Khám phá cảnh đẹp mùa xuân Hàn Quốc qua 14 địa điểm du lịch đẹp ngất ngây

Khám phá cảnh đẹp mùa xuân Hàn Quốc khi đi du lịch

1. Tháp Namsan

Tháp Namsan nổi tiếng như một biểu tượng của Seoul, chính là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đặt chân đến xứ kim chi. Sừng sững trên đỉnh núi Namsan với độ cao 480m, ngọn tháp này mang đến tầm nhìn ngoạn mục của toàn thành phố, hứa hẹn sẽ khiến bạn say mê trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Seoul. Mùa xuân chính là thời điểm lý tưởng để khám phá tháp Namsan với không khí trong lành, dễ chịu cùng hoa anh đào nở rộ khắp nơi hứa hẹn tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

Tháp Namsan là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Seou

Tháp Namsan là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Seoul

2. Cung Điện Changgyeonggung

Cung điện Changgyeonggung chính là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp Hàn Quốc vào mùa xuân. Nơi đây mang đậm dấu ấn kiến trúc cổ kính, nguy nga, Changgyeonggung khoác lên mình tấm áo rực rỡ với muôn hoa khoe sắc. Bạn có thể tha hồ check in và lưu giữ những kỉ niệm với điểm đến này.

Cung điện Changgyeonggung nổi tiếng với kiến trúc cổ kính, nguy nga

3. Du Lịch Đảo Jeju Hàn Quốc Vào Mùa Xuân

Khi những cơn gió xuân ấm áp len lỏi khắp chốn, đảo Jeju sẽ khoác lên mình một bộ áo rực rỡ, đầy sức sống của muôn hoa khoe sắc. Đến với đảo Jeju vào mùa xuân sẽ là 1 chuyến đi vô cùng xứng đáng, du khách sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên với sắc vàng rực rỡ của hoa cải dầu. Ngoài thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp, du khách còn được hòa mình vào lễ hội lửa độc đáo được tổ chức vào đầu tháng 3 hằng năm mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Hàn Quốc.

Đảo Jeju với sắc vàng rực rỡ vào mùa xuân

4. Du Lịch Đảo Cheongsando Hàn Quốc Mùa Xuân

Cheongsando được mệnh danh là hòn đảo bình yên giữa lòng Hàn Quốc, nằm cách 20km về phía nam tỉnh Wando, Jeollanam-do. Hòn đảo này nằm ẩn mình giữa biển khởi, nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, tránh khỏi chốn ồn ào, náo nhiệt.

Mùa xuân trên Cheongsando là thời điểm đẹp nhất trong năm. Bầu trời trong xanh như ngọc, hòa quyện cùng màu nước biển trong xanh, những cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ nở rộ tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động, rực rỡ. Ngoài ra, du khách còn có dịp được khám phá nhiều hoạt động khác trên đảo như đi xe đạp dạo quanh đảo, leo núi, câu cá, lặn biển,...

5. Làng Icheon Sansuyu

Làng Icheon Sansuyu nằm bình yên tại tỉnh Gyeonggi-do, là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích vẻ đẹp rực rỡ của hoa xuân. Nơi đây nổi tiếng với những hàng cây hoa sansuyu (hoa sơn thù du) nở rộ vào mỗi dịp xuân sang, mang đến khung cảnh lung linh huyền ảo như bước ra từ trong tranh vẽ. Khi du lịch vào mùa xuân, bạn sẽ được tham gia và trải nghiệm lễ hội hoa Sansuyu Icheon Baeksa sôi động, thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương.

6. Đảo Nami

Nổi tiếng như một viên ngọc quý giữa lòng xứ sở kim chi, đảo Nami luôn khiến du khách say mê bởi vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng. Một trong những thời điểm lý tưởng để du lịch đảo Nami là mùa xuân bắt đầu tháng 3 - tháng 5. Lúc này, những cây hoa anh đào nở rộ rực rỡ, thu hút du khách đến chiêm ngưỡng và check in. Ngoài ra, đảo Nami còn sở hữu nhiều điểm du lịch nổi bật như đường cây thông Hàn Quốc, cầu thủy tinh First Kiss Glass Sequoia, đường lá phong tình yêu.

Đảo Nami cùng với vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng

7. Đền Bongeunsa

Mùa xuân Hàn Quốc, đặc biệt là dịp Tết, du khách thường tìm đến những ngôi đền, chùa để cầu bình an và may mắn. Trong số đó, đền Bongeunsa nổi tiếng là một ốc đảo bình yên giữa lòng thành phố sôi động Seoul, giúp mọi người xua tan đi mọi muộn phiền, lo toan trong cuộc sống. Vào những ngày se se lạnh đầu xuân, sắc hồng của hoa anh đào nở rộ hòa quyện cùng mái ngói cong cong của đền Bongeunsa tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng.

8. Làng Namsangol Hanok

Ẩn mình dưới sườn núi Namsan hùng vĩ, làng cổ Namsangol Hanok khoác lên mình vẻ đẹp yên bình, cổ kính giúp du khách khi đến đây luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Điểm "níu chân" du khách chính là bởi những ngôi nhà hanok truyền thống mộc mạc, những con hẻm nhỏ. Hơn nữa, đây cũng là nơi yêu thích của những ai đam mê lịch sử. Dạo bước trên con đường lát sỏi, du khách như được quay ngược thời gian, trở về với đời sống hoàng gia xa hoa và đời sống thường nhật của người dân.

Làng cổ Namsangol Hanok ấn tượng bởi vẻ đẹp yên bình, cổ kính

9. Hồ Seokcheon

Nổi tiếng với khung cảnh hoa anh đào thơ mộng mỗi độ xuân về, Hồ Seokcheon là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đặt chân đến Hàn Quốc vào mùa xuân. Đây được ví như 1 bức tranh thiên nhiên hữu tình với những cánh hoa đào rực rỡ soi bóng xuống mặt hồ phẳng lặng sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó phai và lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về mùa xuân xứ sở kim chi. Bạn có thể check in để có những tấm hình đẹp nhất nhé.

Hồ Seokcheon với khung cảnh hoa anh đào thơ mộng mỗi khi xuân về

10. Con Đường Tường Đá Deoksugung

Con Đường Tường Đá Deoksugung là điểm hẹn lãng mạn giữa lòng Seoul vào mùa xuân. Lúc này con đường khoác lên mình tấm áo hồng bởi sắc hoa anh đào nở rộ. Deoksugung lúc này tuyệt đẹp, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành. Đây cũng là nơi để các cặp đôi hẹn hò, trò chuyện cũng như cùng nhau tham gia các hoạt động như thuê xe đạp, dạo quanh hồ và ngắm cảnh.

11. Vườn Địa Đàng Oedo

Vườn Địa Đàng Oedo hấp dẫn khách du lịch không chỉ khung cảnh đẹp mà nơi đây còn là bối cảnh huyền thoại cho bộ phim "Bản tình ca mùa đông" đình đám. Bước chân đến đây, du khách sẽ choáng ngợp bởi muôn vàn sắc hoa khoe sắc, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động và lãng mạn.

Vườn Địa Đàng Oedo, bối cảnh huyền thoại cho bộ phim "Bản tình ca mùa đông"

12. Đền Naksansa

Gác lại những lo toan thường nhật, hãy tìm đến chốn bình yên tại ngôi đền Naksansa ẩn mình trên sườn núi cùng tên. Dọc hành trình, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, nơi muôn vàn sắc hoa đua nở rực rỡ chào đón mùa xuân. Đây là điểm đến có cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch của mình.

Ngôi đền Naksansa ẩn mình trên sườn núi cùng tên

13. Núi Naejangsan

Điểm đến tiếp theo có cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân chính là núi Naejangsan. Để chinh phục đỉnh núi này, bạn sẽ được đi cáp treo lên đỉnh và có cơ hội ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên rực rỡ sắc màu từ trên cao. Sau đó, bạn tiếp tục hành trình leo núi dọc theo những con đường mòn, hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ, cảm nhận sự thư thái và bình yên lan tỏa khắp tâm hồn. Đây thực sự sẽ là điểm đến cho những bạn yêu thích leo núi, thích trekking và ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ.

Núi Naejangsan là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch

Núi Naejangsan là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch

14. Làng Gwangyang Maehwa

Làng Seomjin nằm bên dòng Seomjingang hiền hòa, dưới chân núi Jirisan hùng vĩ, hay còn được biết đến với cái tên Làng Maehwa (mận) bởi đặc sản trứ danh - những cây mận sum suê, trĩu quả. Vào mùa xuân, những cây mận thua nhau khoe sắc tạo nên 1 bức tranh trắng muốt, tinh khôi như tuyết phủ của hoa mận giúp khung cảnh làng quê thêm thơ mộng, trữ tình.

Khi đến đây du lịch vào mùa xuân, bạn còn được khám phá lễ hội hoa mận được tổ chức vào tháng Ba với không khí sôi động, náo nhiệt. Đây cũng là dịp mà du khách thưởng thức hương vị thơm ngon của trái mận và khám phá những nét đẹp văn hóa độc đáo của Làng Seomjin.

Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân?

Đi du lịch vào lúc mùa xuân Hàn Quốc, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí se se lạnh, vừa dễ chịu vừa lãng mạn. Để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch và lưu giữ những bức ảnh "xịn sò", bạn cần lưu ý một chút về cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Bạn nên chọn trang phục giữ ấm, ưu tiên áo phao, áo da, áo khoác dạ. Đây là những "must-have" cho mùa xuân Hàn Quốc. Nên chọn chất liệu nhẹ nhàng, chống nước và giữ ấm tốt để dễ dàng di chuyển và linh hoạt trong mọi tình huống thời tiết.

Lưu ý khi chọn trang phục đi Hàn Quốc vào mùa xuân

Lưu ý khi chọn trang phục đi Hàn Quốc vào mùa xuân

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo len và áo thun để linh hoạt điều chỉnh trang phục theo sự thay đổi của nhiệt độ. Giày thể thao, dép sandal êm ái sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn thoải mái di chuyển trong suốt hành trình khám phá. Bạn nên mang theo một chiếc ô hoặc áo mưa nhỏ gọn để đề phòng những cơn mưa bất chợt. Nếu đi chùa hoặc đền, những nơi trang nghiêm bạn nên chọn trang phục lịch sự, kín đáo.

Một vài kinh nghiệm cho chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân

Mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5) là một trong những thời điểm đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc. Dưới đây là một số kinh nghiệm cho chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân:

Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân sẽ mang đến cho bạn những thú vị từ văn hóa đến cảnh đẹp thiên nhiên say đắm lòng người. Trên đây là những gợi ý cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 Tour du lịch Hàn Quốc phong phú những trải nghiệm và đầy màu sắc, hãy liên hệ ngay với Vinagroup Travel qua thông tin bên dưới nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/canh-dep-han-quoc-mua-xuan-a70248.html