mic trong Roblox thành công. Sau đó bạn có thể sử dụng đúng chức năng trò chuyện thoại có trên Roblox. Tùy vào nhu cầu cụ thể, đó là micrô tai nghe hoặc micrô tích hợp trong hệ thống của người dùng.

3. Hướng dẫn cách xác minh tuổi để bật Voice chat trong Roblox

Như đã trình bày ở trên, điều kiện để bật voice chat trong Roblox cần đáp ứng đủ độ tuổi theo quy định. Theo đó, tính năng này của Roblox chỉ khả dụng đối với những tài khoản đã xác minh độ tuổi.

can xac minh tuoi de bat voice chat trong roblox
Cần xác minh tuổi để bật voice chat trong Roblox

Trường hợp nếu chưa xác minh tuổi, bạn có thể thực hiện qua điện thoại di động hoặc máy tính. Có một điểm cần chú ý đó là quá trình này sẽ yêu cầu bạn phải quét ID (hộ chiếu/bằng lái xe/CCCD) bằng thiết bị di động. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình chiếc điện thoại có camera.

Các bước để xác minh tuổi trên Roblox bằng điện thoại, máy tính như sau:

Đợi Roblox hoàn tất quá trình, bạn kiểm tra cửa sổ Identity Verification trên máy tính để xem kết quả đã được xác minh tuổi chưa. Trường hợp Roblox không xác minh được tuổi, bạn nên thử lại sau.

4. Cách bật mic trong Roblox trên điện thoại, máy tính

Sau khi hoàn thành các bước trên, để bật mic trong Roblox PC, điện thoại như sau:

cach bat mic trong roblox dien thoai may tinh
Cách bật mic trong Roblox điện thoại, máy tính

5. Một số lưu ý khi trò chuyện trong Roblox

tro chuyen trong roblox tien loi va de dang
Trò chuyện trong Roblox tiện lợi và dễ dàng

6. Kết luận

Hy vọng, qua bài viết này bạn có thể áp dụng cách bật mic trong Roblox trên máy tính và điện thoại mà không gặp bất khó khăn gì. Nếu bạn cần tư vấn mua màn hình máy tính chơi game chính hãng để sử dụng tính năng trò chuyện thoại. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tomko để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-bat-mic-trong-roblox-a70159.html