Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cần Thơ

Không mang vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy như các thành phố du lịch khác của Việt Nam, thành phố Cần Thơ vẫn toát lên một nét đẹp thanh bình, trữ tình với cảnh sắc đặc trưng của miền quê sông nước miền Tây. Nếu có dịp đến Cần Thơ, nhất định phải ghé qua những địa điểm chụp ảnh siêu chất dưới đây cùng eviva.com.vn nhé.

Bến Ninh Kiều

“Cần Thơ có bến Ninh Kiều Có dòng sông đẹp với nhiều giai nhân”

Bến Ninh Kiều chính là biểu tượng nổi tiếng nhất của thủ phủ Tây Đô xưa và là niềm tự hào của mỗi người dân Cần Thơ. Bến Ninh Kiều thơ mộng bên dòng sông Hậu trữ tình, hiền hòa đã đi vào thơ ca nhạc họa. Nơi đây là trung tâm nhộn nhịp nhất của thành phố với cảnh thuyền bè qua lại tấp nập trên sông, những nhà hàng nổi đặc trưng sông nước.

Bến Ninh Kiều về đêm
Bến Ninh Kiều về đêm

Bến Ninh Kiều về đêm

Xung quanh khu vực bến Ninh Kiều có cả một con phố ăn uống với nhiều đặc sản và đồ ăn vặt để bạn vừa thưởng thức đặc sản, vừa dạo quanh phố đi bộ khi thành phố lên đèn.

Chợ nổi Cái Răng

Cho noi Cai Rang, Can Tho

Thật không sai khi nói cái hồn của đất Tây Đô đó chính là chợ nổi Cái Răng. Chợ nổi sẽ hoạt động từ 4h30 sáng đến tầm khoảng 8h sáng là đã tan chợ cho nên việc dậy sớm và khám phá chợ nổi cũng chính là một trải nghiệm không thể nào bỏ lỡ mỗi khi đến với Cần Thơ. Ngoài sông nước hữu tình những sắc màu rực rỡ từ những mặt hàng nông sản được buôn bán và cảnh người buôn kẻ bán tấp nập ở nơi đây cũng góp một phần không nhỏ cho chợ nổi Cái Răng cho nên bạn đừng quên tận dụng những hình ảnh ấy để tạo ra cho mình một bức ảnh thật lung linh nhất.

Cho noi Cai Rang, Can Tho

Lưu ý: nếu bạn muốn đến chợ nổi Cái Răng bạn có thể đến và thuê thuyền từ bến Ninh Kiều xuất phát đến chợ nổi từ tối hôm trước để chắc chắn còn chỗ và thương lượng giá cả với chủ thuyền. Giá cả giao động theo mỗi mùa du lịch khác nhau trong năm.

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy

Tọa lạc tại số 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy là một trong hơn 70 căn nhà cổ thuộc tỉnh Cần Thơ, nhà cổ này được xây dựng từ năm 1870 thuộc sở hữu của nhà họ Dương. Căn nhà cổ này là một trong số ít những căn nhà cổ còn nguyên vẹn cho đến ngày nay, có giá trị lớn trong việc hỗ trợ công tác nghiên cứu, tìm hiểu nền văn hóa, phong tục tập quán của người dân đồng bằng sông Cửu Long thời kì giao thoa giữa hai thế kỉ.

Chùa Ông:

Chùa Ông, Cần Thơ
Địa chỉ: 32, Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, nhìn ra Bến Ninh Kiều lộng gió, chùa Ông - còn có tên Quảng Triệu Hội Quán - là ngôi chùa cổ hiếm hoi của thành phố Cần Thơ giữ được nguyên hiện trạng từ ngày lập chùa. Công trình 114 tuổi mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc Hoa này được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vào năm 1993.

Chùa Ông, Cần Thơ-02

Đối với những người yêu thích phong cách trang nghiêm và cổ kính pha lẫn chút nét văn hóa Trung hoa thì chùa Ông chính là địa điểm check-in vô cùng lý tưởng. Với kiến trúc đẹp cổ kính pha lẫn tâm linh nên vào dịp lễ tết các bạn trẻ thường đến dâng hương cầu an và chụp những bức hình tuyệt đẹp với ngôi chùa nổi tiếng này.

Đầm sen ở Thốt Nốt

Một trong những đặc trưng tạo nên cảnh quan thiên nhiên dung dị và xinh đẹp tại quận Thốt Nốt, Cần Thơ chính là những hồ sen bao la, bát ngát do người dân tại đây trồng để làm cảnh. Trong ánh nắng những hoa sen màu hồng phấn tuyệt đẹp đung đưa e ấp trên những lá sen xanh ngát, tất cả hòa quyện vào nhau để tạo nên những cánh đồng sen thơ mộng và êm đềm như một bức tranh phong cảnh trữ tình xinh đẹp.

Đầm sen ở Thốt Nốt
Địa điểm: men theo quốc lộ 91, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.

Gần đây, địa điểm này luôn sẵn lòng chào đón các cặp đôi hoặc những bạn trẻ đến để chụp ảnh vui chơi. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là các bạn không nên tự tiện hái hoa và búp sen tại đây các bạn nhé!

Khu di tích Giàn Gừa

Vào trước năm 1975, Khu di tích Giàn Gừa từng là căn cứ của quân Cộng sản miền Nam Việt Nam. Qua bao nhiêu năm tháng, những cây gừa ngày càng phát triển và đan vào nhau một cách đầy nghệ thuật, che phủ cả một vùng rộng lớn. Vẻ đẹp hoang sơ và có chút huyền bí này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những bức hình sáng tạo và chất phát ngất.

Khu di tích Giàn Gừa, Phong Điền, Cần Thơ
Địa chỉ: Nhơn Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

Làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh là một điểm du lịch sinh thái không chỉ nổi tiếng của Cần Thơ mà cả khu vực miền Tây Nam Bộ. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống miền quê đích thực mà còn được gần gũi hơn với thiên nhiên.

Làng du lịch Mỹ Khánh, Phong Điền
Địa chỉ: 335, Lộ Vòng Cung, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, Cần Thơ

Với diện tích hơn 50.000 m2, Mỹ Khánh có vườn cây trái trĩu nặng, những ngôi nhà cổ Nam Bộ, bên cạnh là những ao cá, kênh rạch cùng nhiều hoạt động du lịch thú vị khác như đua heo, câu cá, thả lưới, hát karaoke,…

Cafe 1985:

Cafe 1985, Cần Thơ
Địa chỉ: 27 Nguyễn Khuyến, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Nếu đã đến một thành phố khác thì cách tốt nhất để tìm hiểu và gặp gỡ thêm những con người nơi đó đó chính là tìm một quán cafe ở nơi đó và thưởng thức, và 1985 Cafe là quán cà phê view đẹp được nhắc đến nhiều nhất ở Cần Thơ. 1985 Café có vẻ đẹp cổ kính và bình yên đến lạ thường khi dùng màu đen và nâu làm chủ đạo. Chính cái chất xưa cũ này đã “đốn tim” nhiều bạn trẻ khi vừa được thư giãn vừa có thể chụp những bức ảnh độc đáo không đụng hàng.

36 Coffee Studio

36 Coffee Studio, Can Tho
Địa chỉ: 108/105 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Là góc quán quen thuộc của giới trẻ Cần Thơ - Nơi bạn có thể sống ảo chất lừ với những tảng màu độc lập hay lỡ nghiền những chi tiết tinh tế, xinh xắn đến lạ. Vẻ đẹp có đôi chút giản dị và đơn sơ, nhưng cũng không kém phong cách, độc đá chính là lý do bạn phải ghé qua góc quán nhỏ bao xinh này.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/view-chup-hinh-dep-o-can-tho-a70329.html