TOP 5 Xe Ô Tô 9 Chỗ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Xe 9 chỗ cũng rất được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay. Hãy cùng điểm qua những mẫu xe 9 chỗ phổ biến nhất của Toyota Từ Sơn hiện nay nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu xe 9 chỗ giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đẹp, ấn tượng thì hãy tham khảo những mẫu xe ô tô 9 chỗ mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Toyota Granvia

Đứng đầu danh sách xe 9 chỗ phổ biến tại Việt Nam là Granvia của Toyota. Nếu ở nước ngoài có phiên bản 6 và 8 chỗ thì ở nước ta chỉ có một phiên bản 9 chỗ 3 hàng ghế, sức chứa từ 9 đến 11 người.

Giá xe Toyota Granvia 9 chỗ sẽ rẻ hơn và dự kiến sẽ thay thế người anh em Toyota Alphard hiện đang khá đắt.

Mặc dù ngoại thất có những điểm tương đồng với Alphard và Hiace nhưng với mức giá thấp hơn nhưng thiết kế của mẫu xe 9 chỗ Toyota này chắc chắn sẽ không cầu kỳ và chi tiết như dòng Alphard cao cấp nhất. Bù lại, vẻ ngoài thực dụng, đơn giản khiến xe không dễ bị lỗi mốt và phù hợp với những ai thích những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát.

Sở hữu không gian nội thất bắt mắt với nhiều chi tiết sử dụng chất liệu da và nhựa mềm cao cấp. Cabin được thiết kế 4 ghế thương gia, hàng ghế cuối cùng có 3 ghế có thể gập xuống dễ dàng giúp mở rộng không gian khoang hành lý.

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ ngay với Toyota Từ Sơn để được tư vấn về xe 9 chỗ phổ biến hoặc xe 9 chỗ Toyota đã qua sử dụng chất lượng.

Toyota Proace

Dòng xe 9 chỗ 2021 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng chính là Toyota Proace. Vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng kết hợp với màu sơn sáng khiến xe nổi bật khi đỗ cạnh những chiếc xe 9 chỗ thông thường.

Toàn bộ ghế ngồi của xe Toyota Proace 9 chỗ đều được bọc vải da cao cấp mang đến sự thoải mái cho hành khách trong những hành trình dài. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại dễ dàng để tạo thêm không gian khi không sử dụng. Ngoài ra, bàn gập của hàng ghế thứ 2 có thể gập ngược hoàn toàn, rất thiết thực. Trang bị trên xe cũng được đánh giá là toàn diện, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của hành khách.

Về mặt an toàn, mẫu xe Toyota 9 chỗ này được trang bị các tính năng cơ bản như cảnh báo người lái, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đọc biển báo, cảnh báo cắt ngang phía sau…

Nếu nói Toyota Proace là mẫu xe 9 chỗ dành cho gia đình thì cũng không sai chút nào vì nó rất thực dụng. Với những thiết kế thông minh có sẵn, bạn chỉ cần thay đổi một vài chi tiết là có thể tạo nên một ngôi nhà thu nhỏ cho những chuyến du lịch, dã ngoại dài ngày.

Huyndai Starex

Khi nói đến dòng xe 9 chỗ phổ biến ở Việt Nam hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua Hyundai Starex. Đây là mẫu xe Hyundai cạnh tranh trực tiếp với xe 9 chỗ KIA của Hàn Quốc.

Được thiết kế theo phong cách ô tô Hàn Quốc và dựa trên hình dáng của xe minibus nên diện mạo của xe khá bắt mắt, trông cứng cáp, góc cạnh nhưng không mất đi sự tinh tế, sang trọng.

Nội thất của chiếc xe Hyundai 9 chỗ này cũng được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ, cabin rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cho 9 hành khách cao lớn ngồi cạnh nhau. Khoang hành lý được thiết kế hiện đại rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, hành lý.

Theo tiêu chuẩn thiết kế xe gia đình, mẫu xe 9 chỗ giá rẻ này có mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp, phù hợp với những gia đình thường xuyên di chuyển hoặc các công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu di chuyển thường xuyên.

Toyota Hiace

Dòng xe 9 chỗ Toyota tiếp theo trong top 5 xe 9 chỗ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam chính là Toyota Hiace. Xuất hiện từ rất sớm trên thị trường Việt Nam, mẫu xe đã mang đến sức sống mới và những góc nhìn mới cho dòng xe minibus thực dụng.

Thiết kế thể thao và năng động, nội thất đầy đủ tiện nghi kết hợp khả năng vận hành êm ái, an toàn, đây là dòng xe đáp ứng tốt nhất thị hiếu của người dùng hiện nay. Chỉ cần so sánh với các dòng xe 9 chỗ khác cùng phân khúc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Toyota Hiace: bảng giá và ưu đãi mua xe

Ford Tourneo Custom

Ford Tourneo Custom là mẫu xe 9 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay. Được đánh giá cao về thiết kế và kiểu dáng, nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn về màu sắc khi mua hàng thì có thể hỏi thăm về mẫu sản phẩm này.

Hệ thống an ninh, phanh và van của Ford Tourneo Custom gần như hiện đại nhất hiện nay. Được trang bị những trang bị mạnh mẽ, xe có thể đi được nhiều cung đường và địa hình khác nhau.

Thiết kế cửa trượt giống như những dòng xe 9 chỗ khác mang đến sự thoải mái cho hành khách khi lên xuống xe. Đánh giá khách quan thì đây cũng là một trong những mẫu xe ô tô 9 chỗ mà bạn nên biết.

Trên đây là các mẫu xe ô tô 9 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-xe-toyota-9-cho-a70314.html